Quán quân 'Sao mai' tái xuất gợi cảm sau khi bí mật kết hôn và sinh con

20/01/2021 11:03 GMT+7

'Sao mai' Nguyễn Thu Hằng khoe vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà khi xuất hiện tại đêm chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020.

Sau thời gian im ắng, Nguyễn Thu Hằng bất ngờ xuất hiện với hình ảnh mới lạ tại đêm chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020 diễn ra hôm 19.1 tại Hà Nội. Nữ ca sĩ chọn phong cách trang điểm sắc sảo làm toát lên vẻ quyến rũ, ấn tượng khi trình diễn mở đầu cho phần thi áo dài.
Đặc biệt, Thu Hằng đã lựa chọn một thiết kế vô cùng lạ mắt để thể hiện ca khúc Trong, bài hát đã gắn với tên tuổi của cô. Được thể hiện lại nhạc phẩm giúp mình giành giải Quán quân Sao mai 2015, Thu Hằng bày tỏ xúc động và nghẹn ngào.
Nữ ca sĩ bộc bạch: "Trước đây khi ra mắt album đầu tay Trong, Hằng mới 19 tuổi, tất cả mọi thứ còn trong veo, nhẹ nhàng, cảm xúc trước ca khúc cũng phơi phới, hồn nhiên và tràn đầy nguyện ước về một tình yêu lãng mạn, tươi đẹp, khát khao". 

Thu Hằng tái xuất rạng rỡ hậu sinh nở

Ảnh: NSCC

"Bây giờ sau nhiều năm, cuộc sống nhiều thay đổi, đã trở thành mẹ, nhưng Hằng thấy hình như mình còn… trong veo hơn, phơi phới hơn và khát vọng nhiều hơn về hạnh phúc lứa đôi tươi đẹp. Hằng nguyện ước nhiều hơn về một tình yêu thuỷ chung như cô gái trong bài hát. Hằng nghĩ, đó là điều tuyệt vời khi trở thành một phụ nữ trưởng thành, và con cái đã đắp bồi những cảm xúc mãnh liệt cho người mẹ trong nghệ thuật”, cô nói thêm.
Không chỉ gây chú ý bởi giọng hát, Thu Hằng cũng thu hút ánh nhìn với bộ cánh đặc biệt, có phần thân xếp tầng, tay bồng cầu kì, phá cách giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Với tính chất của đêm thi, Nguyễn Thu Hằng mong muốn tôn vinh nét đẹp truyền thống hoà trộn với sự cá tính của một người phụ nữ hiện đại thông qua trang phục của NTK Hà Duy.

Thu Hằng bùng nổ với tiết mục mở màn đêm chung kết

Ảnh: NSCC

Sau khi bất ngờ tuyên bố kết hôn và sinh con gái đầu lòng, Nguyễn Thu Hằng đã gấp rút trở lại với sân khấu biểu diễn và ra mắt album mới ngay từ khi mới sinh được 1 tháng. Cô từng chia sẻ, việc đảm nhận thiên chức làm mẹ đã đem đến cho cô một nguồn năng lượng kỳ diệu mà bản thân chưa từng tưởng tượng được. Con gái đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cô, đồng thời giúp cô thăng hoa hơn trong nghệ thuật.
Gần đây, album Hằng với các ca khúc cách mạng của Quán quân Sao mai được đánh giá cao khi cô thổi vào nhạc cách mạng sự trẻ trung và nhiệt huyết của thế hệ trẻ hôm nay. Nữ ca sĩ cũng được khen ngợi về hình ảnh quyến rũ với giọng hát giàu tình cảm, có sự trưởng thành và trải nghiệm.
Năm 2020 đã qua đi với nhiều dấu ấn đối với Nguyễn Thu Hằng, cô đang tích cực để chuẩn bị cho những dự án trong năm 2021. Giọng ca Mơ duyên tiết lộ đang ấp ủ rất nhiều dự định sẽ thực hiện trong năm nay và xin giữ bí mật để gây bất ngờ với người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.