Quang Vinh lên tiếng xin lỗi vì hành động ngồi lên san hô

03/07/2020 20:25 GMT+7

Trước những phản ứng của cộng đồng mạng vì hành động ngồi lên san hô, Quang Vinh lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân. Anh cho biết đây sẽ là bài học kinh nghiệm cho mình.

Sau khi vấp phải chỉ trích vì vô tư ngồi lên san hô khi du lịch tại Phú Quốc, Quang Vinh đăng tải dòng trạng thái xin lỗi trên Fanpage. Trong bài viết của mình, anh cho biết sau khi tập đầu tiên của chương trình Quang Vinh đi Việt Nam lên sóng, anh đã nhận được thông tin phản hồi từ các thành viên trong các tổ chức hoạt động môi trường về hành động ngồi lên san hô của mình.
Vlogger du lịch chia sẻ: “Sau khi tiếp nhận thông tin, Vinh đã chủ động liên hệ với Viện Hải dương học để tiếp nhận những ý kiến đóng góp của các chuyên gia và loại bỏ những phần nội dung tác động lên san hô, sinh vật biển khu vực lặn khỏi nội dung video. Đây là bài học kinh nghiệm quý giá đối với Vinh và Vinh luôn hoan nghênh những ý kiến đóng góp xây dựng nội dung để đưa ra những thông tin hữu ích cho cộng đồng. Xin lỗi mọi người về những sai sót”.

Dòng trạng thái chia sẻ của Quang Vinh trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV/Chụp màn hình

Dòng trạng thái của Quang Vinh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự thông cảm và mong giọng ca Vào đời rút kinh nghiệm trong các video tiếp theo.
Trước đó, Quang Vinh đăng tải vlog du lịch mới của mình khi cùng Phạm Quỳnh Anh khám phá Phú Quốc. Tuy nhiên, nhiều người tỏ thái độ không hài lòng, thậm chí là chỉ trích khi cả hai có hành động phá hại san hô. Ở phút thứ 18 của clip, người xem có thể nhận ra trong quá trình ghi hình, Quang Vinh và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vô tư ngồi lên rạn san hô. Nhiều người cho rằng hành động của nam ca sĩ đang phá hoại môi trường biển và “ném đá" anh. Thậm chí, một tổ chức phi lợi nhuận bày tỏ quan điểm có thể hai nghệ sĩ chỉ là nạn nhân của tour du lịch song "không thể bao biện cho sự thiếu hiểu biết này". Trước những phản ứng của cư dân mạng, Quang Vinh chính thức lên tiếng xin lỗi trên Fanpage cá nhân.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.