Puka nói về khoảng thời gian gia đình phá sản, sống trầy trật để theo nghề

15/02/2021 18:01 GMT+7

Puka có dịp chia sẻ về những khó khăn trước khi nổi tiếng, đồng thời bày tỏ quan điểm về chuyện tình cảm khi tham gia chương trình Cốc cốc Sam ơi.

Puka chọn từ “chảnh", “biến cố" và “tử tế" để nói về cuộc đời của mình. Giải thích về điều này, nữ diễn viên cho biết khi còn bé, cô không thích chơi với người không cùng đẳng cấp với mình. Mãi đến khi 18 tuổi, gặp phải biến cố thì cô mới có sự thay đổi. Cô tâm sự: “Ở nhà đối xử với tôi như tiểu thư, trong khi bản thân tôi cá tính rất mạnh. Năm 18 tuổi, tôi ùa vào đời, đời dập te tua. Lúc đó xảy ra nhiều chuyện, gia đình tôi phá sản, tôi như kiểu bàn tay trắng". Puka cho biết đến thời điểm hiện tại, cô cảm ơn biến cố này vì đã giúp mình trưởng thành hơn.
Nhớ lại thời điểm gặp phải khó khăn đó, Puka thấy buồn, khổ nhưng thương gia đình nhiều hơn. Bản thân diễn viên sinh năm 1990 cũng ý thức được rằng việc gia đình phá sản không phải là lỗi của bố mẹ nên cô không trách móc. Thay vào đó, nữ khách mời quyết định “tự đứng lên". “Đó là khoảng thời gian dễ sa ngã nhất của đứa con gái 18 tuổi khi sống ở Sài Gòn mà không ai bên cạnh. Tôi xoay sở và trưởng thành bằng tình thương của những người xung quanh”, cô bộc bạch. Thời điểm đó, Puka được bạn bè giúp đỡ khi cho ở nhờ, ăn uống và thậm chí là cho tiền tiêu. “Lúc đó, 100 ngàn đối với tôi là cả một gia tài vì tôi đâu có tiền. Khi thấy có nhiều người giúp đỡ, tôi suy nghĩ khác về cuộc sống, về cách đối nhân xử thế. Nhất định tôi phải thành công để đáp lại sự yêu thương của mọi người", Puka kể.

Puka thừa nhận cô từng gặp biến cố, phải đối diện với cuộc sống khó khăn, nhờ bạn bè giúp đỡ

Ảnh: Chụp màn hình

Puka cho biết ở hiện tại, cô thân với Quang Trung, Hải Triều và Minh Dự. Trong khi đó, nói về chuyện tình cảm, nữ khách mời thừa nhận cô chuộng yêu người trong showbiz hơn. Giải thích về điều này, người đẹp cho hay: “Công việc của tôi phức tạp, giờ giấc không ổn định nên nếu là người ở ngoài showbiz thì phải thực sự hiểu tôi. Bây giờ tôi còn tham công tiếc việc lắm. Tôi không phải là dạng làm cho vui, xong rồi thì đi du lịch. Khi người đàn ông nào đến với tôi thì họ đều muốn cưới tôi làm vợ. Tôi biết quan tâm gia đình, biết nấu ăn. Hơn nữa cách đối nhân xử thế cũng khá quan trọng, tự tôi có thể giải quyết được”.
Trong chương trình, với câu hỏi: “Nếu chọn một nam ca sĩ làm người yêu lý tưởng, bạn sẽ chọn ai", Puka không ngần ngại tiết lộ là Jun Phạm. Cô giải thích: “Anh Jun hợp với mẫu người tôi thích, vừa đẹp trai, trắng trẻo, vui vẻ, hài hước". Khi được hỏi về khối tài sản đã tích góp được sau thời gian hoạt động nghệ thuật, Puka thừa nhận cô “ấm no, hạnh phúc". Nữ diễn viên thừa nhận: “Bây giờ tôi khá giả, ổn định hơn. Tôi có xe, có nhà và bớt lo toang chuyện tiền thuê nhà, tiền ăn uống, xe cộ. Tôi thấy thoải mái, đỡ áp lực hơn rất nhiều".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.