Quân A.P áp lực về tài chính khi ra mắt MV mới

08/09/2020 11:03 GMT+7

Vì thực hiện MV Bông hoa đẹp nhất ngay giữa mùa dịch nên Quân A.P không tránh khỏi sự cố thiếu hụt kinh phí. Anh thừa nhận phải tiết kiệm từng đồng cát sê để mang đến cho khán giả một sản phẩm chất lượng.

Tối 7.9, sau nhiều ngày hé lộ poster và teaser MV khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”, Quân A.P chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Bông hoa đẹp nhất. Đây cũng là MV đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ trên đường đua Vpop sau 8 tháng vắng bóng.
Bông hoa đẹp nhất là bản ballad được nhiều tác giả cùng nhau ngồi lại “đo ni đóng giày” cho giọng hát trầm khàn, tình cảm vốn có của Quân A.P. Ca khúc mang màu sắc nhẹ nhàng, tình cảm nhưng không kém phần da diết kể về tình cảm của một chàng trai hết lòng cho người mình yêu nhưng lại không được đối phương đáp lại xứng đáng.
Phần ca từ gây ấn tượng bởi trích dẫn loạt câu nói ngôn tình “viral” khắp mạng xã hội, dễ nghe, dễ thuộc. Nhưng câu “đinh” trong đoạn điệp khúc dễ dàng đánh trúng tim đen của các bạn trẻ có tâm hồn nhạy cảm: “Mãi sau này anh mới biết bông hoa đó không phải của anh. Chỉ là anh đã đi ngang qua đó đúng mùa hoa đẹp nhất. Mãi sau này anh mới biết, người đó không phải người yêu anh, chẳng qua là anh đi qua đúng ngày người cô đơn nhất”.
Quân A.P diễn cảnh yêu đương rất “ngọt” bên cạnh nữ chính xinh đẹp Dương Minh Ngọc - Ảnh: NVCC

Quân A.P diễn cảnh yêu đương rất “ngọt” bên cạnh nữ chính xinh đẹp Dương Minh Ngọc

Ảnh: NVCC

Phần MV được thực hiện bởi êkíp đạo diễn Vũ Hồng Thắng với sự góp mặt của hotboy Trần Nhậm và hotgirl Dương Minh Ngọc. Trong MV, Quân A.P vào vai một anh chàng điển trai vô tình bắt gặp người mình từng yêu trên con đường quen thuộc của cả hai. Quân A.P nhớ lại cách mà mình đã phải lòng Dương Minh Ngọc ngay từ những khoảnh khắc gặp gỡ đầu tiên. Cả hai đã có những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau đáng ghen tị cho tới khi chàng trai nhận ra cô gái đang dần xa cách, né tránh mình. Hoá ra từ trước tới nay, anh chỉ là người thay thế khoả lấp bóng hình chàng trai cô luôn yêu thương trước đó (do Trần Nhậm đóng). Cuộc tình chỉ thực sự vui, bông hoa chỉ thực sự đẹp khi chàng trai chưa nhận ra mình chỉ là người thay thế. Khai thác chủ đề “người thay thế” tinh tế và khéo léo, Quân A.P nhận được nhiều sự ủng hộ của các bạn trẻ. Câu chuyện diễn ra trong MV rất hợp với bài hát, không hề bị gán vào một cách gượng ép.
Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới lần này, Quân A.P tâm sự: “Quân định ra mắt sản phẩm ngay sau Tết, nhưng khi đó vừa rơi vào thời gian dịch và cũng có không ít áp lực về tài chính. Bông hoa đẹp nhất là MV Quân đầu tư nhất, dốc tâm sức nhất trong 4 sản phẩm mình từng ra mắt nhưng cũng được thực hiện trong giai đoạn Quân áp lực nhất về tiền bạc để đầu tư cho sản phẩm. Quân biết fan của mình rất chờ đợi ở hình ảnh và các sản phẩm mới mình chuẩn bị ra mắt nên tự buộc bản thân phải có trách nhiệm với mỗi bước đi trong chặng đường nghệ thuật”.
 Quân A.P cuối cùng chỉ là hình bóng thay thế cho người mà người tình của anh yêu thương - Ảnh: NVCC

Quân A.P cuối cùng chỉ là hình bóng thay thế cho người mà người tình của anh yêu thương

Ảnh: NVCC

Đầu năm nay cũng là thời điểm Quân A.P quyết định “Nam tiến” vào TP.HCM để phát triển sự nghiệp. Nam ca sĩ thổ lộ thời gian đầu cũng rất nhớ nhà, cô đơn vì không có nhiều bạn bè. Dịch bệnh bùng phát khiến cho ngành giải trí bị đình trệ, khan hiếm show. Vì vậy, để thực hiện Bông hoa đẹp nhất, Quân A.P phải “chạy show từng bữa”, “bỏ heo từng ngày” để dành dụm tiền làm MV. Dù khó khăn hơn nhưng Quân A.P muốn dốc công sức và tiền bạc để đưa ra một sản phẩm chỉn chu nhất chứ không làm qua loa cho xong. “Phải nói thật đến thời điểm này, Quân vẫn còn chưa trả hết tiền êkíp, nhưng may mà mọi người thương, chưa đòi “rát” vì ai cũng hiểu đây là lúc cần chia sẻ chi phí một phần nào đó, và tất cả đều mong muốn dịch bệnh tồi tệ này sẽ qua nhanh”, Quân A.P bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.