Quán quân Trần Mỹ Ngọc: 'Tôi từng bị phản bội ở cuộc tình đầu tiên'

27/10/2020 18:40 GMT+7

Ra mắt ca khúc mới Bỏ thương vương tội , Trần Mỹ Ngọc tiết lộ cô cũng từng rơi vào trường hợp bị bạn trai phản bội ở cuộc tình đầu tiên.

Mới đây, ca sĩ Trần Mỹ Ngọc gây chú ý khi trình làng ca khúc Bỏ thương vương tội ngay đúng sinh nhật của mình như một món quà dành tặng khán giả cũng như nhắc nhở bản thân trong tình yêu. Bài hát mang giai điệu buồn, thể hiện tâm tư của người con gái khi dành tình cảm cho một ai đó nhưng chỉ nhận lại nỗi đau. Trần Mỹ Ngọc tiết lộ Bỏ thương vương tội là ca khúc được cô thực hiện trước đó khá lâu. “Khi tôi về quê tránh dịch, trong một phút ngẫu hứng, tôi bắt đầu thu âm và quay MV ngay tại quê nhà. Tính tôi từ trước đến giờ không thể ngồi không được. Dù dịch nhưng tôi vẫn muốn làm việc. Cho nên tôi tận dụng khoảng thời gian nghỉ ngơi để thực hiện một sản phẩm”, cô kể. 

Người đẹp tận dụng thời gian nghỉ dịch để thực hiện sản phẩm âm nhạc mới

Ảnh: NVCC

Nói về lý do ra mắt dự án âm nhạc này trong dịp đặc biệt của bản thân, người đẹp chia sẻ: “Tựa đề bài hát nghe thoáng qua sẽ cảm thấy có chút hơi thị trường nhưng điều mà Ngọc thích là nó phản ánh tâm trạng mà hầu như những ai từng yêu đều đã trải qua. Với câu hát: “Giờ thì đứng giữa chơi vơi, bước tiếp hay dừng lại cũng đau lòng..." là một minh chứng cho những trải nghiệm đau lòng trong tình yêu. Ngọc thấy chính mình trong bài hát này. Dù đã là quá khứ nhưng cảm xúc vẫn dâng trào theo từng lời hát. Mà khi mình cảm được thì Ngọc tin người nghe cũng sẽ như vậy”. 

Những hình ảnh lãng mạn trong sản phẩm lần này được ghi hình tại Đà Lạt, quê hương của nữ ca sĩ

Ảnh: NVCC

Quán quân Duyên dáng bolero 2018 thừa nhận nội dung bài hát có nhiều nét tương đồng với cô khi từng bị bạn trai phản bội ở cuộc tình đầu tiên. Nữ ca sĩ chia sẻ với cô thì yêu bằng lý trí hay con tim thì vẫn là yêu, song thừa nhận thêm: "Nhưng tôi yêu bằng con tim nhiều hơn. Nếu phát hiện người yêu phản bội, có người mới, tôi sẽ rất buồn. Nhưng tôi phải xem thử họ đến với người mới có phải vì hết yêu mình hay không? Nếu hết yêu, tôi sẽ buông tay để họ đi. Còn nếu đó chỉ là một phút lầm lỗi thì tôi có thể tha thứ, để họ quay lại và có cách vun đắp giúp tình yêu không gặp đổ vỡ nữa”.
Trước đó, Mỹ Ngọc được khán giả yêu mến khi giành giải quán quân Duyên dáng bolero 2018 nhờ giọng hát ngọt ngào, sâu lắng. Tuy nhiên, việc cô ra mắt những sản phẩm thuộc dòng nhạc trẻ khiến nhiều người không khỏi lo lắng về chuyện người đẹp bị khán giả "quay lưng". Nói về điều này, Trần Mỹ Ngọc chia sẻ: "Tôi đến với âm nhạc bởi dòng nhạc trẻ, còn quán quân Duyên dáng bolero là một thử thách đối với tôi thôi và tôi thấy mình may mắn khi giành chiến thắng. Nhưng thực tế từ trước đến giờ, dòng nhạc tôi theo đuổi là ballad trữ tình nên tôi không áp lực gì, trái lại tôi cảm thấy thích thú khi được hát những ca khúc mới, những bài hát tâm trạng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.