Quang Minh tiết lộ về vai diễn đóng cùng Hồng Đào trước khi ly hôn

08/01/2021 13:32 GMT+7

Nghệ sĩ Quang Minh chia sẻ anh luôn muốn thử thách bản thân với những vai diễn mới và luôn xem những thước phim với vợ cũ Hồng Đào là một kỉ niệm đẹp giữa hai người.

Sau khi gây ấn tượng với khán giả bằng một số vai diễn hiền lành, chân chất trong các phim điện ảnh gần đây, nghệ sĩ Quang Minh khiến khán giả bất ngờ khi quyết định xuất hiện trên màn ảnh rộng với một vai phản diện trong bộ phim Sám hối. Đây được xem là lần hiếm hoi nghệ sĩ Quang Minh thể hiện tuyến nhân vật này. 
Theo nhà sản xuất tiết lộ, nam nghệ sĩ sẽ vào vai Lành, người bạn thân thiết kiêm quản lí của võ sĩ quyền anh Hoàng Minh Long (do Bình Minh thủ vai). Dù có mối quan hệ đặc biệt với nhân vật chính nhưng Lành lại chính là người phá nát cuộc đời của nam chính. Nhận vật của Quang Minh không từ mọi thủ đoạn trong việc dàn xếp các trận đấu. Được biết, đích thân nhà sản xuất Raja Ramani đã bay sang Mỹ để mời Quang Minh và Hồng Đào tham gia bộ phim này. 

Nhân vật Lành là vai ác hiếm hoi của nghệ sĩ Quang Minh

Ảnh: ĐPCC

Chia sẻ với Thanh Niên về vai diễn phản diện này, nghệ sĩ Quang Minh cho biết: "Thông thường, một người diễn viên luôn muốn thử thách bản thân, họ thích những vai diễn khác biệt hơn so với những gì khán giả đã biết về họ từ các vai diễn trước đó. Chính vì thế, sau khi tôi được đạo diễn mời một cách rất nhiệt tình cũng như đọc và nghiên cứu kịch bản thì tôi quyết định tham gia. May mắn là đạo diễn nhận xét rằng tôi vào vai này rất tốt". Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng tiết lộ dù đây là vai ác nhưng vẫn sẽ có pha trộn những yếu tố hài hước để tăng thêm phần thú vị cho nhân vật.
Đáng chú ý, trong phim còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ Hồng Đào, vào vai vợ của nhân vật Lành. Được biết, khi phim bấm máy, cả hai vẫn chưa ly hôn nên những phân đoạn hạnh phúc của Quang Minh và Hồng Đào trong dự án này sẽ khiến khán giả không khỏi xao xuyến. Ở thời điểm hiện tại, dù mỗi người có cuộc sống riêng nhưng nam diễn viên Sugar Daddy and Sugar Baby vẫn dành những lời tốt đẹp cho vợ cũ.

Nghệ sĩ Quang Minh cho biết tất cả mọi kỉ niệm giữa anh và Hồng Đào đều là những hồi ức đẹp

Ảnh: ĐPCC

"Chuyện tình cảm của tôi và Hồng Đào là chuyện cá nhân. Tôi vẫn muốn giữ hình ảnh đẹp của tôi và Hồng Đào trên phim khi còn diễn chung với nhau. Đó là những kỉ niệm đẹp. Đối với tôi, không phải cứ chia tay rồi là chỉ toàn nghĩ đến những điều không hay, không đẹp. Điều gì đẹp thì mình giữ lại. Nhà sản xuất Raja Ramani cũng nói với tôi rằng khi anh ấy coi lại những thước phim của tôi và Hồng Đào, lúc đó cả hai còn là vợ chồng, anh ấy cảm thấy rất dễ thương. Khi nghe điều đó, tôi rất vui nhưng cũng chạnh lòng một chút vì chuyện đó không ai ngờ được. Với tôi, còn hay không còn thì tất cả vẫn là kỉ niệm đẹp. Đó là cá tính và suy nghĩ của tôi", nghệ sĩ Quang Minh trải lòng. Anh bật mí thêm nhân vật của Hồng Đào là một vai diễn đặc biệt, dù chỉ xuất hiện tích tắc trên phim nhưng vẫn sẽ có tác động nhất định về mặt cảm xúc cho khán giả. 

Nghệ sĩ Quang Minh chạnh lòng vì không thể về Việt Nam gặp gỡ khán giả khi những bộ phim anh tham gia liên tục ra mắt

Ảnh: ĐPCC

Ngoài ra, nam chính Ngôi nhà bươm bướm còn cho biết anh cảm thấy buồn khi không thể có mặt ở Việt Nam để tham gia các buổi ra mắt phim và giao lưu với khán giả. Nghệ sĩ Quang Minh tâm sự: "Tôi tham gia rất nhiều phim nhưng lại không được xem phim nào cả. Tôi cũng tức lắm. Tôi sốt ruột chưa từng thấy. Ngày phim ra mắt, tôi xem mà thấy buồn dễ sợ và còn hồi hộp. Vì không biết bản thân có diễn tròn vai hay không". Anh cũng nhấn mạnh bản thân còn rất yêu nghề, chính vì thế, Quang Minh chưa bao giờ quan trọng việc được đóng vai chính hay vai phụ. Anh chỉ mong vai diễn của mình gây ấn tượng và được khán giả yêu mến. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.