Quá thần tượng, một gia đình quyết đặt tên tất cả con cháu theo Ngọc Sơn

19/10/2020 14:05 GMT+7

Trong tập 7 Bài hát đầu tiên, Ngọc Sơn đem đến cho khán giả những bản hit vang bóng một thời. Bên cạnh đó, nam danh ca cũng gây xúc động khi bày tỏ tình cảm với mẹ và khán giả của mình.

Mới đây, nhà sản xuất Bài hát đầu tiên hé lộ đoạn clip giới thiệu về tập 7, lên sóng tối 19.10 trên kênh VTV3. Tập này với sự tham gia của Ngọc Sơn. Mở đầu chương trình, nam danh ca thể hiện ca khúc Giấc mơ buồn khá ấn tượng khi nhảy và rap khiến Hương Giang, Anh Tuấn cũng như khán giả thích thú.
Ngọc Sơn chia sẻ để mở đầu cho một điều mới mẻ trong làng “nhạc sến” là điều vô cùng khó khăn. “Lúc đó một người chị nghệ sĩ thân, một bầu sô mắng Ngọc Sơn trước. Người ta chê mình, nói rằng nhạc sến đang ăn khách mà đi hát, nhảy lung tung như con khỉ. Người ta nói thôi Ngọc Sơn đừng làm vậy, thấy các anh chị lớn, các tượng đài bolero mặc đồ vest sang trọng đàng hoàng, còn mình thì làm cái gì kỳ vậy. Rồi khán giả phản đối: “Hình tượng sụp đổ, tôi đang nghe trữ tình mà sao giờ nhảy kỳ vậy?”. Sau đó, Ngọc Sơn mới nói: Không có gì là không đẹp hết, vấn đề là mình chưa làm điều đó đẹp được thôi”, anh chia sẻ.

Ngọc Sơn "máu lửa" trên sân khấu khi vừa hát vừa nhảy ca khúc Giấc mơ buồn

Ảnh: BTC

Nổi tiếng với những tác phẩm gắn liền với tình yêu thương đối với cha mẹ, ngay tại sân khấu chương trình, giọng ca Tình cha đã có hành động thiết thực để thể hiện tình cảm của mình đối với bậc sinh thành. Nam ca sĩ quỳ gối tặng mẹ mình chữ “hiếu” và bày tỏ: “Ngọc Sơn cám ơn mẹ rất nhiều vì đã đẻ ra Ngọc Sơn. Người ta nói Ngọc Sơn chăm lo cho mẹ nhưng thật ra là mẹ chăm lo cho Ngọc Sơn thôi”.

Danh ca Ngọc Sơn căn dặn 'con nuôi điển trai' về chữ hiếu

Tham dự với tư cách nghệ sĩ khách mời, ca sĩ Quách Tuấn Du - đồng thời cũng là con trai nuôi của Ngọc Sơn đã có những lời chia sẻ rất chân thật về người cha của mình: “Những đêm mưa gió bão bùng, đoàn ca nhạc phải ngưng mấy đêm đôi khi cả tháng. Lúc đó tất cả anh em trong đoàn không ai có lương hết, kể cả hậu đài, ban nhạc, âm thanh, ánh sáng… Bầu show không còn chi phí để trả nữa, thì Ba (Ngọc Sơn) vẫn quyết định trụ lại ở đoàn và lấy số tiền trước đây được nhận từ bầu show cho lại tất cả những anh em trong đoàn. Đó là điều mà Du cảm kích và kính trọng cho đến bây giờ”.

Ngọc Sơn khóc, quỳ gối tặng mẹ chữ "hiếu" trên sân khấu

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự xuất hiện của cả một thế hệ gia đình là fan “ruột” của Ngọc Sơn. Cả gia đình này thần tượng Ngọc Sơn đến mức đã quyết định đặt tên cho tất cả con cháu trong nhà đều tên là Sơn: “Ba mẹ của Thiện Minh Sơn trước khi mất có trăn trối lại rằng tất cả các con cháu sau này đều phải đặt tên Sơn. Gia đình có 7 anh chị em, dù là trai hay gái, tất cả đều tên Sơn, chỉ khác tên lót thôi”. Cảm động trước những tình cảm mà người hâm mộ dành tặng cho mình, danh ca Ngọc Sơn không kìm được nước mắt.

Ngọc Sơn bật khóc nức nở trước tình cảm của khán giả đã dành cho mình

Ảnh: BTC

“Ngọc Sơn cảm nhận được tình cảm đó nó ghê gớm lắm nhưng Ngọc Sơn chưa trả hết được ơn nghĩa. Thật sự nghĩ trong đầu là thôi có kiếp sau tôi trả lại, nhưng Ngọc Sơn nói: Không, kiếp này hi sinh hết tất cả mọi thứ, niềm vui, hưởng thụ. Chỉ cầu cho tôi trẻ lại, khỏe lại, có nội lực khủng khiếp để Ngọc Sơn được tiếp tục cống hiến cho đại gia đình. Tôi muốn tiếp tục viết những nốt nhạc để đại gia đình được nghe những nốt nhạc đó và yêu thương nhau hơn, có tình cảm yêu thương cha mẹ, anh em, sống tốt với nhau để cuộc sống làm người nó phải tốt đẹp hơn nữa. Ngọc Sơn còn nhiều lời muốn nói nữa, xin cảm ơn đại gia đình", anh bật khóc nức nở.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.