Quang Hà thuyết phục Kiwi Ngô Mai Trang trở lại làng nhạc

12/01/2021 12:09 GMT+7

Sau thời gian dài ít hoạt động nghệ thuật , Kiwi Ngô Mai Trang chính thức tái xuất với với hai album nhạc xưa cùng Quang Hà. Nữ ca sĩ cho hay chính Quang Hà là người thuyết phục mình ra sản phẩm âm nhạc lần này.

Chiều 11.1, Quang Hà và Kiwi Ngô Mai Trang có buổi ra mắt hai album nhạc xưa Rồi mai tôi đưa em Sa mạc tình yêu. Tại chương trình Kiwi Ngô Mai Trang chia sẻ nhiều về quá trình hợp tác với Quang Hà cũng như cuộc sống gia đình. Đáng chú ý, lần thực hiện album này, cả hai chia đôi kinh phí thực hiện.
Hơn 12 năm lập gia đình và đã làm mẹ 3 con, Kiwi Ngô Mai Trang khẳng định không hề từ bỏ sân khấu như nhiều lời đồn. Ngoài công việc kinh doanh làm đẹp, thỉnh thoảng cô vẫn nhận show đi hát. Với Kiwi Ngô Mai Trang, ca hát là đam mê lớn nhất mà bản thân không thể từ bỏ. Đặc biệt, trong làng giải trí, người đẹp thừa nhận rất ít bạn. Quang Hà là một trong số ít người bạn thân thiết của cô và cả hai đã gắn bó hơn 10 năm trời. Và cũng chính Quang Hà đã thuyết phục Kiwi Ngô Mai Trang ra album với tham gia gameshow, cũng như hoạt động showbiz năng nổ hơn.

Cả hai song ca ăn ý trên sân khấu

ẢNH: BTC

Bên cạnh đó, trong quá trình thu âm, Quang Hà đã hỗ trợ và động viên Kiwi Ngô Mai Trang rất nhiều. “Có khi thu âm đến 12 giờ khuya nhưng Quang Hà vẫn rủ tôi thu âm tiếp. Thu âm xong hai anh em lên xe nghe lại. Nốt nào sai là anh Hà bắt tôi phải thu lại, hát đến khi nào trọn trịa mới thôi. Quang Hà chẳng khác gì là thầy giáo của tôi”, nữ ca sĩ cho hay. Ngoài ra, bà mẹ 3 con còn học ở Quang Hà về cách xử lý bài hát, phong cách biểu diễn trên sân khấu.
Quang Hà cũng dành nhiều lời khen ngợi cho bà mẹ Kiwi Ngô Mai Trang. Anh nói: “Giọng hát của Trang ngày càng đời và từng trải. Tôi cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực từ cô ấy. Sự cân bằng trong cuộc sống, không áp lực cơm áo gạo tiền cũng khiến cho Trang chuyên tâm kinh doanh, hoạt động nghệ thuật hết mình”. Sau 2 album nhạc xưa Rồi mai tôi đưa em và Sa mạc tình yêu, Quang Hà và Kiwi Ngô Mai Trang tiết lộ sẽ lên kế hoạch thực hiện các dự án tiếp theo.

Quang Hà và Kiwi Ngô Mai Trang chia sẻ rằng tất cả các ca khúc trong album đều rất khó hát, họ phải chỉn chu từng chữ một

ẢNH: BTC

Kiwi Ngô Mai Trang tiết lộ hiện cô hài lòng với tất cả những gì mình đang có. Chuyện gia đình và kinh doanh ổn định nên khi đứng trên sân khấu cho cô cảm giác thăng hoa, viên mãn, nhiều cảm xúc hơn.
Đến ủng hộ hai ca sĩ có sự tham dự của danh ca Thái Châu, Lệ Quyên, Nguyễn Hồng Nhung, Khánh Thi - Phan Hiển, Khánh Ngọc, Phan Ngọc Luân, siêu mẫu Xuân Lan, Quách Tuấn Du, DJ Oxy, Pha Lê, nhạc sĩ Phúc Trường, Bằng Cường, nhóm Gemini, MC Anh Quân…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.