Quân A.P tiếp tục khiến fan 'lụi tim' với ca khúc đượm buồn

19/02/2021 21:29 GMT+7

Sau khi dời ngày ra mắt, Quân A.P chính thức trình làng ca khúc Lời xin lỗi vụng về .

Theo dự kiến, ca khúc Lời xin lỗi vụng về ra mắt vào ngày 14.2 vừa qua, tuy nhiên để tưởng nhớ NSND Hoàng Dũng vừa qua đời, Quân A.P quyết định dời lại ngày 19.2. Vẫn giữ chất nhạc ballad nhẹ nhàng và đầy tự sự, nam ca sĩ tiếp tục kết hợp cùng nhạc sĩ Vũ Hà Anh trong sản phẩm mở màn năm Tân Sửu. Đây cũng là người tạo nên bản hit Bông hoa đẹp nhất với hơn 60 triệu lượt xem trên YouTube.

Hình ảnh quen thuộc trong MV Bông hoa đẹp nhất khiến fan thích thú

Ảnh: chụp màn hình

Đây là lần đầu fan chứng kiến thần tượng nổi giận 

Ảnh: chụp màn hình

Lời xin lỗi vụng về là ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm và ca từ dễ nghe. Cộng hưởng với chất giọng trầm ấm, hơi khàn của Quân A.P là một trong những nét đặc trưng khiến khán giả yêu thích. Bên cạnh đó, câu chuyện trong MV cũng bám sát nội dung bài hát, với những mâu thuẫn thường thấy của các cặp đôi trẻ đang yêu nhau. Đáng chú ý, các fan của giọng ca Ai là người thương em còn thích thú khi lần đầu nam ca sĩ giận dữ, đuổi người yêu ra khỏi nhà khi cô đập vỡ bông hoa trong lồng kính. Được biết, đây cũng là hình ảnh quen thuộc trong MV Bông hoa đẹp nhất. 
Chia sẻ về MV mới, Quân A.P cho biết: "Khi nhạc sĩ Hà Anh đưa cho Quân demo, Quân đã vô cùng yêu thích và quyết định thực hiện MV cho ca khúc này để gửi tới khán giả. Quân hi vọng ai đã và đang có người yêu hãy luôn trân trọng người bên cạnh mình, còn ai vẫn độc thân như Quân thì cố gắng kiếm một nửa còn lại trong năm mới nhé!". 

Cặp đôi Quân A.P và Minh Trang được khán giả "đẩy thuyền"

Ảnh: NVCC

Mặc dù MV có nội dung khá đơn giản và không có những chi tiết cao trào, kịch tính như trào lưu hiện nay nhưng chất giọng của Quân A.P kết hợp với thể loại ballad đủ khiến khán giả thích thú. Một số tài khoản bình luận: "Thích nghe nhạc Quân A.P nhất, từ trước tới giờ giọng anh vẫn ấm và nhiều bài rất phù hợp với tâm trạng", "Giọng Quân A.P hát ballad rất hợp", "Bài hát hay quá! Chúc mừng anh và hi vọng đây sẽ là hit của năm nay"... Ngoài ra, một số khán giả dành lời khen cho sự đẹp đôi của chủ nhân hit Bông hoa đẹp nhất và hot-TikToker Minh Trang.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.