Quốc Trường làm tiệc hoành tráng cho cha mẹ tại biệt thự 25 tỉ ở Cần Thơ

28/12/2020 11:21 GMT+7

Nam diễn viên Về nhà đi con gây bất ngờ khi đích thân tổ chức một buổi tiệc sang trọng mừng kỷ niệm 40 năm ngày cưới của cha mẹ tại Cần Thơ hôm 27.12.

Chia sẻ về lí do tổ chức chương trình, Quốc Trường bộc bạch rằng anh muốn dành tặng món quà đặc biệt này cho đấng sinh thành, nhằm ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của cha mẹ sau thời gian dài đồng hành. Mặc dù khá bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Quốc Trường vẫn dành thời gian để tự tay lên ý tưởng, trang trí, chuẩn bị cho buổi tiệc.

Không gian xa hoa của buổi tiệc mừng 40 năm ngày cưới của cha mẹ Quốc Trường

Ảnh: NVCC

Buổi tiệc xa hoa được tổ chức trong căn biệt thự 25 tỉ của Quốc Trường

Ảnh: NVCC

Trong buổi tiệc trọng đại, Quốc Trường lựa chọn tông màu trắng sang trọng với hoa tươi được trang trí xung quanh để tạo điểm nhấn. Nam diễn viên và gia đình chỉ mời người thân, bạn bè tại quê nhà đến tham dự buổi tiệc. Tại đây, diễn viên phim Gạo nếp gạo tẻ diện vest đen, khoe vẻ điển trai cùng phong thái thanh lịch. Quốc Trường gởi lời cảm ơn và không kiềm được xúc động vì chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của cha mẹ anh. 

Mọi ngóc ngách trong khuôn viên căn biệt thự đều được Quốc Trường kiểm tra tỉ mỉ

Ảnh: NVCC

“Cha mẹ luôn có mặt trên mỗi chặng đường của tôi trong cuộc sống và có ảnh hưởng lớn đến các quyết định của tôi. Vì vậy, nếu làm được gì cho cha mẹ vui thì tôi đều sẵn lòng. Không những vậy, cha mẹ còn là hình mẫu về một tình yêu cao thượng mà tôi còn phải học hỏi rất nhiều. Mặc dù đã lớn tuổi nhưng cha mẹ luôn dành cho nhau những tình cảm, yêu thương như thuở còn trẻ. Tôi hi vọng cha mẹ sẽ mãi vui vẻ bên cạnh con cái”, Quốc Trường tâm sự.

Cha mẹ Quốc Trường rạng rỡ trong ngày kỉ niệm

Ảnh: NVCC

Không chỉ nổi bật với vai trò diễn viên, Quốc Trường ngoài đời được biết đến là một người con hiếu thảo. Nam diễn viên từng gây sốc khi tặng đấng sinh thành một căn biệt thự 700 mét vuông tại Cần Thơ. Đây cũng chính là không gian tổ chức buổi tiệc kỉ niệm ngày cưới của cha mẹ anh. Theo tiết lộ của nam diễn viên, "món quà" của anh mất 2 năm để hoàn tất xây dựng, bao gồm 3 tầng với 7 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng gym cùng loạt tiện ích khác. Tổng số tiền đầu tư mua đất và làm nhà khoảng 25 tỉ đồng, trong đó phần xây dựng, nội thất tốn 10 tỉ đồng. Trước đó, anh còn “mạnh tay” tặng 3 tỉ đồng cho mẹ mình nhân ngày 8.3.

Quốc Trường xúc động tâm sự cùng mẹ

Ảnh: NVCC

Hiện tại, Quốc Trường khá bận rộn trong công tác chuẩn bị cho ra mắt phim điện ảnh Bẫy ngọt ngào đóng chính cùng Bảo Anh. Nam diễn viên dành khá nhiều tâm huyết để đầu tư cho phim với hi vọng sẽ mang đến cho khán giả một hình ảnh mới mẻ và đa dạng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.