Phương Thanh bất ngờ trở lại sân khấu âm nhạc sau thời gian 'ở ẩn'

12/09/2020 10:30 GMT+7

Sau Đan Trường, Phương Thanh là ca sĩ khách mời chính tiếp theo xuất hiện tại Bài hát đầu tiên. Nữ ca sĩ đã đem đến hàng loạt hit làm nên tên tuổi và những kỷ niệm 'bây giờ mới kể'.

Sau một thời gian tuyên bố “đóng Facebook cá nhân vĩnh viễn” vì quá nhiều thị phi, gần đây Phương Thanh đã có những động thái quay trở lại như mở một tài khoản Facebook mới, thay hình ảnh đại diện và hình bìa cùng những dòng nhắn gửi tích cực: “Đã để yên mọi sự ở quá khứ, sẽ bắt đầu từ hôm nay. Hãy làm quen với Phương Thanh Bùi NH 239. Ở đây chỉ có âm nhạc và sự chia sẻ thôi. Và hãy khởi tâm yêu nàng ấy lại từ đầu nha".
Đúng với những chia sẻ của Phương Thanh, ở chương trình Bài hát đầu tiên, cô đã có những chia sẻ rất thật về sự nghiệp ca sĩ của mình, đã có những tiếng cười và cả những giọt nước mắt. "Mọi người vẫn nghĩ Phương Thanh mạnh mẽ kiểu Trống vắng, thật sự Phương Thanh "đóng vai" đó hơi bị tốt. Nhưng Một thời đã xa mới đúng là con người của Phương Thanh, một người yếu đuối, không tranh giành gì trong tình cảm, luôn thua thiệt và chấp nhận thua thiệt bằng cách tùy duyên. Tức là cái gì là của mình thì sẽ là của mình thôi, còn phải ngồi chờ thì vẫn chờ, đó là sự yếu đuối. Khi Phương Thanh cất tiếng hát ra là nước mắt chảy theo luôn", nữ ca sĩ chia sẻ trong chương trình.  

MC Anh Tuấn và Hương Giang dẫn dắt Bài hát đầu tiên với khách mời là Phương Thanh ở tập thứ 2

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, “chị Chanh” cũng đem đến sân khấu những bản hit gắn liền với tên tuổi của mình như Khi giấc mơ về, Trống vắng, Một thời đã xa, Mặc kệ đời... Đặc biệt, Phương Thanh còn kết hợp với Lynk Lee song ca bản hit Ta chẳng còn ai. 
Phương Thanh là một trong những giọng ca được khán giả yêu thích từ thời kỳ hoàng kim của Làn Sóng Xanh. Chất giọng trầm khàn và phong cách cá tính “phủi bụi” là những đặc điểm mà khán giả không thể nhầm lẫn với bất kỳ một ca sĩ nào khác trong showbiz Việt. Phương Thanh đã giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như Giải Mai Vàng, Làn Sóng Xanh, đề cử Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến.

Sau thời gian "ở ẩn", Phương Thanh trở lại sân khấu ca nhạc với loạt hit xưa từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả

Ảnh: BTC

Không chỉ thành công ở con đường ca hát, Phương Thanh còn ghi dấu ấn khi “bẻ lái” sang sự nghiệp diễn xuất. Cô đã tham gia vào những vai phụ trong các bộ phim như Đẻ mướn, Khi đàn ông có bầu, Hồn Trương Ba, da hàng thịt, Nụ hôn thần chết, Đẹp từng centimet, Vừa đi vừa khóc… Đặc biệt với vai diễn thầy bói trong bộ phim Nụ hôn thần chết, Phương Thanh đã đoạt được giải thưởng Cánh diều vàng cho hạng mục Diễn viên phụ xuất sắc. Với vai cô gái điếm trong bộ phim đề tài đồng tính Hot boy nổi loạn, Phương Thanh đã vinh dự nhận giải nữ Diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam 17.
Hiện tại, dù không còn ở đỉnh cao sự nghiệp, tên tuổi của Phương Thanh và những lần xuất hiện của nữ ca sĩ vẫn luôn được công chúng, truyền thông theo dõi và đón nhận. Tập 2 Bài hát đầu tiên sẽ lên sóng lúc 20 giờ 30 tối 14.9 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.