Quốc Thuận: Ngọc Sơn đi hát cát sê khủng phải sắm cả máy đếm tiền

04/01/2021 15:25 GMT+7

Quốc Thuận, Ngọc Lan hé lộ phòng ngủ hoành tráng của ca sĩ Ngọc Sơn, được trang trí bởi những đồ đạc đắt tiền.

Trên trang cá nhân, diễn viên Ngọc Lan bất ngờ đăng tải đoạn clip đến thăm nhà ca sĩ Ngọc Sơn. Đồng hành cùng cô còn có nghệ sĩ Quốc Thuận. Cả hai thích thú tham quan và trao đổi trực tiếp với giọng ca Lòng mẹ. Tại đây, nam ca sĩ hào hứng trình bày điệu nhảy điêu luyện chào đón khách mời.
Đáng chú ý, trong clip có đoạn Ngọc Lan và Quốc Thuận có dịp vào thăm phòng ngủ của danh ca Ngọc Sơn. Nơi nghỉ ngơi của “ông hoàng nhạc sến” được bố trí khá đơn giản nhưng điểm nhấn là loạt đồ nội thất làm bằng gỗ quý, được khảm xà cừ vô cùng tinh xảo như: giường ngủ, ghế ngồi, tủ đồ…

Ngọc Sơn khoe vũ đạo khiến Ngọc Lan bất ngờ

Ảnh: Chụp màn hình

Vô cùng tinh mắt, diễn viên Ngọc Lan thích thú giới thiệu với khán giả một vật dụng đặc biệt trong phòng nam ca sĩ chính là chiếc máy đếm tiền. Quốc Thuận bất ngờ nói thêm: “Anh Sơn đi hát quá nhiều tiền, bao bao không…”. Tiếp lời đàn anh, Ngọc Lan chia sẻ: “Đúng rồi, nhiều quá nên chỉ cần bỏ vào để đếm thôi”. Sau đó, cô tiếp tục gây sốc khi tiết lộ có thêm một chiếc két sắt “siêu to” trong phòng của ca sĩ sinh năm 1968.
Ngọc Sơn ngại ngùng lên tiếng: “Đừng nói, người ta vô lấy hết tiền của tôi. Không có gì trong đó hết, tiền tôi đưa cho mẹ giữ hết rồi”. Đồng thời, nam ca sĩ cũng khiến khán giả bật cười khi tiết lộ có sở thích nuôi heo đất, đến khi gặp ai khó khăn sẽ đích thân đập heo giúp đỡ.
Đặc biệt, nhân chuyến thăm nhà, Ngọc Lan còn dí dỏm yêu cầu đàn anh hướng dẫn hát ca khúc Đêm cuối. “Mỗi lần nghe anh hát bài này, tôi rất xúc động. Giọng anh ấy hát nghe rất thương, cảm giác như đêm cuối thực sự”, Ngọc Lan bày tỏ. Cả hai nghệ sĩ cũng có màn song ca ngẫu hứng, khiến MC Quốc Thuận háo hức vì sự kết hợp độc đáo.

Hình ảnh két sắt, máy đếm tiền trong phòng Ngọc Sơn được hai MC chú ý

Ảnh: Chụp màn hình

Không chỉ nổi tiếng về giọng hát thiên phú, khối tài sản khủng của nam danh ca cũng là đề tài được dư luận quan tâm. Hình ảnh chiếc máy đếm tiền và két sắt trong video được đăng tải khiến khán giả kinh ngạc, nhớ lại nhiều sự kiện đình đám về độ “chịu chơi”của Ngọc Sơn. Theo tiết lộ của một bầu show, cát sê của nam ca sĩ tại hải ngoại thuộc hạng top, lên đến 200 triệu đồng/show, mức thù lao được nhiều nghệ sĩ ao ước.
Nhờ tài năng ca hát và phong cách biểu diễn đĩnh đạc, Ngọc Sơn đã xây dựng nên cơ ngơi hoành tráng mà nhiều người ngưỡng mộ. Căn biệt thự 4 tầng tại trung tâm TP.HCM của anh có giá 5 triệu USD (tương đương 100 tỉ đồng). Ngoài ra, giọng ca 52 tuổi còn sở hữu nhiều siêu xe đắt đỏ hàng đầu thị trường.
Với khối tài sản khổng lồ, danh ca Ngọc Sơn cũng từng gây xôn xao dư luận với nhiều hành động chi tiền vì mục đích có một không hai. Năm 2000, chủ hit Tình dại khờ khiến dân tình dậy sóng khi mua 1.000 cây vàng để tự đúc tượng mình rồi cho đặt trước cửa nhà. Năm 2013, Ngọc Sơn từng tiết lộ việc đã mua bảo hiểm trinh tiết đời trai 1 triệu USD, khẳng định chỉ trao thân cho người xứng đáng…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.