Phương Loan cảm ơn Hoài Linh đã lập bàn thờ cho Chí Tài ở Việt Nam

21/03/2021 06:53 GMT+7

Phát biểu trong lễ 100 ngày mất của nghệ sĩ Chí Tài, ca sĩ Phương Loan gửi lời cảm ơn Hoài Linh vì đã lập bàn thờ cho chồng tại Việt Nam.

Hôm 19.3 (giờ địa phương), ca sĩ Phương Loan và gia đình tổ chức lễ 100 ngày cho nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ. Được biết buổi lễ được tổ chức trong phạm vi gia đình và bạn bè ở một nhà thờ thuộc tiểu bang California. Cuối chương trình, bà xã Chí Tài gửi lời cảm ơn đến các đồng nghiệp đã bên cạnh, hỗ trợ gia đình tổ chức buổi lễ. Đặc biệt, cô chia sẻ: “Phương Loan xin cảm ơn nghệ sĩ Hoài Linh đã tạo nơi để các anh chị em nghệ sĩ đến viếng thăm anh Chí Tài ở Việt Nam".
Ca sĩ Phương Loan mong mọi người tiếp tục cầu nguyện để hương linh nghệ sĩ Chí Tài được yên nghỉ. Cô nói thêm: “Tôi tin rằng hiện giờ anh Chí Tài đang ở một nơi rất bình yên. Anh không còn lo nghĩ, không còn sợ thiếu ngủ, không còn phải lo học bài hát hay học kịch bản. Mỗi ngày tôi tin rằng anh vẫn đàn và hát". Trước đó, trên trang cá nhân, Phương Loan đăng tải hình ảnh đến thăm mộ Chí Tài kèm theo dòng chia sẻ: "100 ngày anh yên nghỉ, Bé Heo (tên gọi thân mật của Phương Loan) nhớ anh". 

Bà xã Chí Tài nghẹn ngào cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng cô trong thời gian qua

Ảnh: FBNV

Chia sẻ của Phương Loan khiến nhiều người không khỏi xúc động. Dưới phần bình luận, không ít khán giả bày tỏ sự tiếc nuối vì nghệ sĩ Chí Tài ra đi, đồng thời mong nữ ca sĩ hải ngoại giữ sức khỏe. Một tài khoản bình luận: “Nhìn hình ảnh của anh Chí Tài lại rớt nước mắt. Thời gian trôi nhanh quá, anh đi đã được 100 ngày rồi. Mãi thương nhớ anh". Người xem khác chia sẻ: “100 ngày rồi, vậy mà tôi cứ ngỡ sự ra đi của anh mới hôm qua. Xem lại hình ảnh này vô cùng xót xa vì sự ra đi đột ngột của một người nghệ sĩ tài ba". Người xem khác nhắn nhủ: “Giọng cô Phương Loan đọc nghẹn ngào quá, nghe mà muốn khóc luôn. Mong cô sớm vượt qua mất mát này, chú vẫn sẽ dõi theo cô".

Cuộc sống của ca sĩ Phương Loan sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời

Được biết nhiều đồng nghiệp như Thúy Nga, Hoài Tâm, Trizzie Phương Trinh... cũng đã có mặt tại buổi lễ để cầu nguyện cho nghệ sĩ Chí Tài. Trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh đăng tải loạt ảnh bên ca sĩ Phương Loan kèm theo dòng chia sẻ: “Hot girl của anh Chí Tài hôm nay thật mạnh mẽ. Trong suốt buổi lễ, chị không hề khóc và lúc nào cũng nở nụ cười trên môi như để che đậy nỗi đau trong lòng chưa thể nguôi ngoai. Nụ cười ấy là để đánh lừa, để mọi người tưởng là chị đã ổn, nhưng mới hôm qua trong lúc đọc kinh cho anh tại nghĩa trang chị vẫn còn bật khóc”.

Nữ ca sĩ mong mọi người tiếp tục cầu nguyện cho ông xã mình

Ảnh: FBNV

Vợ cũ Bằng Kiều kể thêm những ngày qua, ca sĩ Phương Loan liên tục nhắn tin cho cô, nhắc đến dự lễ 100 ngày của nghệ sĩ Chí Tài. Cô tâm sự thêm: “Ngày này đối với chị rất quan trọng nhưng chắc chị không biết là nó cũng quan trọng đối với mình không kém. Cho nên dù hôm nay có bận việc gì đi nữa mình cũng phải sắp xếp để có mặt. Thương anh Tài thì tất nhiên là thương rồi đó, nhưng hôm nay mình có mặt lý do chính là vì thương Bé Heo của anh, người anh đã để lại ở trần gian này bơ vơ một mình. Trong buổi lễ mình ngồi ngay sau lưng chị Phương Loan, hôm nay trông chị gầy đi nhiều”.
Sau buổi lễ, Trizzie Phương Trinh ở lại chụp hình cùng ca sĩ Phương Loan. Cô nói về bà xã Chí Tài: “Chị cười thật tươi mỗi khi thấy ai đó đưa máy lên chụp nhưng rồi những nụ cười đó sẽ được thay thế bằng những giọt nước mắt khi chị về nhà một mình. Chị cố mạnh mẽ, cố che giấu nỗi đau vì sợ làm cho gia đình lo lắng. Có những đêm chị thức trắng hoặc cứ mỗi 2 tiếng là giật mình dậy nhưng buổi sáng vẫn phải ngồi dậy để đi làm, vẫn ra trước sân để chụp những tấm hình dễ thương gửi cho đàn heo con, những fan nhí của chị. Tại buổi lễ, hai chị em không có cơ hội để nói chuyện nhiều với nhau nhưng những cái nắm tay, cái ôm vai nhẹ cũng đủ để chị hiểu lý do mình có mặt ngày hôm nay”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.