Puka 'đanh thép' đáp trả đàn chị Nam Thư trong hậu trường 'Táo Xuân 2021'

20/01/2021 10:56 GMT+7

Nhà sản xuất Táo Xuân 2021 vừa hé lộ tạo hình của Nam Thư , Puka, Kiều Loan cùng màn chặt chém đầy hài hước của bộ ba trong chương trình.

Mới đây, nhà sản xuất Táo Xuân 2021 chính thức hé lộ tạo hình những nhân vật đầu tiên và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Lựa chọn thiết kế cầu kỳ nhiều màu sắc, Kiều Loan, Nam Thư và Puka cùng hội tụ gây choáng ngợp bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Cả ba sẽ hóa thân thành tiên nữ, Hằng Nga và Hằng Nga tập sự. Từ lúc bắt đầu “lên chầu” tới khi kết thúc hành trình phiêu du, họ sẽ xuất hiện nhiều phân cảnh bên nhau hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Theo nhà sản xuất, tạo hình lần này cũng được “đo ni đóng giày" cho các người đẹp nhằm thể hiện trọn vẹn tinh thần, tính cách của nhân vật qua trang phục, thần thái.

Tạo hình đậm chất cung đấu của Nam Thư - Puka trong Táo Xuân 2021

Ảnh: BTC

Lấy tông hồng chủ đạo, Á hậu Kiều Loan khoe vẻ đẹp dịu dàng với tạo hình cổ trang. Cô uyển chuyển trong chiếc đầm có áo tứ thân bên trong được thêu tay tinh xảo phối dây lụa thướt tha quanh tà. Trong khi đó, Nam Thư diện trang phục họa tiết hoa mẫu đơn, toát lên vẻ yểu điệu nhưng chứa đựng nét quyền lực, bí ẩn. Đảm nhận vai Hằng Nga tập sự, Puka cũng lựa chọn trang phục màu hồng nhưng lại mang sự tươi trẻ, ngây thơ phù hợp lối diễn nhí nhảnh của cô. Tạo hình của Puka được chăm chút tối đa đến từng chi tiết. Có thể thấy rõ trên kiểu tóc cầu kỳ gắn nhiều phụ kiện hoa mạ vàng tinh xảo.  
Bên cạnh đó, tạo hình của các mỹ nữ đậm chất cung đấu. Trang phục nhiều lớp vải nên sức nặng rất lớn nhưng ba nghệ sĩ vẫn dễ dàng điều khiển để diễn kịch. Các thiết kế được đầu tư chuẩn bị chu đáo, đặt may thủ công nhiều ngày liền. Kiểu tóc cũng được đính nhiều cây trâm và cài hoa. Có thể nhận thấy tạo hình của cả ba đều gắn “sợi dây” liên kết nhất quán với nhau. Ngoài ra, tạo hình dưới hạ giới được ba mỹ nhân biến tấu nhanh chóng, chuẩn hiện đại. Kiều Loan phân thân thành cô gái hoãn cưới đỏng đảnh, khó chiều với thời trang hip hop hầm hố. Cặp đôi Hằng Nga thì nổi bật như những quý cô “bánh bèo” điệu đà, thời thượng.

Sự góp mặt của Kiều Loan hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người xem

Ảnh: BTC

Trong đoạn teaser được nhà sản xuất hé lộ, bộ ba đã có những màn tung hứng hài hước. Cụ thể, với vai trò Hằng Nga, diễn viên Nam Thư quay sang hỏi đàn em: “Sẵn đây mận mới hỏi đào/ Vườn hồng đã có ai cào mặt chưa". Trước tình huống này, Puka không ngần ngại quay sang đáp trả: “Mận hỏi thì đào xin thưa/ Bị cào thì né nên chưa ai cào".
Bằng sự bài bản, chỉn chu trong tạo hình từng nhân vật, Táo Xuân 2021 do Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và đạo diễn sân khấu Ngọc Hùng dàn dựng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tràng cười sảng khoái, câu chuyện ý nghĩa cho khán giả. Chương trình lên sóng ngày 11.2 (30 Tết) trên THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.