Quang Lê mất chục tỉ đồng vì dịch Covid-19, tiết lộ sẽ sớm kết hôn

26/10/2020 21:25 GMT+7

Sau hai đợt dịch, Quang Lê tiết lộ công việc của anh vẫn chưa ổn định trở lại. Giọng ca Sầu tím thiệp hồng cũng có những chia sẻ về ý định lập gia đình và những kế hoạch đang ấp ủ.

Chuyện thù lao đi hát cùng những sự thật ít biết về đời tư của Quang Lê vẫn luôn là đề tài được người hâm mộ cũng như công chúng đặc biệt quan tâm. Mới đây, nam ca sĩ đã chia sẻ với Thanh Niên về những câu hỏi liên quan đến vấn đề này.
* Chào ca sĩ Quang Lê, sau dịch, công việc của anh đã ổn định trở lại hay chưa?
- Ca sĩ Quang Lê: Vẫn chưa, nhiều tháng qua, thu nhập của tôi thất thoát rất nhiều. Tại Mỹ, trung bình mỗi tháng tôi đi từ 5-8 show. Nếu ước lượng con số thấp nhất ở thị trường hải ngoại thì mỗi tháng tôi kiếm ít nhất 40.000 USD (hơn 927 triệu đồng) nên mùa dịch vừa rồi ảnh hưởng rất nhiều. Một tháng cứ mất tầm 900 triệu đến 1 tỉ thì 7, 8 tháng qua đã mất tầm 7, 8 tỉ cho đến chục tỉ. Thì đó là cát sê của những ngôi sao như tôi, như Lệ Quyên thôi.
* Anh từng chia sẻ về những giọng ca nữ mà anh cảm thấy trình diễn ưng ý nhất với mình: Ngọc Hạ, Mai Thiên Vân, Lệ Quyên và sau này là Tố My. Vậy trong số 4 ca sĩ này, anh đặc biệt thích song ca cùng ai?
- Không thể nào so sánh, không thể nào nhầm lẫn và được khán giả yêu thích nhiều nhất là Lệ Quyên và Mai Thiên Vân. Họ là hai giọng hát được rất rất nhiều người hưởng ứng và sự phổ biến quá rộng rãi. Mai Thiên Vân hát bằng tình cảm chân thật còn Lệ Quyên thì một giọng ca quá quyến rũ nên đó là hai người rất được khán giả yêu thích. Bằng chứng là những bài hát của Mai Thiên Vân - Quang Lê, của Lệ Quyên - Quang Lê thu hút hàng trăm triệu view. Đó là bằng chứng chân thật nhất. Tóm lại, hợp nhất với tôi vẫn là Mai Thiên Vân và Lệ Quyên.
* Phần lớn khán giả biết đến Quang Lê và Lệ Quyên là hai giọng ca kết hợp cực ăn ý trên sân khấu, anh có thể tiết lộ thêm về tình bạn ngoài đời giữa hai người?
- Tình bạn giữa chúng tôi rất tốt, chỉ là mùa dịch chúng tôi ít gặp nhau, chỉ có thể chào nhau, nói chuyện qua Facebook chứ trong mùa dịch phải hạn chế gặp nhau.

Quang Lê - Lệ Quyên là cặp song ca được rất nhiều khán giả yêu mến

ẢNH: TIÊN NGUYỄN

* Hiện tại người hâm mộ vẫn thấy anh lẻ bóng, anh lại rất kín tiếng về chuyện đời tư. Không biết anh đã có kế hoạch lập gia đình trong tương lai gần?
- Tôi thấy rằng cái tuổi này là đã chín muồi rồi đấy. Tôi nhớ là anh Đan Trường năm nay đã U.50 rồi mà mới có con mấy tuổi thôi nên tôi cũng nghĩ mình cống hiến bao năm rồi, đến tuổi này có lẽ bản thân nghĩ đến gia đình cũng hợp lý. Không ai trẻ hoài cả, không ai có sức mà phục vụ suốt cả đời nên đây là lúc phù hợp để tính đến chuyện đó. Tôi nghĩ khán giả sẽ sớm đón tin vui thôi.
* Nhiều người trong nghề vẫn thường gọi anh là đại gia “ngầm” của showbiz với việc sở hữu hàng loạt bất động sản tại nhiều nơi, hiện anh có xem mình là một đại gia?
- Không, chúng tôi là nghệ sĩ đi hát, những đồng tiền đi hát là những đồng tiền chân chính. Nếu như tôi là một doanh nhân thì có thể sẽ trở thành một đại gia nhưng có lẽ tất cả là cái duyên hết. Trong tử vi nói tôi lúc này chưa phải là đại gia nhưng mà về già hơn một tí thì giàu hơn (cười). Hy vọng sẽ có một cơ duyên và biết đâu mình lại kinh doanh một mảnh nào đấy tại vì tôi nghĩ kinh doanh mà đến giai đoạn thành công thì đó là thu nhập bền vững của mình còn giọng hát thì khác, hôm nay mình hát hay, đến lúc mình không hát được thì sao? Lúc đó mình sẽ phải nghĩ đến hướng kinh doanh để mà hỗ trợ cho bản thân những khi mình không đi hát được.

Sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ bắt đầu tính đến chuyện gia đình và ấp ủ nhiều dự định kinh doanh

ẢNH: T.L

* Sắp tới anh có dự án gì đặc biệt không?
- Tôi ấp ủ nhiều dự án kinh doanh nhưng bị vùi tắt vì mùa dịch này nhiều nơi phải đóng cửa. Mẹ nuôi của tôi ở Đà Nẵng có 7 spa phục vụ cho người Hàn Quốc thì hiện tại 7 spa đó đã đóng cửa vì mùa dịch họ không sang được nên không có khách. Hy vọng tình hình sẽ ổn hơn, mọi sự sẽ khởi sắc, lúc đó, tôi mới nghĩ đến kinh doanh được.
Âm nhạc hiện tại đối với tôi rất là cam go, ấp ủ lớn nhất vẫn là muốn làm chương trình Hát trên quê hương. Đến giờ tôi đã làm đến Hát trên quê hương 7 và đã có trên YouTube. Liveshow Hát trên quê hương 7 được đầu tư từ nghệ sĩ đến chương trình, âm thanh, kỹ thuật, ban nhạc và có ghi hình khi diễn ra vào mùa hè năm ngoái. Năm nay dính mùa dịch Covid-19, tôi cố tình phát hành lại chương trình ca nhạc này trên YouTube để mang lại niềm vui nào đó cho mọi người. Khi đăng tải, nhiều khán giả coi họ nhớ lắm, nhớ sân khấu Trống Đồng 4,000 người cùng sum vầy, vỗ tay. Tôi quyết định phát hành thời điểm tháng 8 năm nay để mọi người đỡ nhớ. Tôi tốn hơn 2 tỉ cho chương trình ấy nhưng thu về từ YouTube chưa được 50 triệu đồng. Điều đó khiến tôi rất là buồn và băn khoăn.
* Xin cảm ơn Quang Lê vì những chia sẻ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.