Quang Tuấn: Nếu đóng 'cảnh nóng' không thật tôi sẽ bị vợ la

11/06/2020 09:36 GMT+7

Quang Tuấn cho biết vì vợ từng là người trong nghề nên thấu hiểu cho những cảnh tình cảm của anh và bạn diễn. Nam diễn viên cũng tiết lộ về cuộc sống sau khi có con.

Sau thành công của Thất sơn tâm linh, diễn viên Quang Tuấn gây chú ý khi trở lại màn ảnh rộng với vai diễn Lê trong Bằng chứng vô hình. Trong phim, anh vào vai một bác sĩ thẩm mỹ tài năng nhưng lại có sở thích chơi đùa, hãm hại các cô gái trẻ. Sau khi gây ra tai nạn ngoài ý muốn, Lê chọn Thu (Phương Anh Đào) để chơi trò mèo vờn chuột và tự tin sẽ thủ tiêu cô một cách dễ dàng. Chia sẻ về sự trở lại lần này, nam diễn viên cho hay: “Tôi tự xem mình là lính mới của thị trường điện ảnh. Từ Thất sơn tâm linh được mọi người đón nhận và đến dự án này, được đóng chung với Ái Phương, Phương Anh Đào. Tôi thấy đây là hai cô gái dễ thương, thông minh và chịu khó. Có những cảnh đánh nhau với Phương, nhiều khi bị đánh trầy người nhưng cô ấy vẫn quyết tâm tập đến cùng".
Quang Tuấn thừa nhận dự án lần này của anh cũng có thực hiện một số cảnh quay táo bạo, đó là khi hãm hiếp những con mồi của mình. Tuy nhiên, nam diễn viên cảm thấy bình thường chứ không quá áp lực khi bắt tay vào cảnh quay. Anh giải thích: “Có lẽ tôi từng đóng một vai như vậy rồi. Vợ tôi ngày xưa cũng có làm nghề nên vợ cũng hiểu và thông cảm. Nhiều khi xem những cảnh hôn hay cảnh nóng, cô ấy thấy diễn không thật là về tôi bị la. Cô ấy nói tôi diễn giả quá, nên mọi người đừng lo về chuyện vợ tôi có ghen hay không".

Nam diễn viên cho biết anh và bà xã thường cùng nhau trao đổi kịch bản trước khi nhận lời

Ảnh: ĐPCC

Quang Tuấn tiết lộ khi nhận một bộ phim, bà xã anh là Linh Phi cũng sẽ đọc kịch bản để bàn bạc với mình. Nam diễn viên chia sẻ: “Vợ tôi hỏi tôi rằng có thích hay không sau khi đọc kịch bản. Nếu tôi thích thì vợ sẽ nhận, còn nếu tôi không thích sẽ từ chối. Cô ấy vừa là người quản lý cho tôi cho nên quay phim, có những lúc tôi không hiểu, hai vợ chồng có thể san sẻ với nhau, phân tích cho nhau".
Nói về cuộc sống hiện tại, Quang Tuấn cho biết bản thân anh có nhiều thay đổi khi gia đình có thêm thành viên mới. Nam diễn viên thừa nhận bản thân rất vui khi có con gái đầu lòng: “Người ta nói giống như người tình kiếp trước vậy. Hồi xưa tôi đi làm về sẽ được ngủ, được nghỉ ngơi nhưng bây giờ thì không được nữa. Nhiều khi hai vợ chồng phải thay nhau canh. Bé thường ngủ từ lúc 7 giờ, đến khoảng 3 hoặc 4 giờ sẽ thức dậy thì tôi sẽ là người pha sữa cho con bú. Chúng tôi cứ thay phiên nhau như vậy chứ nếu hai người cùng thức một lúc thì sẽ không chịu nổi".
“Tôi thấy mọi người thường nói sẽ áp lực khi có con nhưng bản thân tôi lại thấy rất vui. Một phần là vì con của tôi mê ba lắm. Bé có thể khóc với mọi người nhưng khi gặp ba là sẽ cười. Điều đó khiến tôi rất hạnh phúc. Lúc trước thì tôi không hiểu cảm giác đó nhưng khi được làm cha rồi thì tôi mới hiểu", Quang Tuấn tâm sự. Đồng thời, nam diễn viên cho biết sau khi có con anh thấy thương vợ hơn khi hiểu được những vất vả mà cô phải trải qua, đặc biệt là lúc chăm sóc bé khi anh đi diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.