PSY của 'Gangnam Style' gây xôn xao với thân hình thon gọn

29/01/2021 18:07 GMT+7

Khán giả bày tỏ sự bất ngờ trước thành quả giảm cân của PSY . Nhiều người cho biết họ không nhận ra ca sĩ Gangnam Style.

Sau thời gian dài trì hoãn, "nữ hoàng gợi cảm" HyunA đã phát hành sản phẩm âm nhạc mới có tên I'm Not Cool vào chiều 28.1. Nhiều ngôi sao nổi tiếng xứ sở kim chi cũng đã ghi hình một đoạn video ngắn để ủng hộ HyunA, trong đó có PSY. Giọng ca Gangnam Style thậm chí còn đăng tải bài viết lên trang Instagram cá nhân cùng dòng chú thích: "Tôi thích quảng bá nghệ sĩ của mình theo cách này nhưng lại gặp khó khăn khi thực hiện điệu nhảy". Trong clip, PSY trình diễn một đoạn vũ đạo ngắn của I'm Not Cool với gương mặt hài hước.

Giọng ca Gangnam Style trước đây.

Ảnh: Instagram NV

Tuy nhiên điều khiến khán giả chú ý là ngoại hình khác lạ của PSY. Không còn thân hình mập mạp, nam ca sĩ thon gọn bất ngờ sau thời gian dài giảm cân. Thay vì chúc mừng ca khúc mới của HyunA, cư dân mạng Hàn Quốc lại bày tỏ sự ngạc nhiên với vẻ ngoài của PSY, đồng thời nhắn nhủ ngôi sao người Hàn Quốc giữ gìn sức khỏe: "Anh ấy đã gầy hơn trước rất nhiều", "Tôi khá lo lắng vì PSY sụt cân quá nhanh", "Tôi còn không nhận ra đây là PSY"... Bên cạnh đó vẫn có một bộ phận khán giả khen ngợi nỗ lực tống khứ mỡ thừa của anh, cho rằng việc giảm cân giúp PSY trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật.
Psy gây xôn xao với ngoại hình gầy gò

PSY trong ảnh chụp với V hồi tháng 9.2020.

Ảnh: Instagram NV

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, PSY viết: "Tôi xin lỗi. Tôi sẽ duy trì vóc dáng của mình". Hồi tháng 9.2020, giọng ca Daddy vẫn còn được khán giả gọi bằng biệt danh "ông chú béo" khi chụp hình chung với thành viên V của nhóm nhạc BTS.
Được biết MV I'm Not Cool của HyunA được sản xuất bởi công ty P Nation do PSY thành lập sau khi anh rời YG Entertainment. Ngôi sao sinh năm 1977 cũng tham gia viết lời cho ca khúc bên cạnh HyunA và bạn trai Dawn của cô. Tháng 8.2020, "nữ hoàng gợi cảm" khiến khán giả lo lắng khi thông báo căn bệnh cường phế vị tái phát khiến cô phải tạm hoãn kế hoạch trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.