Quang Minh tiết lộ lý do đóng cảnh nóng với 'gái trẻ'

04/12/2020 19:36 GMT+7

Quang Minh có nhiều cảnh nóng cùng Thùy Trâm trong trailer phim Sugar Daddy & Sugar Baby khiến người xem ngỡ ngàng.

Sugar Daddy & Sugar Baby lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thật về việc đổi chác tình tiền của các cô gái trẻ. Các cụm từ như “sugar daddy”, “sugar baby” (tạm dịch: bố nuôi, con nuôi) được đưa vào phim khiến nhiều người thích thú bởi tính chân thật, phản ánh được những vụ tình ái gây bão gần đây trên mạng xã hội.
Bộ phim đào sâu quá trình “cưa cẩm”, tiếp cận “bố nuôi” của các cô gái làng chơi giả gái ngoan. Ngoài ra, tác phẩm do diễn viên Quang Minh đảm nhận vai chính còn khai thác mối quan hệ mâu thuẫn giữa các cặp vợ chồng trung niên, lý giải lý do vì sao các sugar daddy thích vung tiền nuôi sugar baby…

Quang Minh có nhiều cảnh nóng cùng Thùy Trâm

Ảnh: ĐPCC

Theo đoạn trailer mới công bố, giới sugar baby cũng tinh vi không kém những sugar daddy như: Quang Minh, Huy Khánh… Trong đó, nhiều người chọn con đường tình ái để tiến thân vì nhiều mục đích: muốn được cung phụng tiền bạc để có cuộc sống nhàn hạ, làm việc vì thích trải nghiệm vị đời, muốn tìm hẳn người đàn ông giàu có để gửi gắm cuộc đời…
Đảm nhận vai sugar baby trong phim gồm các diễn viên: Thùy Trâm và Qui Baby. Nếu như diễn viên Thùy Trâm thủ vai Phương Uyên, một sugar baby đã sõi đời nay tìm cách rút lui khỏi hợp đồng với “bố”, thì hot girl Qui Baby hóa thân thành Lan Vy - cô gái lần đầu dấn thân vào con đường làm “con nuôi” với nhiều bỡ ngỡ.

Người mẫu Thùy Trâm hóa thân thành sugar baby, gây ấn tượng mạnh bởi những hợp đồng tình ái bạc tỉ cùng sugar daddy Quang Minh

Ảnh: ĐPCC

Trong khi các bà vợ nghi ngờ chồng “ngoại tình” và muốn làm cho ra lẽ thì các nàng sugar baby rất tự tin, dõng dạc tuyên bố: “Khác biệt lớn nhất với mấy loại gái kia là làm sugar baby rất kín đáo, rất an toàn, chả ai biết mà đánh ghen đâu. Em tin chị đi”. Đáng chú ý, trailer khiến người xem “sốc” khi hé lộ nhiều cảnh nóng táo bạo của diễn viên Quang Minh với Thùy Trâm.
Chia sẻ về vai diễn, nghệ sĩ Quang Minh dí dỏm cho biết: "Nguyên tắc làm việc của tôi là xin nhận kịch bản trước để xem mình có hợp vai hay không, xem kịch bản đó như thế nào... Sau khi đọc xong, tôi rất thích, thích lắm, nhất là vai này bởi vì phim này rất đời, tả thực về cuộc sống hiện tại. Không chỉ ở Việt Nam, hiện tượng này (sugar daddy, sugar baby) cũng xảy ra bên Mỹ từ lâu lắm rồi. Đọc kịch bản thì tôi thấy có những cảnh hơi nhạy cảm xíu, nên tôi tâm sự với đạo diễn là em ơi, sao anh thấy có những đoạn sợ quá, ở Việt Nam hay gọi là cảnh nóng đó. Thanh niên bây giờ diễn cảnh nóng, khi cởi ra, anh nào anh nấy cũng 6 múi hết, còn như tôi cởi ra thì chỉ còn một múi".

Diễn viên Quang Minh đăng video chia sẻ về vai diễn sugar daddy, tiết lộ lý do nhận lời đóng cảnh nóng

Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, diễn viên Quang Minh còn trải lòng về việc nhận lời đóng những cảnh nóng trong phim: "Nhưng sau khi làm việc với đạo diễn Bửu Lộc rồi, nói về sugar daddy hay sugar baby thì thiếu những cảnh đó phim sẽ không tới. Cho nên, tôi quyết định làm theo đạo diễn nhưng tôi cũng nhắc nhở đạo diễn là quay thế nào cho khéo. Đạo diễn Bửu Lộc bảo tôi yên tâm vì quay sẽ rất art (nghệ thuật), chỉ dùng hình tượng thôi. Đúng thật, khi bắt tay vào việc, vai diễn càng lôi cuốn tôi, tôi không nghĩ bất kì điều gì khác hơn là phải làm sao cho tròn vai một sugar daddy. Trong quá trình tham gia, tôi thấy rằng phải có một bộ phim như vậy, làm bài học cảnh tỉnh các ông sugar daddy, cảnh tỉnh các em trẻ chạy theo vật chất... Tôi thấy đau cho các em trẻ bây giờ khi có những suy nghĩ như vậy... Tôi mong các bạn hiểu cho Quang Minh, tôi làm tất cả là vì vai diễn".
Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng bày tỏ tiếc nuối khi thông báo không tham gia sự kiện ra mắt phim vào ngày 12.12 vì phải trở về Mỹ xử lý công việc cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.