Quang Tuấn: Thời điểm khó khăn, vợ chồng tôi phải ăn mì gói qua ngày

22/08/2021 17:27 GMT+7

Quang Tuấn bộc bạch thời điểm mới kết hôn, anh gặp khó khăn về kinh tế. Nam diễn viên nói: "Vợ chồng tôi phải ăn mì gói nhưng lúc đó vẫn rất vui vẻ, hạnh phúc”.

Tập 3 Có hẹn lúc 22 giờ vừa lên sóng trên kênh HTV9 với sự góp mặt của Lê Hoàng, Quang Tuấn, Anh Đức và ca sĩ Hải Yến. Trong chương trình, 4 nghệ sĩ sẽ cùng nhau bàn luận về đề tài Đâu là điều quan trọng nhất để giữ cho hôn nhân bền chặt.
Với chủ đề này, diễn viên Anh Đức cho rằng sự chia sẻ là yếu tố quan trọng nhất để giữ cho hôn nhân bền chặt. “Mỗi sáng thức dậy, cho dù vợ chồng có chuyện gì đi nữa thì vẫn phải nhìn mặt nhau, nói chuyện và chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống”, nam diễn viên nói thêm. Quang Tuấn cũng đồng tình với ý kiến của Anh Đức. Anh cho rằng vợ chồng cùng nhau chia sẻ chuyện nhà, chuyện chăm con hay hỏi han nhau là điều vô cùng cần thiết để giữ ấm hôn nhân.

Hải Yến chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Tuy nhiên, khi lắng nghe quan điểm của đàn em, Lê Hoàng vội vàng lên tiếng: “Tôi hoàn toàn không đồng ý với câu chia sẻ của Đức. Chết đấy”. Nam đạo diễn cho rằng nếu hai vợ chồng đều thành công thì sự chia sẻ sẽ trở nên dễ dàng. Tuy nhiên, trong cuộc sống, sự thành công lại ít hơn sự thất bại và nhịn nhục. Nếu ngày nào vợ chồng cũng phải nghe đối phương chia sẻ những điều khổ cực, tiêu cực về công việc, cuộc sống thì sẽ khiến họ mệt mỏi, lo sợ và sẽ “giết chết” hôn nhân.
Thấy Lê Hoàng phản ứng gay gắt về quan điểm của mình, Anh Đức thay đổi suy nghĩ và cho rằng yếu tố kinh tế sẽ ảnh hưởng lớn nhất tới hôn nhân. Tuy nhiên, quan điểm này cũng không làm đàn anh hài lòng. Nam đạo diễn cho biết nhiều cặp đôi siêu giàu khi đã chán đối phương thì mặt nhau cũng không muốn nhìn. Nhưng theo ông, cũng không được quá nghèo bởi thiếu tiền cũng khổ sở vì với nhiều người kinh tế là máu thịt, là cuộc sống. Lần này, Quang Tuấn hoàn toàn đồng ý với chia sẻ của Lê Hoàng và còn cho biết thêm chính mình là “bằng chứng sống”. Anh bộc bạch: “Lúc Tuấn mới lấy vợ xong thực sự rất rất nghèo. Thậm chí, hai vợ chồng phải ăn mì gói nhưng lúc đó vẫn rất vui vẻ, hạnh phúc”.

Huỳnh Anh 'tố' Quang Tuấn có cảnh nóng với Dương Cẩm Lynh

Sau một hồi tranh luận, thấy không ai nói gì đến chuyện “giường chiếu”, diễn viên Anh Đức thẳng thắn hỏi: “Chúng ta có nên ly hôn không khi chuyện chăn gối của vợ chồng không hòa hợp?”. Song Lê Hoàng cũng cho rằng đó không phải là yếu tố tiên quyết của hạnh phúc gia đình. Ca sĩ Hải Yến cũng phản bác quan điểm này của diễn viên Anh Đức. Đồng thời cô khuyên rằng khi còn trẻ, các cặp vợ chồng cần vun đắp tình yêu thương. Nữ ca sĩ tiết lộ sau khi sinh bé thứ hai, cô và ông xã không ngủ chung suốt một năm nhưng vẫn hạnh phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.