Quý Bình hé lộ hình ảnh năm 19 tuổi khi mới nhập ngũ

04/03/2021 21:43 GMT+7

Quý Bình khiến khán giả thích thú khi hé lộ hình ảnh lúc mới nhập ngũ. Thời điểm đó, anh có ngoại hình ốm hơn, song vẫn được khen ngợi bởi gương mặt điển trai.

Trên trang cá nhân, Quý Bình gây chú ý khi đăng tải bức ảnh hồi trẻ của mình. Nam diễn viên cho biết đây là lúc anh 19 tuổi và vừa mới nhập ngũ. Cũng trong dịp này, Hoài Biệt của Dù gió có thổi cũng gửi lời chia sẻ đặc biệt trong ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng Việt Nam 3.3: “Thương chúc toàn thể các đồng chí Bộ đội Biên phòng luôn mạnh khỏe, phát huy thật tốt vai trò, trách nhiệm của người chiến sĩ quân hàm xanh và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Mãi yêu màu áo ấy".
Bức ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bất ngờ trước khoảnh khắc hồi trẻ của Quý Bình, cho rằng nam diễn viên ngày trước ốm hơn so với hiện tại. Một tài khoản bình luận: “Nhìn hình 19 năm trước đã có nét nghệ sĩ rồi, cơ mà bây giờ anh phong độ hơn nhiều". Người xem khác bình luận: “Nhớ ngày chú bộ đội đi nộp hồ sơ ở trường, nổi bật nhất trong đám đông vì bộ đồ và chữ viết siêu đẹp". Người xem khác chia sẻ: “Chúc chú bộ đội đa tài luôn sáng ngời và luôn hạnh phúc nhé". Đặc biệt, khi trò chuyện cùng một người bạn, Quý Bình còn tiết lộ: “Anh ngày đó 53kg, giờ 72kg em à. Hú hồn, 19 năm lên 19kg".

Quý Bình có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Anh luôn tự hào về bà xã doanh nhân

Ảnh: FBNV

Được biết trước khi hoạt động ở vai trò diễn viên, Quý Bình từng có thời gian sinh hoạt trong môi trường quân đội. Nam diễn viên từng tiết lộ sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh xin thi vào Trường Sân khấu điện ảnh song gia đình ngăn cản vì sợ nghề phù du, không ổn định. Vì vậy, Quý Bình đăng ký nhập ngũ, trở thành lính biên phòng ở Cần Giờ, sau đó được chuyển về Bộ Chỉ huy ở đường Cống Quỳnh (TP.HCM). “Cuộc đời run rủi thế nào mà tôi lại xin phép, thuyết phục được đơn vị cho học thêm nghề diễn viên với điều kiện đi học phải mặc quân phục và ban ngày học ở trường, chiều tối về đơn vị làm việc quân ngũ”, anh từng tiết lộ.
“Hai năm học tại trường, các bạn cùng lớp có sắc vóc được các đoàn làm phim gọi đi đóng rất nhiều, tôi cũng được gọi nhưng cương quyết không đi phim, chỉ lo học. Tôi nghĩ có lẽ những năm tháng miệt mài ở Trường Sân khấu điện ảnh, được học đầy đủ các bộ môn cần thiết cho nghề, kể cả phần học tiếng nói sân khấu mà khi ra trường tôi đã có nền tảng vững chắc, có ngay vai chính lồng tiếng bằng giọng của chính mình và thực lực diễn xuất được các bậc lão làng cũng như đàn anh đàn chị trong nghề đánh giá cao. Nếu ngày trước vội vàng đóng phim sớm khi chưa giỏi nghề thì tôi đã “chết” theo các vai phụ làng nhàng với diễn xuất non nớt”, nam diễn viên chia sẻ thêm. 

Quý Bình che chắn kỹ trong đám cưới với vợ doanh nhân

Hiện tại, Quý Bình có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Ngọc Tiền. Cả hai tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2020. Nói về đối phương, diễn viên Dù gió có thổi tâm sự: “Bà xã là người phụ nữ mạnh mẽ hiếm có. Tình cảm yêu thương dành cho gia đình tôi và gia đình của Tiền cũng rất hiếm. Bên ngoài cô ấy có là ai, làm gì đi chăng nữa nhưng khi về nhà, cô ấy có thể sẵn sàng thay đồ bộ, ra vườn hái rau, làm cá, nấu ăn... đó là điều mình sẽ khó bắt gặp ở những cô gái hiện đại bây giờ chứ nói gì một người thành đạt. Điều tôi yêu nhất là khi cô ấy về với gia đình tôi, cô ấy như là con ruột vậy, khoảng cách không còn nữa. Tôi thấy điều đó làm cho mình an tâm. Đó là sự lựa chọn đúng đắn trong đời, cho tôi có được hạnh phúc ngày hôm nay”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.