Quán quân 'Tuyệt đỉnh bolero' Trần Vũ ra mắt MV ballad

04/06/2020 15:17 GMT+7

Sau thời gian dài tập trung cho các cuộc thi âm nhạc, Trần Vũ chính thức ra mắt dự án âm nhạc mới mang tên Nếu như phải rời xa.

Nếu như phải rời xa là một ca khúc ballad do chính Trần Vũ sáng tác, hòa âm phối khí và được anh ấp ủ từ lâu. MV do đạo diễn Cang Nguyễn chỉ đạo thực hiện với nội dung kể về câu chuyện tình yêu thanh xuân của một đôi cặp đôi trai tài gái sắc. Tuy nhiên, chàng trai không may mắc bạo bệnh nên đã âm thầm rời xa cô gái, đến khi họ gặp lại cũng chỉ còn là âm dương cách biệt. Nam ca sĩ cho biết ý tưởng của MV được anh cùng đạo diễn bàn bạc dựa trên nội dung ca khúc. Khán giả sẽ không chỉ cảm nhận được tình cảm thuở thanh xuân ngây thơ, chân thành mà còn có cả nỗi đau của những người vẫn luôn yêu nhau nhưng lại không thể bên nhau.  

Ca sĩ Trần Vũ khẳng định bản thân không ân hận khi chạy theo gameshow

Ảnh: NVCC

Lý giải về việc sau 2 năm mới ra sản phẩm âm nhạc mới, mà lại là ca khúc ballad, Trần Vũ cho biết: "Vì gameshow bolero là để thử sức mình và lan tỏa hình ảnh đến với khán giả được nhiều hơn. Còn dòng nhạc yêu thích và đam mê theo đuổi của Vũ vẫn là nhạc pop ballad, R&B nhẹ nhàng. Và hướng đi của Vũ vẫn là hát được nhiều thể loại". Được biết sau khi giành ngôi vị Á quân Hãy nghe tôi hát, anh không ồ ạt ra sản phẩm mà chạy theo các cuộc thi ca hát khác để tìm kiếm danh hiệu xứng đáng nhất với mình. Sang năm 2019, Trần Vũ tiếp tục tham gia hai chương trình khác, trong đó phải kể đến danh hiệu quán quân Tuyệt đỉnh bolero. Vì vậy, anh chưa có thời gian thực hiện sản phẩm âm nhạc tiếp theo dù bản thân ấp ủ nhiều dự định.
Trần Vũ tiết lộ sau khi MV Nếu như phải rời xa ra mắt, anh còn 2 sản phẩm âm nhạc khác được ấp ủ và đang nỗ lực hoàn thành thật gấp rút để giới thiệu tới khán giả. Nam ca sĩ còn bày tỏ tâm nguyện thu âm lại ca khúc Hoa nở không màu của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường vì đây là tác phẩm mà anh đã yêu thích từ lâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.