Phương Mỹ Chi gặp trực tiếp antifan, đối chất vụ xúc phạm gia đình

12/06/2020 20:09 GMT+7

Phương Mỹ Chi đã có buổi làm việc trực tiếp với chủ tài khoản xúc phạm gia đình mình trên mạng xã hội . Người này nhận sai và lên tiếng xin lỗi nữ ca sĩ.

Trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc gặp gỡ giữa cô và chủ tài khoản đã từng buông lời xúc phạm gia đình mình. Giọng ca nhí cho biết giữa cô và chủ tài khoản không có mối quan hệ gì với nhau và người này cũng không phải là fan của cô. Đồng thời, con gái nuôi Quang Lê kể trong cuộc trò chuyện kéo dài gần một tiếng đồng hồ, chủ tài khoản ban đầu không thừa nhận hành vi của mình song sau đó đã lên tiếng xin lỗi.
Trong đoạn clip, người đại diện cho biết cô không đồng tình với cách hành xử của chủ tài khoản đã xúc phạm đến gia đình Phương Mỹ Chi. Trong khi đó, giọng ca nhí chia sẻ: “Nói chung là con tổn thương thì cũng đã tổn thương rồi. Con gặp mặt để lắng nghe cô, tìm được lý do tại sao cô làm như vậy để giúp cô chứ không muốn làm lớn chuyện này. Tại vì con cũng là người của công chúng, con cũng đã bị chửi, bị nói nhiều lần nên con biết mấy ngày nay, người ta chửi cô thì cô cũng không dễ chịu gì”.

Giọng ca nhí cho biết bản thân không tránh khỏi tổn thương khi đọc bình luận tiêu cực từ chủ tài khoản này

Ảnh: Chụp màn hình

Trước những lời chia sẻ từ phía giọng ca nhí, người này thừa nhận đó là tin nhắn mình đã viết. “Cô gửi lời xin lỗi đến con. Mong con đừng kêu mọi người đừng tạo áp lực cho cô, vì hai ngày nay cô không làm gì được hết". Trước chia sẻ này, Phương Mỹ Chi bày tỏ: “Con không có tạo áp lực, con đâu có kêu người ta chửi cô. Cô cứ đặt trường hợp cô là con, đọc được tin nhắn chửi rủa như vậy con sẽ rất buồn và tổn thương. Ví dụ chửi con thì con buồn một thôi, nhưng đụng đến ông bà con mà ông bà đã mất rồi nên con cảm thấy rất có lỗi với ông bà. Con giận quá thì đăng lên và nói cảm xúc của mình chứ không nói mọi người tìm cô để chửi. Hôm nay cô đến nhận lỗi và xin lỗi thì con rất là vui".
Sau vụ việc, Phương Mỹ Chi viết trên trang cá nhân: “Chi đã hứa với cô, Chi muốn mọi chuyện sẽ êm đẹp. Vì Chi hiểu cảm giác của cô những ngày qua. Nên quyết định không đăng đoạn nói chuyện qua lại khi cô không thừa nhận để giữ hình ảnh cho cô. Lời cuối cùng là Chi rất muốn gửi lời cảm ơn đến những lời động viên của mọi người đến với Chi, mới biết còn rất nhiều người yêu thương mình. Cũng mong mọi người hãy cho cô thời gian suy nghĩ, và rút kinh nghiệm. Mọi chuyện Chi mong sẽ trôi qua. Và chúng ta ai cũng phải tiếp tục con đường phía trước nhé”.

Trước đó, học trò Hiền Thục đăng đàn bức xúc khi bị xúc phạm, nguyền rủa gia đình

Ảnh: Chụp màn hình

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả đồng tình với cách xử lý khéo léo của giọng ca nhí trước bình luận tiêu cực, xúc phạm của antifan. Một người xem bình luận: “Đúng rồi, làm người phải có lòng vị tha. Người ta biết lỗi rồi thì cho qua, ai cũng phải hướng về phía trước. Cách con xử lý rất tốt”. Người xem khác nêu quan điểm: “Con xử lý như vậy rất hay. Mong từ nay cô đó rút kinh nghiệm, khi muốn xúc phạm ai thì hãy đặt mình vào cảm giác của người ta”. “Dù sao thì cô đó cũng đã xin lỗi, cho dù cũng chưa thật tâm lắm, nhưng coi như chuyện này đã xong. Chi hãy quên chuyện này đi, giữ sức khỏe để tiến về phía trước thật mạnh mẽ nhé", một cư dân mạng động viên.
Trước đó, Phương Mỹ Chi tỏ thái độ bức xúc khi bị cư dân mạng xúc phạm, nguyền rủa ông bà. Cụ thể, khi cô chia sẻ một tin vui với người hâm mộ, tài khoản này liên nhắn tin với nội dung: “Tin ông nội chết hay bà nội chết mà vui vậy? Hay cả hai chết hết nên vui" khiến giọng ca nhí không khỏi bức xúc. “Chi đã sớm bước chân vào nghệ thuật, nên những lời lẽ không hay đều đã nghe qua. Nhưng lần này là Chi không tưởng tượng ra được, vì họ trực tiếp nhắn và hiển thị trong inbox fanpage, dùng lời lẽ nguyền rủa Chi như vậy. Chi lo lắng cho bản thân mình, nhưng với các bé nhỏ hơn, các bạn đồng trang lứa đang nuôi ước mơ nghệ thuật giống như mình, Chi lại càng lo lắng hơn, vì không phải ai cũng đủ mạnh mẽ để vượt qua. Trước khi làm gì hãy đặt mình vào người đó, để cảm nhận. Và tự hỏi là có nên hay không?”, con gái nuôi Quang Lê bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.