Quý Bình hứa thay đổi tính cách để chung sống hòa hợp với bà xã doanh nhân

15/12/2020 09:16 GMT+7

Tối 14.12, Quý Bình và doanh nhân Ngọc Tiền tổ chức hôn lễ ngọt ngào, lãng mạn tại TP.HCM. Trong ngày trọng đại, nam diễn viên hứa hẹn với bà xã sẽ bớt nguyên tắc, khó tính để chung sống hòa hợp, hạnh phúc bên nhau.

Đám cưới của diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân diễn ra tối 14.12 trong không gian ngoài trời ngọt ngào, lãng mạn được trang trí bằng hoa tươi và những khung hình ghi lại loạt khoảnh khắc hạnh phúc của đôi uyên ương. Sao phim Có bao giờ yêu nhau diện vest lịch lãm, bảnh bao sánh đôi cùng cô dâu rạng rỡ trong chiếc váy cưới trắng lộng lẫy. Cả hai hạnh phúc bước lên sân khấu trong sự chúc mừng, hò reo từ đông đảo người thân, bạn bè, đồng nghiệp và lần lượt thực hiện các nghi thức cưới. Họ không giấu được niềm vui, sự xúc động khi chính thức về một nhà sau ba năm âm thầm bên nhau. Cặp đôi quấn quýt như hình với bóng và liên tục dành những cử chỉ yêu thương cho đối phương.

Quý Bình che chắn kỹ trong đám cưới với vợ doanh nhân

Cũng trong ngày trọng đại, Quý Bình cùng bà xã Ngọc Tiền đã có những chia sẻ đầy cảm xúc dành cho nhau. Nam diễn viên 37 tuổi bày tỏ: “Tôi chỉ biết cảm ơn tình cảm của tất cả mọi người dành cho hai vợ chồng. Tôi có rất nhiều điều muốn nói nhưng bà xã muốn tâm sự trước nên tôi nhường cô ấy”. Tiếp lời, Ngọc Tiền nhắn nhủ đến ông xã: “Em muốn nói với anh rằng trong cuộc sống hiện đại, người phụ nữ có sự nghiệp ổn định chưa chắc đã thành công. Thành công là khi có gia đình hạnh phúc và được chồng con yêu thương. Em đã trải qua chặng đường rất chông chênh và khó khăn, nhưng may mắn lại gặp được anh. Anh cho em tình yêu, gia đình có cha mẹ, chồng và các con. Cảm ơn anh đã đến bên em và yêu thương em”. Cô dâu thừa nhận chưa bao giờ bản thân thấy run đến vậy và khẳng định chính Quý Bình đã cho cô niềm tin vào hôn nhân.

Quý Bình - Ngọc Tiền hạnh phúc trong ngày cưới. Cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ khi lặng lẽ đồng hành cùng nhau suốt ba năm qua

ẢNH: HIỀN TRẦN

Sau những chia sẻ xúc động của vợ, nam diễn viên phim Sông dài bùi ngùi: “Chúng mình đi với nhau đã ba năm, hôm nay chính thức nên duyên vợ chồng. Những gì cần khắc phục chúng ta đã nói với nhau rất nhiều. Trước mặt gia đình, tất cả mọi người, anh hứa khi là ông xã của em, điều đầu tiên anh sửa đó chính là anh sẽ bớt khó tính hơn, anh sẽ bớt nguyên tắc hơn. Anh biết bản thân từ trước đến giờ quá nguyên tắc trong mọi thứ, anh quá chi tiết trong mọi thứ, quá khó khăn trong tất cả mọi việc nên cứ phải phiền lòng và khiến em đôi lúc buồn rầu… Anh hứa anh sẽ dẹp hết tất cả những điều đó để cho em luôn bên cạnh anh, để em dễ thở hơn, để chúng ta có thể hạnh phúc bên nhau em nhé”.
Khép lại những lời nhắn gửi chân thành, cô dâu chú rể trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt từ các khách mời. Đám cưới của sao phim Ở đây có nắng cùng bà xã doanh nhân tiếp tục diễn ra không không khí tràn ngập tiếng cười, niềm vui. Nhiều nghệ sĩ như: Thanh Thức, Lâm Khánh Chi, Nguyễn Phi Hùng, Nguyên Vũ… nhiệt tình lên hát mừng hạnh phúc cô dâu chú rể.

Nam diễn viên U.40 khen bà xã là người luôn thấu hiểu cho công việc của chồng. Sau khi kết hôn, sao phim Dù gió có thổi vẫn tích cực tham gia nghệ thuật

ẢNH: FBNV

Theo chia sẻ của Quý Bình, anh và Ngọc Tiền quen nhau năm 2017 trong một chuyến công tác ở Phú Quốc. Nam diễn viên 8X nhanh chóng bị cuốn hút bởi vẻ ngoài mạnh mẽ của nữ doanh nhân Sài thành. Cả hai hẹn hò trong sự ủng hộ từ gia đình hai bên, cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Nghệ sĩ 37 tuổi ngỏ lời cầu hôn bà xã ngay sinh nhật cách đây một năm của cô khiến người đẹp không khỏi ngỡ ngàng, hạnh phúc. Được biết, Quý Bình vốn lên kế hoạch đám cưới từ lâu song liên tục bị trì hoãn vì tình hình dịch bệnh phức tạp. Tại hôn lễ đáng nhớ, nhiều đồng nghiệp thừa nhận họ bất ngờ khi được anh báo tin vui và mừng cho nam nghệ sĩ vì cuối cùng đã tìm được bến đỗ bình yên. Nói về dự định có thêm thành viên mới, nam nghệ sĩ cho biết anh không quá áp lực chuyện sinh con mà xem đó là lộc trời cho.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.