Phương Trinh Jolie ray rứt từng ở nhà thuê, không có chỗ đặt quan tài mẹ

19/09/2020 10:14 GMT+7

Sau 3 tháng lên sóng, Người một nhà chính thức khép lại mùa đầu tiên ở tập 15. Tại chương trình, các nghệ sĩ được dịp trải lòng, tiết lộ về những chuyện chưa kể khiến khán giả xúc động.

Xuất hiện trong tập đầu tiên của Người một nhà, nữ ca sĩ Phương Trinh Jolie nghẹn ngào nhớ đến người mẹ quá cố và những năm tháng nghèo khó của mình trước khi nổi tiếng. Những ngày đầu lên thành phố lập nghiệp, Phương Trinh Jolie cũng như bao nhiêu người trẻ khác, cô phải vất vả xoay sở đủ đường để có điều kiện học tập và theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Phương Trinh Jolie trải lòng về những khó khăn khi theo đuổi đam mê nghệ thuật

Ảnh: BTC

Nỗi buồn mất mẹ chưa hề nguôi ngoai trong lòng Phương Trinh Jolie dù sự việc đã xảy ra cách đây 11 năm. Mỗi khi nhắc đến đấng sinh thành, nữ ca sĩ không giấu được sự xúc động. Lúc mẹ Phương Trinh Jolie qua đời vì bị ung thư giai đoạn cuối thì nữ ca sĩ vẫn còn ở nhà thuê nên người ta không cho cô đặt quan tài mẹ trong nhà.
Phương Trinh nghẹn ngào: “Lúc đó nhà cửa Trinh cũng chẳng có, một miếng đất để đặt quan tài mẹ cũng không có. Trinh rất buồn và tiếc nhất là chưa báo hiếu được cho mẹ”. Được biết, cô đã an táng mẹ trong chùa và khi có điều kiện hơn, người đẹp cũng đã mua một mảnh đất để cho mẹ yên nghỉ tại Bình Dương.

Tú Vi (trái) tiết lộ từng phải mặc đồ 'si-đa' vì nhà nghèo

Ảnh: BTC

Về phía Tú Vi, nữ nghệ sĩ khiến khán giả quan tâm khi bộc bạch về tuổi thơ thiếu thốn ở tập 6 Người một nhà. Diễn viên Cổng mặt trời tiết lộ gia đình mình đã không trọn vẹn ngay từ khi cô ra đời. Suốt thời thơ ấu, Tú Vi chỉ có mẹ, dì và bà ngoại là những người bên cạnh dạy dỗ, chăm sóc. Mẹ cũng là người gắn bó, nhiều kỷ niệm với cô nhất nên mỗi khi nhìn những hình ảnh hay nhắc nhớ điều gì liên quan đến tuổi thơ, cô đều nhớ đến mẹ mình.
Tuy nghèo khó và thiếu vắng tình thương của cha nhưng Tú Vi vẫn luôn hạnh phúc, lạc quan. Cô kể rằng mình phải mặc lại đồ cũ vì nhà nghèo tới mức không tiền sắm sửa cho dịp đầu năm như bạn bè. Nữ diễn viên nhớ lại: “Hồi đó nhà Vi không khá giả gì nếu không muốn nói là nghèo, nghèo lắm. Vi với mẹ chạy ra hẻm trước nhà, chỗ này người ta toàn bán đồ si, đồ mặc rồi ấy. Vi nhớ mua được cái áo đỏ và chân váy xanh rồi định mặc hoài cả dịp Tết”. Tú Vi còn hài hước kể thêm rằng cô chưa kịp diện nhiều lần thì chiếc áo bị đổ màu sau một lần giặt. Mặc dù không còn mặc được nhưng nữ nghệ sĩ vẫn cẩn thận cất giữ để làm kỷ niệm về sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.