Quán quân 'Biến hóa hoàn hảo' mong thoát mác 'bản sao' Lệ Quyên

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
30/09/2020 17:02 GMT+7

Sau 2 năm im ắng, nữ ca sĩ Lệ Ngọc tái xuất với hình ảnh sang trọng, quyến rũ. Cô cho biết đây là thời điểm để cô xoá đi danh xưng "bản sao hoàn hảo của Lệ Quyên " mà khán giả từng gọi mình trước đó.

Năm 2016, Lệ Ngọc gây chú ý khi đạt Quán quân Biến hóa hoàn hảo. Sau đó, cô liên tục xuất hiện trong các gameshow âm nhạc như Người hát tình ca 2017Giọng ca bất bại 2018. Thời điểm này, giọng ca của Lệ Ngọc gây “sốt” trên mạng xã hội khi được ví như “bản sao Lệ Quyên” vì cách xử lý những ca khúc trữ tình của cô gây thổn thức như đàn chị.
Mới đây, giọng ca sinh năm 1988 chính thức trở lại showbiz với hình ảnh gợi cảm hơn trước. Được biết, cô đã có 2 năm “ở ẩn” kể từ sau khi kết thúc chương trình Giọng ca bất bại 2018. Nói về lý do bỗng dưng “mất tích” 2 năm khi tên tuổi đang được công chúng biết tới, nữ ca sĩ cho biết: “Ngọc bắt đầu được khán giả biết tới từ những gameshow, giải thưởng âm nhạc nhưng mỗi lần bước ra khỏi sân chơi, mình nhận thấy những thiếu sót từ bản thân. Hơn hết, tôi có thời gian mất phương hướng và cảm thấy mình còn nợ khán giả, những ai yêu mến giọng hát mình một sản phẩm âm nhạc tử tế đúng nghĩa. Vì sự cầu toàn, Ngọc chọn cách im lặng để tập luyện, trau dồi kỹ năng sân khấu, kinh nghiệm và tìm tòi thế mạnh khác của bản thân. Đó là lý do mà tới thời điểm hiện tại, khi tôi cảm thấy mình đã thật sự trưởng thành và đến lúc trở lại, tôi chọn hình ảnh sang trọng, quyến rũ như một lời chào đầu của Lệ Ngọc”.
Quán quân Biến hóa hoàn hảo mong thoát mác 'bản sao' Lệ Quyên1

Lệ Ngọc với hình tượng Lệ Quyên từng đăng quang Biến hóa hoàn hảo với giải thưởng 300 triệu đồng

ẢNH: NVCC

Nữ ca sĩ cho biết trong thời 2 năm “mất tích”, ngoài việc trau dồi đam mê, kinh nghiệm sân khấu, tìm những ca khúc hay chuẩn bị, Lệ Ngọc còn lấn sân kinh doanh. Cô khẳng định mình là người độc lập về tài chính và tự lập kinh tế từ nhỏ nên việc rẽ hướng giúp cô có nguồn lực tốt để đầu tư sản phẩm âm nhạc về sau.
Trong bộ ảnh mới, nhiều người thấy được một Lệ Ngọc xinh đẹp và chỉn chu hơn so với những lần xuất hiện trong các gameshow âm nhạc từ 2-3 năm về trước. Nữ ca sĩ cho biết so với thời điểm khi mới bước vào nghề, hình ảnh của cô bây giờ hướng tới phong cách trẻ trung, hợp với dòng nhạc trẻ đang theo đuổi, không đi theo hình ảnh hát bolero từng được chú ý trước đó. Hơn hết, cô cho rằng việc thay đổi phong cách là bước đầu để xoá mờ danh xưng “bản sao hoàn hảo của Lệ Quyên” từng được khán giả biết đến.
Quán quân Biến hóa hoàn hảo mong thoát mác 'bản sao' Lệ Quyên2

Ngoài hình ảnh mới đánh dấu sự trở lại, nữ ca sĩ Lệ Ngọc còn chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới sắp ra mắt

ẢNH: FBNV

Nữ ca sĩ tâm sự: “Ngọc thừa nhận từng có giai đoạn mình bị ảnh hưởng bởi phong cách của chị Lệ Quyên khi hát bolero, nhất là khi mình “dính” từ lúc tham gia Biến hóa hoàn hảo. Một phần khán giả có lẽ thấy mình hợp chất trữ tình bolero, cách hát ngọt ngào như chị Quyên nên ủng hộ, cho mình cảm giác được đà đi tới. Tuy nhiên, càng về sau thì gánh nặng trở thành áp lực khiến Ngọc không thể thoát ra được. 2 năm ở ẩn của Ngọc cũng xuất phát từ việc muốn “lột xác” và xóa những danh xưng so sánh như vậy. Sự trở lại lần này sẽ không còn bản sao của bất kỳ ai, mà là một Lệ Ngọc trẻ trung, mới mẻ, sexy nhưng không phản cảm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.