Phương Mỹ Chi trải lòng về nỗi đau mất hai người thân trong tháng

18/09/2021 16:30 GMT+7

Phương Mỹ Chi cho biết trong tháng 8, bản thân cô vừa phải cùng gia đình chống chọi với Covid-19 , vừa trải qua nỗi đau mất người thân.

Phương Mỹ Chi vừa đăng tải vlog chia sẻ về hành trình vượt qua Covid-19 của cả gia đình. Nữ ca sĩ kể vào ngày 13.8, cô có một số triệu chứng của bệnh. Đến 15.8, gia đình giọng ca Quê em mùa nước lũ test nhanh thì mẹ và cô ra kết quả dương tính. Trước tình huống này, cả hai tự cách ly và gia đình cũng tiến hành xịt khuẩn để đảm bảo an toàn. Đồng thời học trò Hiền Thục cũng chuẩn bị những vật dụng, thiết bị y tế cần thiết. “Trong những ngày đầu, gia đình tôi khá xáo trộn vì phải sắp xếp lại cuộc sống. Ngày những triệu chứng Covid-19 mạnh mẽ khiến tâm lý lẫn cơ thể cảm thấy mệt mỏi", cô bày tỏ.
Cũng trong vlog, Phương Mỹ Chi có dịp trải lòng về nỗi đau mất người thân. Nữ ca sĩ bộc bạch: “Tháng 8 này tôi cảm thấy khá buồn vì mất đi hai người thân. Đó cũng là áp lực tâm lý rất lớn dành cho gia đình. Tôi cố gắng động viên cả nhà để có một tinh thần tốt nhất chống chọi với Covid-19. Khi tôi và mẹ dương tính thì mọi người không tránh khỏi sự hoang mang. Tôi phải nói với lòng rằng phải bình tĩnh, vì như vậy mới có thể đưa ra những quyết định sáng suốt nhất".

Nữ ca sĩ cho biết sau 21 ngày điều trị Covid-19 tại nhà, gia đình cô đã nhận kết quả âm tính

Chụp màn hình

Nhìn lại hành trình chống chọi với dịch bệnh, Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên cho biết tinh thần là yếu tố quan trọng nhất. Bởi cô quan niệm: “Suy nghĩ của mình sẽ dẫn đến hành động, và hành động dẫn đến kết quả". Đó cũng là lý do dù mệt mỏi nhưng học trò Hiền Thục vẫn cố gắng động viên và cùng mẹ tập thể dục. “Tôi dành thời gian cày phim, nghe nhạc, lên YouTube xem lại các clip từ trước đến giờ. Đồng thời, tôi cũng đùa giỡn với mẹ để làm cho mẹ vui", cô nói. Thế nhưng sau đó, các thành viên còn lại trong gia đình Phương Mỹ Chi cũng nhận kết quả dương tính.

Phương Mỹ Chi kể lại hành trình cả nhà mắc Covid-19

Đến hiện tại, gia đình của Phương Mỹ Chi đã hồi phục sức khỏe sau 21 ngày chống chọi với dịch bệnh. Cô bày tỏ: “Đây là khó khăn chung của tất cả chúng ta. Nếu như mình vượt qua được thì mình chính là anh hùng của bản thân mình”. Trong thời điểm này, giọng ca sinh năm 2003 thấy yêu gia đình và quý trọng sức khỏe hơn. “Bên cạnh đó, tôi biết quý trọng những người xung quanh mình. Vì hôm nay mình thấy người đó vui cười ở đây nhưng cũng có thể ngày mai mình không thấy nữa", cô bộc bạch.
Vlog của Phương Mỹ Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người mong nữ ca sĩ giữ gìn sức khỏe trong giai đoạn dịch bệnh. Trong đó, đáng chú ý là động thái của ca sĩ Hiền Thục khi cô chia sẻ lại clip này kèm theo bài viết ngắn: “Ngày mình bằng cái tuổi đó chẳng thể khôn như Chi. Cái khôn ngoan mà chỉ có một đứa nhỏ tận lòng hiếu thảo với bố mẹ, yêu thương gia đình mới có được. Một đứa trẻ để bố mẹ trông cậy vào lúc ốm đau, thương khó, một đứa nhỏ với trái tim rộng lớn và bao dung". Có thể thấy, chia sẻ của giọng ca Giấc mơ ngày xưa phần nào chứng tỏ được mối quan hệ thân thiết của hai cô trò sau khi bước ra từ Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.