Quý Bình lên xe hoa cùng bạn gái doanh nhân

07/12/2020 11:05 GMT+7

Diễn viên Quý Bình xác nhận thông tin sắp lên xe hoa. Bà xã nam diễn viên là một doanh nhân, cả hai rất hòa hợp trong suy nghĩ và cách sống.

Chia sẻ với Thanh Niên, đại diện Quý Bình cho biết nam diễn viên quyết định lên xe hoa cùng bạn gái sau ba năm hẹn hò. Theo tiết lộ, lễ rước dâu diễn ra vào ngày 12.12, trong đó tiệc mừng bạn bè, quan khách tổ chức ngày 14.12 tại TP.HCM.

Thiệp cưới của diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân

ẢNH: H.T

Bà xã nam diễn viên tên Nguyễn Ngọc Tiền, là doanh nhân sống ở TP.HCM. Nam diễn viên đưa bạn gái ra mắt bố mẹ và cả hai bên đều vô cùng ưng thuận. Quý Bình cho hay bạn gái không hoạt động nghệ thuật nhưng rất đồng cảm với nghề diễn đi sớm về khuya của mình. Anh khen Ngọc Tiền có gu thẩm mỹ, giúp nam diễn viên rất nhiều từ việc chọn bài hát, trang phục. Quý Bình hạnh phúc khi cả hai hợp nhau trong từng suy nghĩ, cách sống.
Thời điểm quen bạn gái doanh nhân, quán quân Tình Bolero 2016 có không ít “lời ra tiếng vào” cho rằng Quý Bình thành lập công ty là nhờ sự “hậu thuẫn”, “chống lưng” của bạn gái. Nam diễn viên đã lên tiếng phản bác và khẳng định: “Cô ấy luôn ủng hộ về tinh thần, chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh mà cô ấy tích góp được, một cố vấn đắc lực và vô cùng quan trọng với tôi. Còn tài chính tôi hoàn toàn độc lập nhờ tích góp sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Tôi quan niệm mình là đàn ông, vẫn nên là trụ cột. Sáng lập điều gì thì điều tiên quyết người quyết định phải là mình”.

Quý Bình hiếm hoi chia sẻ hình ảnh bạn gái trên mạng xã hội

Ảnh: FBNV

Quý Bình sinh năm 1983 tại Hóc Môn (TP.HCM) trong một gia đình có 9 anh chị em. Các anh chị em của Quý Bình mỗi người một nghề, nhưng không ai theo nghệ thuật, chỉ có Quý Bình bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ khi còn bé. Anh là nghệ sĩ hiếm hoi hoạt động với vai trò diễn viên truyền hình, điện ảnh, sân khấu kịch, MC và ca sĩ. Anh từng có thời gian yêu Lê Phương nhưng sau đó “đường ai nấy đi”. Sau khi chia tay, nam diễn viên vướng tin đồn hẹn hò với Minh Hằng và Tố My song anh phủ nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.