Quân A.P khiến Nguyễn Hải Phong không hài lòng khi tái hiện loạt hit Audition

21/06/2021 10:07 GMT+7

Nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong cho rằng những lời khen của mình dành cho Quân A.P và đồng đội vào tuần trước đã 'làm hại' đội của nam ca sĩ.

Tập 5 của chương trình The Heroes - Thần tượng đối thần tượng lên sóng với màn chào sân của đội master Nguyễn Hải Phong bao gồm Uni5, VP Bá Vương, Han SaraQuân A.P. Trong đó, giọng ca Bông hoa đẹp nhất là thành viên cuối cùng trong vòng Chinh phục, anh đã khiến khán giả thế hệ 8X, 9X bồi hồi nhớ lại thời gian hoàng kim của Audition. 

Loạt hit Tuyết yêu thươngCô bé mùa đông khiến khán giả thích thú

Ảnh: NVCC

Đội 528Hz của Quân A.P - DSmall lựa chọn hai ca khúc hit một thời là Tuyết yêu thương Cô bé mùa đông cùng với màn dàn dựng đáng yêu, sôi động làm khán giả nhúng nhảy và hát theo. Đánh giá về tiết mục này, bộ đôi master Nimbia - Hà Lê cho rằng nam ca sĩ đã đạt được mục đích khi mang đến cảm xúc hoài niệm cho khán giả, tuy nhiên, cả hai vẫn mong muốn đội của Quân A.P sẽ có thêm nhiều sáng tạo độc đáo mới mẻ cũng như có sự chọn lựa bài hát phù hợp khi tiến sâu vào vòng trong.

Nguyễn Hải Phong nhấn mạnh những lời khen của anh dành cho đội 528Hz vào tuần trước lại có phản ứng ngược dẫn đến màn trình diễn nhạt nhòa của các thành viên

Ảnh: chụp màn hình

Bên cạnh đó, nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng cũng dành những khen cho đội của giọng Ai là người thương em trong phần hòa thanh cũng như mang lại không khí vui vẻ cho khán giả. Ngược lại, master Nguyễn Hải Phong lại có nhận xét khắc khe hơn, anh nhấn mạnh dù đội 528Hz đều là những người giỏi nhưng lời khen của anh ở tuần trước đã có phản ứng ngược khiến tiết mục của Quân A.P không thành công như mong đợi.

Quân A.P và đồng đội không cảm thấy buồn khi nhận những lời chê của nhà sản xuất Nguyễn Hải Phong

Ảnh: NVCC

Nguyễn Hải Phong thẳng thắn: "Hai bạn rất giỏi, điều đó đồng nghĩa các bạn cũng đã quen với những lời khen. Tuần trước tôi cũng đã dành cho bạn rất nhiều lời khen nhưng tôi cảm thấy hơi hối tiếc vì những lời khen đó đã làm các bạn không tốt trong tuần này. Các bạn đã là người trong đội tôi nên tôi muốn các bạn trong thế áp lực hơn, những gì các bạn thể hiện hôm nay đối với tôi là không thành công nhưng tôi nghĩ đã vào đội tôi phải có luật lệ khác, áp lực khác”.
Đồng thời, anh cũng nhấn mạnh thêm: "Vì tuần trước tôi khen và gây ra một ít tác hại đấy nên tuần này tôi sẽ không dành lời khen cho các bạn. Tôi nghĩ đây là điều này có ích hơn cho các bạn. Hi vọng các bạn sẽ nhìn vào những áp lực này và cố gắng". Kết quả, đội của Quân A.P nhận số tiền đặt cược thấp nhất và đang gặp áp lực khá lớn cho màn trình diễn tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.