Quang Hà chi trăm triệu làm sinh nhật cho anh trai

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
29/07/2020 06:44 GMT+7

'Đôi khi trong một cuộc gặp gỡ, mọi người nhìn thấy Hà sẽ hỏi Cường đâu và ngược lại. Chúng tôi như một cặp không thể tách rời nhau', Quang Hà nói về anh trai trong tiệc sinh nhật.

Nam ca sĩ Quang Hà vừa tổ chức buổi tiệc sinh nhật hoành tráng cho “ông bầu” Quang Cường, cũng là anh trai của mình tại Hà Nội với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ và người thân.
Là một người không thể tách rời trong sự nghiệp ca hát của Quang Hà từ những ngày đầu tiên cho đến nay, Quang Cường chăm chút cho em trai của mình trong từng chi tiết nhỏ. Những năm đầu Nam tiến với nhiều khó khăn, thử thách nếu không có người anh này thì Quang Hà cũng khó tạo dựng được chỗ đứng nhất định tại thị trường âm nhạc Việt. Nói về công sức và những gì trải qua thì khó có ngôn từ nào kể hết, bằng tấm lòng của mình Quang Hà đã chi hàng trăm triệu, lên kế hoạch tổ chức cho “ông bầu” của mình một buổi tiệc sinh nhật với sự có mặt của các nghệ sĩ như Việt Anh, Quỳnh Nga, Vũ Duy Khánh, Thu Ba…
Quang Hà chi trăm triệu làm sinh nhật cho anh trai

Quang Hà chi hàng trăm triệu tổ chức sinh nhật cho “ông bầu” Quang Cường

Ảnh: NVCC

Trong những lần chia sẻ trước đây, Quang Hà luôn thể hiện sự trân trọng của mình dành cho anh trai. Từ miếng ăn, giấc ngủ cho đến mỗi bước đi trong âm nhạc đều có bóng dáng của Quang Cường. Sau những sự cố trong công việc hay những giây phút thăng hoa trên sân khấu đều có sự động viên từ người anh mà nam ca sĩ gốc Bắc luôn dành sự quan tâm đặc biệt.
Giọng ca Ngỡ tiết lộ từ trước đến nay chưa bao giờ kinh doanh, việc kinh doanh đều do anh Quang Cường đảm nhận. "Anh Cường là một người rất nhanh nhạy trong mọi mối quan hệ, trong công việc. Tôi dù sao cũng chỉ là một nghệ sĩ. Tôi chỉ biết hát. Còn những vấn đề khác tôi không giỏi. Tôi được như ngày hôm nay, 100% là anh Cường đem đến cho tôi. Tôi hoàn toàn tin tưởng người quản lý của mình", Quang Hà kể.
Quang Hà chi trăm triệu làm sinh nhật cho anh trai

Quang Hà thừa nhận anh và Quang Cường là một cặp không thể tách rời

Ảnh: NVCC

Cả hai tin tưởng nhau tới mức, chưa bao giờ tính toán về tiền bạc. Quang Hà kể trong két có bao nhiêu tiền cũng không hề biết, cũng không quan tâm. Chính vì gắn bó như vậy, người ta có cảm giác cả hai luôn đi cùng nhau... Trong đêm tiệc sinh nhật ấm cúng, các nghệ sĩ cũng dành những lời có cánh cho người anh đặc biệt này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.