Quang Minh có động thái bất ngờ dành cho vợ cũ Hồng Đào dịp sinh nhật

26/09/2021 08:24 GMT+7

Dù đã 'đường ai nấy đi' song cách cư xử của nghệ sĩ Quang Minh dành cho vợ cũ Hồng Đào khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Quang Minh có động thái đáng chú ý nhân dịp sinh nhật Hồng Đào. Cụ thể, nam diễn viên đăng tải hình ảnh rạng rỡ của vợ cũ cùng hai con gái, kèm theo những lời nhắn nhủ ý nghĩa. Anh viết: “Hôm nay 25.9 sinh nhật của Hồng Đào. Anh xin chúc em điều trước tiên là sức khỏe luôn khỏe mạnh, cuộc sống bình an, luôn được khán giả yêu mến như đã từng. Happy birthday em".
Dòng trạng thái của nam nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người gửi lời chúc đến Hồng Đào, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cách cư xử văn minh của cặp đôi dù đã “đường ai nấy đi". Một tài khoản bình luận: “Cô chú là cả một bầu trời tuổi thơ. Mê cô từ những ngày diễn kịch ở Việt Nam rồi đến diễn hải ngoại. Chúc cô tuổi mới luôn bình an, mạnh khỏe”. Người xem khác bày tỏ: “Khán giả đã quen với cách gọi Quang Minh - Hồng Đào rồi. Vẫn hi vọng cô chú về lại chung mái nhà".

Nghệ sĩ Hồng Đào gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài trẻ trung

FBNV

Từng là một cặp đôi đẹp trên sân khấu lẫn trong cuộc sống, việc Quang Minh và Hồng Đào thông báo ly hôn vào năm 2019 khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ và tiếc nuối. Dù vậy, cả hai vẫn có cách cư xử văn minh sau khi “đường ai nấy đi”. Điển hình là việc nam nghệ sĩ thường dành những lời có cánh khi nói về diễn viên Phượng Khấu trước truyền thông. “Giao hai đứa nhỏ cho Hồng Đào tôi rất tin tưởng. Cô ấy là người hi sinh hết vì con”, Quang Minh từng tâm sự.
Trong một chương trình, khi chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ, diễn viên Ngôi nhà bươm bướm cho biết: “Chính vì tôi còn thương Hồng Đào nên tôi mới chia tay. Bởi vì sao, nếu hai vợ chồng càng sống với nhau thì mỗi người đều có những quan điểm khác nhau. Nếu ráng vì con cái mà tiếp tục thì lại khổ cả hai người. Chính vì vậy giải thoát cho nhau, nếu mai sau hiểu nhau nhiều hơn thì làm bạn vẫn là tốt hơn”.

Hậu ly hôn Hồng Đào, Quang Minh vẫn đóng phim chung

Về phía Hồng Đào, trong dịp sinh nhật, cô nhận được những lời chúc đầy tình cảm từ phía bạn bè, đồng nghiệp. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân đăng tải hình ảnh của cả hai và chia sẻ: “Mừng sinh nhật bạn thân nhé. Gần 40 năm cho một tình bạn. Trước đây, bây giờ và sau này chỉ mong bạn luôn cười tươi thế này nha. Tất nhiên là phải có sức khỏe, có niềm vui, có tất cả những điều bạn muốn thì bạn mới cười tươi như vậy chứ nhỉ". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.