Quang Trung, Trúc Nhân, Ngô Kiến Huy gây sốt vì dùng FaceApp giả gái quá đẹp

20/06/2020 18:57 GMT+7

Ứng dụng chỉnh sửa khuôn mặt, chuyển đổi giới tính đang gây sốt trên mạng xã hội . Xu hướng đùa vui này dù gây tranh cãi nhưng đang được rất nhiều nghệ sĩ hưởng ứng.

Đặc biệt, hình ảnh “giả gái” của Quang Trung, Trúc Nhân và Ngô Kiến Huy đang “làm mưa làm gió”, được chia sẻ rầm rộ vì quá đẹp.
Trào lưu “chuyển giới” bằng FaceApp được các sao Việt nhiệt tình thử nghiệm trên các bức ảnh của mình. Rất nhiều các nghệ sĩ đã tham gia vào cuộc chơi này như Trấn Thành, Gil Lê, Võ Hoàng Yến, Sĩ Thanh, Quang Đăng… khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Tuy nhiên, “hot” hơn cả là màn "giả gái" của ba nghệ sĩ Quang Trung, Trúc Nhân và Ngô Kiến Huy. MC Trấn Thành thậm chí còn đăng tải lại những bức ảnh này trên trang cá nhân của anh.

Ảnh của Trúc Nhân nhận được lượng tương tác lớn từ người hâm mộ

Ảnh: FBNV

Bức ảnh Quang Trung phiên bản nữ được nam diễn viên đăng tải lên trang cá nhân hôm 17.6 nhận được hơn 18 nghìn lượt thích và 500 bình luận. Những đường nét trên khuôn mặt Quang Trung khi kết hợp với mái tóc xoăn dài khiến dân mạng không khỏi bất ngờ vì trông quá giống ca sĩ Mỹ Tâm. Chính bản thân Quang Trung cũng thừa nhận sự tương đồng thú vị này. Riêng Ngô Kiến Huy khi hưởng ứng phong trào ghép mặt thì được khen xinh như hoa hậu, thần thái như các thần tượng Hàn Quốc. Chàng Bắp còn đùa khi đăng ảnh rằng anh đang tìm cô gái có tướng phu thê với mình. Các nghệ sĩ như Lê Giang, Diệu Nhi, Thùy Chi đều bình luận khen ngợi Ngô Kiến Huy đẹp xuất sắc.
Quang Trung, Trúc Nhân, Ngô Kiến Huy gây sốt vì dùng FaceApp giả gái quá đẹp

Ngô Kiến Huy cũng gây chú ý khi tham gia trào lưu chỉnh ảnh trở thành phiên bản nữ

Ảnh: FBNV

Đến lượt Trúc Nhân thử nghiệm ứng dụng này thì lại càng làm cộng đồng mạng xôn xao. Bức ảnh Trúc Nhân đằm thắm với mái tóc đen dài nhận được đến 38 nghìn lượt thích và hơn 600 bình luận. Đến mức Hari Won phải vào cảm thán: “Má ơi! Em làm gái đẹp quá!”. Hoa hậu Thu Hoài thậm chí còn đùa, xúi Trúc Nhân đáng lẽ nên đi casting cho vai chính phim Mắt Biếc.
Trào lưu sử dụng FaceApp để chuyển đổi giới tính lan tỏa mạnh mẽ trong giới nghệ sĩ, mang lại niềm vui cho chính chủ cũng như người hâm mộ. Trên App Store, FaceApp đang xếp top 1 những ứng dụng miễn phí với 67 nghìn lượt tải về, vượt qua cả YouTube và TikTok. Tuy nhiên, ứng dụng này cũng đang gây tranh cãi khi một số nghệ sĩ cho rằng hành động này gây tổn thương cho cộng đồng LGBT. Điển hình là ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, anh cảm thấy mệt khi thấy những hình ảnh đó. Nam ca sĩ trải lòng: “Em tha thiết mong các anh chị em, vui có chừng, dừng có lúc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.