Phương Hồng Thủy: Ngoài đi hát, tôi không làm gì ở Mỹ vì đã có người nuôi

30/06/2021 14:00 GMT+7

Sau bao thăng trầm, nghệ sĩ Phương Hồng Thủy đã may mắn tìm được bến đỗ. Theo tiết lộ của Ngọc Huyền, bà hiện là 'người vợ đảm đang', vui thú điền viên bên chồng con trên đất Mỹ.

Sau thời gian xa cách, nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền có dịp hội ngộ cùng đàn chị Phương Hồng Thủy. Đặc biệt, cô cũng hé lộ về cuộc sống của nữ danh ca tại xứ cờ hoa khiến khán giả thích thú. Hiện tại, nghệ sĩ Phương Hồng Thủy đang sống cùng với ông xã. Thời gian rảnh rỗi, hai cô con gái của bà thường ghé thăm và tổ chức ăn uống, họp mặt gia đình.

Ngọc Huyền hội ngộ cùng Phương Hồng Thủy

Ảnh: NVCC

Theo tiết lộ của nghệ sĩ Ngọc Huyền, Phương Hồng Thủy hiện là bà nội trợ đảm đang trong mái ấm nhỏ của mình. Cụ thể, nữ ca sĩ tiết lộ: “Chị Phương Hồng Thủy rất tất bật và đảm đang chứ không có ở không đâu. Bây giờ dịch bệnh đã ổn nên các sô hoạt động trở lại. Cuối tuần, chị Thủy đi hát còn trong tuần thì chị ấy là một người phụ nữ đảm đang. Nếu chị ấy không vào bếp là cả nhà đói đó (cười)”.
Đáp lại, giọng ca vở Hàn Mặc Tử dí dỏm bộc bạch: “Cuộc sống của tôi bình thường thôi. Mọi người hay hỏi tôi qua Mỹ có đi làm gì không. Ngoài đi hát, tôi không làm gì cả. Ở nhà có người nuôi rồi nên không làm gì hết. Bình thường, tôi dành thời gian chăm sóc vườn hoa. Tôi rất mê trồng cây. Khi rảnh rỗi, tôi đọc kinh để cho lòng mình an lành, cầu xin cho mau qua nạn dịch. Lâu lâu tôi cũng nhớ nghề, tập dợt vài bài”.

Thời gian rảnh rỗi, nghệ sĩ Phương Hồng Thủy họp mặt bạn bè hoặc cùng hai cô con gái đi đây đó

Ảnh: NVCC

Được biết, nghệ sĩ Phương Hồng Thủy rất đam mê trồng cây. Bà sở hữu khu vườn lớn, ngày ngày vui thú điền viên bên người bạn đời. Trong một lần chia sẻ trên YouTube, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ thích thú khi khoe hàng chục loại cây kiểng, cây ăn quả trong vườn nhà. Bà cũng là người đích thân chăm sóc và tận tay thu hoạch nông sản để chế biến các bữa ăn cho gia đình. Đặc biệt, giọng ca vở Con gái Mạnh Lệ Quân còn tự tay xếp gạch làm tiểu cảnh, bón phân, chiết cây…

Nữ ca sĩ thu hoạch đậu rồng tại vườn nhà

Ảnh: TL

Chia sẻ về người bạn đời, Phương Hồng Thủy cho biết cuộc đời bà như bước sang trang mới khi tìm thấy bến đỗ bình yên sau bao thăng trầm. “Tôi đã có một người bạn, hiểu và chia sẻ với mình. Cuộc đời mà, ở tuổi này rồi, không còn như vợ chồng mới cưới hồi trẻ. Tôi với người này sống đúng như những người bạn với nhau. Đó là cái duyên, tâm anh ấy lành lắm. Có lần anh hỏi tôi sao không kiếm người giàu có, tôi bảo không, tôi chỉ tìm sự bình an. Bình an hay không là do mình, mình muốn sóng gió thì sóng gió”, bà trải lòng trong một lần trò chuyện cùng danh hài Thúy Nga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.