Quang Lê tiết lộ thời sinh viên nghèo, từng đi bán hamburger ở Mỹ

15/09/2021 18:11 GMT+7

Quang Lê nghẹn ngào kể kỷ niệm thời trẻ ở Mỹ. Để có tiền mua xe ô tô, anh phải đi làm thêm, tích góp từng đồng.

Trên trang YouTube cá nhân, ca sĩ Quang Lê gây bất ngờ khi hé lộ quá khứ nghèo khó, lúc chưa bén duyên với ca hát. Thời chưa nổi tiếng, giọng ca Sầu tím thiệp hồng phải làm nhiều nghề kiếm sống, trong đó có công việc bán hamburger trong một nhà hàng nhỏ.
Quang Lê bồi hồi tiết lộ: “Hồi xưa, tôi từng làm việc cho một nhà hàng bán hamburger. Sau một tháng làm việc, tôi nhận tấm séc đầu tiên là 82 USD, mỗi giờ được khoảng 4 USD. Lúc đó tôi là học sinh trung học, khi đang học lớp 11 hay 12 gì đó. Tôi làm nhân viên bán bánh để dồn tiền mua được một chiếc ô tô lái đi học”.
Trước đó, ca sĩ gốc Huế cũng gây chú ý khi cho biết mình kiếm sống bằng nghề bán đồ điện tử lúc chưa nổi tiếng. Sau này, số phận anh đã nhanh chóng thay đổi khi bén duyên ca hát và đầu quân cho một trung tâm âm nhạc lớn tại Mỹ.

Quang Lê trổ tài nấu ăn khiến fan thích thú

Chụp màn hình

Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng Quang Lê cho biết mình vẫn nghẹn ngào khi nhớ lại những kỷ niệm thời niên thiếu. Trong clip, anh lái xe khắp nơi, đưa khán giả thăm thú những địa điểm thân thuộc của mình. Đặc biệt, nam ca sĩ gây chú ý khi trổ tài nói tiếng Tây Ban Nha lúc đặt thức ăn tại một nhà hàng Mexico (tiếng Tây Ban Nha được sử dụng rộng rãi tại Mexico). Lý giải về tài lẻ của mình, Quang Lê cho biết mình rất đam mê ẩm thực Mexico nên thường xuyên lui tới và dần học lỏm được tên gọi các món ăn cũng như cách giao tiếp cơ bản.
Hiện tại, Quang Lê cho biết mình dần bắt đầu lại nhịp sống thường nhật khi các sô âm nhạc đã hoạt động trở lại tại Mỹ. Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, anh quây quần bên người thân và bạn bè. Nam ca sĩ cũng khiến fan thích thú khi hé lộ khu vườn trồng đầy hoa sứ và nhiều cây ăn quả. Quang Lê cho biết mình rất siêng năng làm vườn, chăm bón cây cảnh. Ngoài ra, anh cũng phụ giúp anh chị trông nom các cháu. Đồng thời, giọng Lâu đài tình ái cũng rất thích vào bếp, anh thường xuyên chia sẻ bí quyết nấu các món ngon với khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.