Puka phản ứng, đòi nghỉ chơi 'Nhanh như chớp' vì Trường Giang

02/01/2021 16:33 GMT+7

Khi bị Trường Giang tỏ thái độ không hài lòng vì mất quá nhiều thời gian cho một câu hỏi, Puka dọa sẽ nghỉ chơi Nhanh như chớp .

Nhà sản xuất Nhanh như chớp vừa hé lộ teaser tập chung kết với sự xuất hiện của dàn khách mời hai đội gồm Khả Như, Gin Tuấn Kiệt, Lê Dương Bảo Lâm và Puka, PewPew, ViruSs.

Puka gọi mời chào đầu tư, Gin Tuấn Kiệt từ chối cơ hội "gần gũi" người yêu tin đồn

Ngay khi xuất hiện, đội của Khả Như mang lại tiếng cười rộn ràng cho chương trình khi thể hiện một ca khúc sôi động. Tuy nhiên, trong lời của bài hát lại có câu: “Quyết Á quân" khiến Trường Giang không khỏi hoang mang. Giải thích về điều này, Lê Dương Bảo Lâm nói: “Tại vì ông bà có câu nói trước bước không qua. Đợt trước ba mẹ tôi xem thích quá trời, ba tôi cười rớt xuống võng luôn. Ba đứng dậy nói: “Con ơi đợt này làm sao cho ba cười rớt xuống đi văng nha”. Tại vì đợt này gia đình tôi tụ tập xem ở đi văng". Trước chia sẻ có phần nhạt nhẽo của đồng nghiệp, Khả Như lên tiếng “cà khịa": “Vui quá" khiến quán quân Cười xuyên Việt 2015 câm nín, không nói nên lời.

Puka tố đàn anh ghen tị với danh xưng "công chúa" của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác, lúc đội còn lại xuất hiện, Trường Giang tỏ thái độ không hài lòng khi Hari Won gọi với danh xưng “công chúa Puka”. Thấy vậy, bà xã Trấn Thành giải thích: “Em thấy càng ngày Puka càng đẹp nha. Em là con gái mà em cũng thích nhìn nữa". Thấy vậy, nữ diễn viên cũng lên tiếng: “Anh ghen tị với từ công chúa của em hay sao mà lần nào xuất hiện anh cũng nói vậy". Trước tình huống này, ông xã Nhã Phương liền quay sang nhờ Gin Tuấn Kiệt đánh giá về nhan sắc của “người yêu tin đồn". Nam ca sĩ nhận xét: “Đẹp" khiến Khả Như phản ứng: “Trời ơi, vậy chơi sao lại". Đồng thời, nữ diễn viên cho rằng đồng đội sẽ “phản” mình vì nhan sắc của Puka khiến cả trường quay được phen cười không ngớt.

Màn "chạm mặt" của Hari Won và Lê Dương Bảo Lâm được nhiều người quan tâm bởi trước đó nam diễn viên liên tục "chặt chém" đồng nghiệp

Ảnh: Chụp màn hình

Ở diễn biến khác, trước câu hỏi: “Hải cẩu và sư tử biển là một, đúng hay sai", Khả Như nói: “Sư tử biển là con hà mã mà". Nghe vậy, Trường Giang “bó tay” trước vốn kiến thức của đàn em: “Có con hà mã nào sống dưới biển hả cô hai". Hay khi Puka để mất nhiều thời gian dù câu hỏi khá dễ, Trường Giang bày tỏ sự tiếc nuối. Thấy vậy, Puka liền phản ứng: “Ba khó quá ba ơi, con nghỉ con không chơi nữa đó". Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên còn yêu cầu đàn anh xin thêm thời gian cho mình thì được nam danh hài cho hay: “Rồi chương trình đuổi tôi luôn thì sao".
Màn “chạm mặt” giữa Hari Won và Lê Dương Bảo Lâm cũng gây chú ý. Được biết trước đó, nam diễn viên liên tục “cà khịa" khả năng làm MC của giọng ca Anh cứ đi đi. Ở tập thi này, khi phát hiện đồng nghiệp là người đặt câu hỏi cho mình, quán quân Cười xuyên Việt 2015 nói: “Trời ơi, tự nhiên có duyên quá trời, chị em mình gặp nhau chắc cũng là số phận”. Dù vậy, trong một tình huống, khi nhận được câu hỏi từ bà xã Trấn Thành: “Hari dùng tiền Hàn Quốc thì gọi là gì", vì không nghe rõ nên Gin Tuấn Kiệt hỏi lại: “Cái gì vậy chị". Tuy nhiên, trái với sự thân thiện trước đó, nữ MC lạnh nhạt: “Chỉ đọc có một lần thôi". Thấy đồng đội gặp bất lợi, Lê Dương Bảo Lâm phải lên tiếng xin lỗi Hari Won vì trước đó liên tục “cà khịa” cô. Anh nói: “Chị ơi, em xin lỗi chị rồi mà. Sao chị thù vặt quá vậy".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.