Priyanka Chopra kêu gọi hơn 17 tỉ đồng giúp người dân Ấn Độ

04/05/2021 10:26 GMT+7

Priyanka Chopra kêu gọi mạnh thường quân quyên góp tiền, chung tay gây quỹ chống dịch Covid-19 cho Ấn Độ.

Ngày 3.5, tờ Hindustan Times đưa tin Priyanka Chopra đứng ra vận động quyên góp được hơn 17 tỉ đồng giúp người dân Ấn Độ trong bối cảnh dịch Covid-19 đang hoành hành. Cách đây vài ngày, Hoa hậu Thế giới 2000 đã bắt tay với tổ chức phi lợi nhuận GiveIndia để gây quỹ với mục tiêu 1 triệu USD (hơn 23 tỉ đồng) viện trợ cho những hoàn cảnh khó khăn vì ảnh hưởng của dịch bệnh. "Cuộc chiến ngăn chặn Covid-19 ở Ấn Độ vẫn đang tiếp tục. Những đóng góp của bạn cho @give_india sẽ tạo ra sự khác biệt to lớn, cứu được nhiều mạng người", Priyanka Chopra viết trên Instagram.
Priyanka Chopra sử dụng tài khoản mạng xã hội có hàng nghìn người theo dõi để kêu gọi quyên góp tiền giúp Ấn Độ chống dịch. Ảnh: Instagram NV

Priyanka Chopra sử dụng tài khoản mạng xã hội để kêu gọi quyên góp tiền giúp Ấn Độ chống dịch

Ảnh: Instagram NV

Được biết ngoài vợ chồng Priyanka Chopra, các ngôi sao nổi tiếng bao gồm Richard Madden, Drew Barrymore, Reese Witherspoon, Lana Condor cũng chung tay giúp đỡ GiveIndia mua thêm vật dụng y tế, chi trả tiền viện phí, thuốc men cho những người dân Ấn Độ mắc phải virus SARS-CoV-2.
Trước đó Priyanka Chopra đã bày tỏ sự xót xa khi chứng kiến quê hương bị dịch Covid-19 tàn phá thông qua loạt bài đăng trên các nền tảng mạng xã hội như Twitter, Facebook, Instagram: "Tôi ngồi ở London và nghe bạn bè cùng gia đình ở Ấn Độ kể về sự quá tải bệnh nhân tại các bệnh viện, không đủ máy thở, thiếu hụt nguồn oxy nghiêm trọng, xe cấp cứu quá bận, các lò hỏa táng buộc phải thiêu xác hàng loạt vì lượng người chết quá nhiều. Ấn Độ là quê nhà của tôi và Ấn Độ đang chảy máu. Trái tim tôi tan vỡ. Tình hình ở nước tôi đang rất nguy cấp. Vì vậy, hãy sử dụng các nguồn lực của bạn và tập trung sức lực của bạn để giúp ngăn chặn đại dịch này. Vui lòng quyên góp. Hãy đóng góp nhiều nhất có thể. Ấn Độ cần các bạn".
Hoa hậu Thế giới 2000 cùng chồng. Ảnh: Instagram NV

Danh tiếng và sự giàu có giúp Priyanka Chopra và ông xã Nick Jonas có nhiều điều kiện để tham gia các hoạt động từ thiện xã hội

Ảnh: Instagram NV

Người đẹp cho biết Ấn Độ rất cần thiết bị y tế để cứu sống bệnh nhân. Priyanka Chopra lên tiếng kêu gọi lãnh đạo các nước Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Ý, Canada và Nhật Bản chia sẻ vaccine với quê hương cô. Theo CNN, tính đến ngày 3.5, Ấn Độ có hơn 19,9 triệu ca nhiễm Covid-19, trong đó 218.959 ca tử vong. Hệ thống y tế đã bị quá tải và tình trạng thiếu giường bệnh, oxy, nhân viên y tế diễn ra ở nhiều nơi.
Priyanka Chopra sinh năm 1982 và đăng quang Hoa hậu Thế giới năm 2000, sau đó trở thành diễn viên, ca sĩ, người mẫu, nhà sản xuất phim, nhà từ thiện. Cô là một trong những nghệ sĩ Ấn được trả lương cao nhất và nổi tiếng nhất Ấn Độ. Priyanka Chopra nhận nhiều giải thưởng trong đó có giải Phim ảnh Quốc gia và 5 giải Filmfare của Ấn Độ. Năm 2016, tạp chí Time ghi tên cô vào danh sách 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.