Quán quân 'Vietnam Idol Kids' Thiên Khôi muốn tự chủ tài chính ở tuổi 15

03/11/2020 10:57 GMT+7

Bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol Kids 2017 , Thiên Khôi gây ấn tượng bởi ngoại hình dễ thương, mũm mĩm. Đến tuổi 15, cậu bé ngày càng lớn bổng, ra dáng hot boy điển trai cùng cách nói chuyện chững chạc.

Mới đây, Thiên Khôi góp mặt trong buổi ra mắt chương trình truyền hình đầu tiên về các môn thể thao đường phố mang tên Đấu trường đường phố. Xuất hiện trong sự kiện với trang phục đơn giản, quán quân Vietnam Idol Kids 2017 thu hút nhiều sự chú ý khi đã lớn phổng phao, ra dáng người lớn cùng gương mặt ngày càng điển trai.
Thiên Khôi đăng quang Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí 2017 ở tuổi 12. Sau đó, em tiếp tục giành chiến thắng tại Phiên bản hoàn hảo 2017. Hình ảnh cậu bé với mái tóc Maika, gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu, chất giọng dày, lối trình diễn tự tin lại biết chơi nhiều loại nhạc cụ ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Thiên Khôi từng nhận học bổng ngành sản xuất và biểu diễn của nhạc sĩ Đức Trí. Ngoài ca hát, em còn sáng tác nhạc, chơi piano, guitar và tham gia diễn xuất cho nhiều MV ca nhạc...
Hiện Thiên Khôi đã 15 tuổi, cậu bé đang học lớp 10 tại một trường quốc tế ở TP.HCM. Học trò Văn Mai Hương chia sẻ em luôn phải cố gắng rất nhiều trong việc học, nhưng không phải vì sợ bị người khác đánh giá mà vì chính bản thân mình. Thiên Khôi tự tin rằng em muốn mình luôn tốt nhất trong một lĩnh vực nào đó, từ việc học, thể thao và văn nghệ.

Thiên Khôi lớn phổng phao, ra dáng thanh niên khi xuất hiện tại buổi họp báo Đấu trường đường phố

Ảnh: BTC

“Soái ca nhí” cho biết khi đi học em có chút phiền lòng vì bạn bè luôn xem mình là người nổi tiếng. “Khôi cũng có nói với các bạn của mình cách đây khoảng 2 năm trước. Thời đó ai cũng biết Khôi, mình đi đâu, làm gì cũng bị mọi người chú ý khiến Khôi có chút áp lực. Nhưng sau đó, Khôi chủ động nói với các bạn để mọi người thay đổi cách nhìn với Thiên Khôi, coi mình như một học sinh bình thường. Khôi muốn các bạn thoải mái hơn, chơi với Khôi như các bạn khác”, Thiên Khôi chia sẻ.
Thiên Khôi cho biết ở tuổi này em cũng đã có những rung động đầu đời với bạn khác giới. Nhiều bạn nữ cũng bày tỏ sự yếu mến với mình, tuy nhiên, Thiên Khôi tâm sự hiện tại em chỉ tập trung cho việc học và định hướng cho sự nghiệp tương lai. Ca sĩ nhí còn tiết lộ mình có chút khó tính và đòi hỏi cao về hình mẫu bạn gái.

Thiên Khôi chia sẻ em muốn tự kiếm tiền để đầu tư cho sản phẩm âm nhạc mà không cần ba mẹ hỗ trợ

Ảnh: FBNV

Vừa đi học, vừa sáng tác và đi diễn, dù vậy Thiên Khôi cho biết em đã biết cách sắp xếp thời gian mỗi ngày của mình một cách khoa học. Tuy nhiên, giọng ca 15 tuổi cũng thành thật rằng đôi khi vì đi diễn quá khuya nên hôm sau đi học em bị ngủ gật và mệt mỏi. Cậu bé thổ lộ: “Khôi diễn những sự kiện quá khuya thì đều không có thời gian để ngủ, những lúc như thế Khôi rất mệt. Khôi cũng có nói chuyện với bố mẹ về vấn đề này và được bố mẹ cho tự quản lý thời gian của mình. Sau này, những show nào khuya quá hoặc nếu hôm sau có bài thi, Khôi sẽ nói với bố mẹ hủy cho mình”.
Quán quân Vietnam Idol Kids 2017 thừa nhận gia đình khá giả, do đó em không áp lực việc đi hát kiếm tiền mà trước hết thỏa mãn niềm đam mê với âm nhạc. “Bố mẹ đã cho Khôi một số tiền vừa phải để có thể đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc. Nhưng Khôi vẫn muốn tự kiếm tiền, dựa vào các mối quan hệ của chính bản thân mình, không cần bố mẹ mà vẫn có thể tạo ra những sản phẩm tuyệt vời cho mọi người. Đó là mục tiêu của Khôi. Hiện tại Khôi đã tự quản lý tài chính một số tiền nhỏ, còn về chi tiêu, bố mẹ cũng sẽ cân nhắc để quản lý cho mình. Khôi đang tập trải nghiệm việc tự lập, tự chủ tài chính từ bây giờ. Vì lỡ mai mốt bố mẹ không còn ở đây thì Khôi sẽ thấy rất bỡ ngỡ, lúc đó mình sẽ buồn vì không thể trải nghiệm sớm hơn", Thiên Khôi cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.