Quách Phú Thành dạy con sống tiết kiệm nhưng cho vợ trẻ tiêu xài thả ga

18/02/2021 16:16 GMT+7

Sở hữu khối tài sản bạc tỉ, Quách Phú Thành vẫn dạy con tiết kiệm, quý trọng đồng tiền. Tuy nhiên với vợ trẻ, “thiên vương” Hồng Kông lại đáp ứng mọi nhu cầu, để cô sống trong nhung lụa, không lo nghĩ đến cơm áo gạo tiền.

Theo JayneStars, Quách Phú Thành để hai con gái nhỏ quen với lối sống tiết kiệm nhưng lại cho bà xã Phương Viện tiêu xài buông thả, xa hoa. Tài tử xứ Cảng thơm cực kỳ chú trọng đến việc nuôi dạy con cái, anh thường chọn về nhà ngay sau khi xong việc để ở bên hai công chúa nhỏ Chantelle - Charlotte và hy vọng sẽ dạy dỗ các con trở thành những người quản lý tài chính thông minh. Được biết, sao nam họ Quách đã đơn giản hóa lối sống của mình và để mẹ vợ cùng dạy dỗ cháu. Thay vì sắm hàng hiệu, đồ chơi đắt tiền, bà ngoại bọn trẻ mua cho cháu những món đồ vừa túi tiền và đủ dùng. Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, mẹ vợ Quách Phú Thành được bắt gặp đi mua sắm cùng hai cháu tại một cửa hàng thời trang trẻ em đang giảm giá.
Trong một cuộc phỏng vấn cách đây ít lâu, tài tử phim Thiện ác đối đầu nhấn mạnh rằng anh luôn dạy con tầm quan trọng và giá trị của việc tiết kiệm. “Chúng ta cần cho trẻ biết tiền được dùng vào những việc gì. Ví dụ, chúng cần biết những con búp bê mình đang chơi từ đâu mà có được. Nếu được người lớn lì xì thì cần phải dành dụm tiền để dành sau này mua những món đồ cần thiết”, nam diễn viên - ca sĩ cho hay. Ngôi sao đình đám xứ Cảng thơm chia sẻ qua cách tiết kiệm, bọn trẻ sẽ học được một điều rằng: cần phải đầu tư thời gian, công sức và sự chăm chỉ mới có thể đạt được những thứ bản thân mong muốn.

Tài tử Hồng Kông nổi tiếng là người nghiêm khắc trong việc nuôi dạy con cái

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trái ngược với phương pháp dạy con khắt khe của mình, Quách Phú Thành không hề hạn chế thói mua sắm xa hoa của bà xã Phương Viện. Theo truyền thông xứ Hương Cảng, trong khi chồng lo dạy dỗ các con sống tiết kiệm, quý trọng đồng tiền và làm gương cho chúng thì vợ anh vẫn được biết đến với hình tượng sang chảnh, chịu chơi. Trong mỗi bức ảnh được đăng lên trang cá nhân, mỹ nữ sinh năm 1987 diện đồ hiệu từ đầu đến chân và thường xuyên khoe cuộc sống xa hoa, giàu có. Ngay cả trong thời gian dịch Covid-19 bùng phát dữ dội ở Hồng Kông, chân dài 34 tuổi vẫn đăng những bức ảnh du ngoạn trên du thuyền đắt đỏ.
Bên cạnh đó, Phương Viện không ngừng mua sắm hàng hiệu và sở hữu bộ sưu tập quần áo, túi xách, trang sức khổng lồ. Thậm chí, mỹ nhân 8X không ngại chi 150.000 NDT (hơn 533 triệu đồng) chỉ để mua một chiếc ván lướt sóng của Chanel. Bản thân Quách Phú Thành không ngại chi tiền để vợ trẻ kém 22 tuổi tận hưởng cuộc sống như một bà hoàng. Điều này khiến cả hai nhận về không ít chỉ trích từ dân mạng. Đặc biệt, Phương Viện là người nhận “gạch đá” nhiều hơn cả. Chân dài xứ Trung bị tố là một kẻ nghiện hàng hiệu, thích phô trương sự giàu có của mình thông qua những món hàng xa xỉ đồng thời cho rằng cô sẽ trở thành tấm gương xấu để các con mình noi theo.

Khác hẳn với lối sống tiết kiệm mà Quách Phú Thành áp dụng với hai con gái nhỏ, bà xã anh lại có cuộc sống sang chảnh, tiêu xài xa hoa

ẢNH: INSTAGRAM NV

Quách Phú Thành cưới Phương Viện - một nữ người mẫu hạng B gia cảnh bình thường, vào năm 2017 bất chấp khoảng cách 22 tuổi. Từ khi thành “bà Quách”, chân dài 8X rời xa làng giải trí, chuyên tâm chăm sóc cho gia đình nhỏ và sinh cho nam ca sĩ 2 con gái. Cô liên tục khiến công chúng trầm trồ trước cuộc sống giàu có, xa hoa, được chồng yêu chiều hết mực, chu cấp tận tình. Cách đây ít tháng, Phương Viện vướng nghi án tham gia lò săn đại gia trước khi lấy “thiên vương” xứ Cảng thơm. Tuy nhiên, Quách Phú Thành lên tiếng phủ nhận tin đồn và khẳng định hết lòng tin tưởng ủng hộ vợ trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.