Quang Hà tái xuất với ca khúc mới chạm đến trái tim khán giả

08/07/2020 21:07 GMT+7

Trở lại sau thời gian dài vắng bóng, ca sĩ Quang Hà gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng ca khúc "Mệt rồi em ơi" đang được phát hành độc quyền trên NhacCuaTui với lượt nghe tăng cao.

Chiều ngày 8.7 tại Hà Nội, ca sĩ Quang Hà đã tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Mệt rồi em ơi” được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Nam Lee
Ca khúc với màu sắc pop ballad quen thuộc, mang đậm phong cách âm nhạc của Quang Hà . “ Khi nhận được ca khúc này, Hà cảm thấy rất thích và ấn tượng với tựa đề cũng như ca từ của bài hát , rất ý nghĩa và sâu sắc tình cảm” – Quang Hà chia sẻ.
Với giai điệu nhẹ nhàng và da diết , Mệt rồi em ơi là câu chuyện của một chàng trai với tình yêu chân thật, luôn chở che cho người phụ nữ mình yêu thương nhưng một khi bị phản bội thì niềm tin sẽ bị đánh mất và không bao giờ lấy lại được và đành để cho người ấy phải ra đi : Mệt thì em nói anh nghe/ Mình dừng chân sao lại cần người thứ ba/ Niềm tin mất rồi làm sao lấy lại người ơi .
Dịp này, Quang Hà cũng dành tặng người hâm mộ MV Mệt rồi em ơi được đầu tư chuyên nghiệp từ phần hình ảnh đến âm thanh. Vừa ra mắt, MV này đã xác lập thành tích đạt gần 1 triệu lượt xem sau 1 giờ phát hành. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.