Quốc Thuận 'sốc' khi Cát Tường tiết lộ 'say nắng' bạn trai từ lớp 5

17/08/2020 12:11 GMT+7

Cát Tường tiết lộ từ khi học lớp 5, cô đã "say nắng" một chàng trai và liên tục có hành động khiến người này chú ý. Chia sẻ của nữ MC khiến Quốc Thuận bất ngờ.

Tập 15 Cát Tường - 1001 câu chuyện thật lên sóng với sự tham gia của khách mời Quốc Thuận cùng chủ đề Tình yêu con nít quỷ. Trong số phát sóng này, nữ diễn viên có dịp trải lòng về những say nắng đầu đời của mình. Cô tiết lộ mình từng "thổn thức" một chàng trai từ khi còn học lớp 5. Thời điểm đó, "bà mối" có chơi thân với một cô bạn cùng lớp, cả hai “say nắng” hai anh chàng học lớp trên. Nữ diễn viên thường đứng trước lớp của chàng trai này để chơi nhảy dây, lộn mèo nhằm thu hút sự chú ý. “Tôi lộn mèo qua, anh chưa để ý thì tôi lộn lại. Mỗi ngày chúng tôi dùng mỗi chiêu khác nhau”, Cát Tường hài hước kể lại.
Chia sẻ của bà mối khiến khách mời Quốc Thuận không khỏi bất ngờ. Nam diễn viên bày tỏ: “Trời ơi, có ai nghĩ rằng một người phụ nữ duyên dáng, nữ tính như vậy mà để ý một chàng trai lại đi lộn mèo. Vụ này kỳ lắm, con trai lộn mèo đã kỳ, con gái kỳ hơn". Tiếp lời, Cát Tường cho biết thêm khi lên lớp 6, cô chuyển sang “say nắng" một người khác vì đẹp trai hơn. “Hai anh đó học buổi chiều, tôi với bạn tôi học buổi sáng. Học xong thì chúng tôi chưa về liền mà ra trước cổng trường ngồi ăn. Hai anh kia 11 giờ hơn đã đến để ngồi “địa" chúng tôi. Họ đợi chúng tôi ăn xong rồi đưa về, đều đặn cả một năm học luôn", MC Hẹn ăn trưa kể. Theo Cát Tường, đến khi học lớp 7 thì bạn trai đi nước ngoài, cả hai chia tay và không còn liên lạc với nhau.

Cát Tường mong quý phụ huynh nên làm bạn, đồng hành với con thay vì áp đặt, chỉ trích

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp lời, Quốc Thuận kể anh từng thích một cô bạn học chung lớp 1. Thời điểm đó, nhà nam diễn viên ở mé sông trong khi nhà bạn nữ ở bên kia sông. Mỗi lần tan trường, anh chạy thật nhanh về nhà chỉ để chờ người mình thích đi qua đò để ngắm nhìn. “Tôi rất thích cô đó, đến tận bây giờ tôi vẫn còn nhớ. Mặc dù lúc đó tôi chỉ mới học lớp 1 thôi. Tôi có tâm sự với ba. Ba tôi nói không được vì tôi là chú, còn cô bé kia là cháu của tôi. Tức là chúng tôi có bà con. Cứ mỗi lớp như vậy là tôi thích một cô. Tôi nhớ không lầm là từ lớp 1 là tôi đã biết thổn thức, biết nhìn cái đẹp và biết rung động. Điều đó khẳng định tôi không phải đồng tính. Hồi nhỏ tôi không nghĩ đến chuyện yêu đương mà chỉ khoái và rung động thôi", anh kể lại.
Quốc Thuận nói thêm ở thời điểm trưởng thành, anh thấy từ "con nít quỷ" khá hay và dễ thương. Nam nghệ sĩ cảm ơn thời ấu thơ đã cho mình nhiều cảm xúc bởi “nghệ sĩ cảm xúc nhiều, rung động nhiều đó mới là nghệ sĩ”. Tiếp lời, Cát Tường tiết lộ lý do cô làm chương trình này vì muốn tặng cho con gái mình và những bạn trẻ. “Tôi muốn định hướng cho các con rằng mỗi lứa tuổi sẽ có những khao khát, thổn thức nhất định. Các con phải sống như thế nào để khi lớn lên, ngồi kể lại thì đó là chuyện vui, ký ức đẹp. Ở tuổi học trò, các con cứ sống thoải mái, đúng với lứa tuổi chứ đừng có điều gì vượt quá giới hạn. Vì khi vượt quá giới hạn thì các con không còn những cái trẻ con, hồn nhiên nữa”, cô chia sẻ.
Với bậc phụ huynh, Cát Tường mong muốn mọi người giáo dục con theo cách văn minh, đồng cảm với các bé chứ không phải chỉ trích, dùng những lời nặng nề để chỉ dạy. Bởi với cô, điều đó đôi khi sẽ làm các con bị tổn thương. “Bà mối” chia sẻ: “Nếu các con bị tổn thương thì mình không thể làm bạn được. Mà mình không thể làm bạn được thì đó mới là sự nguy hiểm. Tôi đã có tuổi thơ dữ dội thì tôi lấy tư cách gì không cho con gái tuổi thơ như mình. Nên Nauy, nếu xem chương trình này con cứ thoải mái, thích làm gì miễn là có chừng mực, phù hợp thì mẹ luôn đồng hành với con". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.