Phương Hằng 'Gạo nếp gạo tẻ' tiết lộ kiểm soát chồng mọi lúc mọi nơi

08/06/2020 10:57 GMT+7

Phương Hằng và ông xã Anh Tâm xuất hiện trong chương trình Bậc thầy ẩn danh , có những màn tung hứng hài hước khiến người xem thích thú.

Tập 21 chương trình Bậc thầy ẩn danh được phát sóng ngày 7.6 trên kênh HTV7 với sự tham gia của 8 nghệ sĩ gồm Bá Thắng, Đình Hiếu, Thùy Dương, Bích Trâm, Thanh Tuấn, Phương Hằng, Anh Tâm, Trịnh Tú Trung. Vừa xuất hiện tại chương trình, vợ chồng Anh Tâm - Phương Hằng đã thu hút mọi ánh nhìn bởi phong cách thời trang ấn tượng. Tuy nhiên, điều khán giả quan tâm nhất lại là thân hình gầy gò, gương mặt hốc hác thiếu sức sống của nam ca sĩ Anh Tâm. Trước những thắc mắc này, anh tiết lộ: “Tâm giảm 25kg rồi đó, vì muốn có dáng đẹp như Minh Xù nên ngày nào cũng phải chạy bộ mới giảm cân được như vậy”.
Khi được hỏi về việc có lo lắng mối quan hệ vợ chồng rạn nứt khi tham gia một gameshow “chia rẽ" như Bậc thầy ẩn danh, cặp đôi cho biết chỉ chơi chương trình cho vui. Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ còn chia sẻ mong muốn của mình: “Thứ nhất, nếu em là bậc thầy ẩn danh thì em mong tất cả các anh chị đừng biết em. Thứ hai, đừng cho em là người ẩn danh để cho em giành được chiến thắng”. Nghe Phương Hằng nói vậy, MC Minh Xù đáp: “Cách nào cũng có lợi cho em luôn đó Hằng”. Dù thể hiện sự thân thiết song sau đó, Anh Tâm lại lên tiếng nói xấu bà xã, cho biết nữ diễn viên tham gia gameshow nào cũng muốn giành phần thắng về cho mình.

Anh Tâm tiết lộ chuyện bị bà xã hù dọa khi tham gia gameshow khiến nữ diễn viên phải lên tiếng đáp trả

Ảnh: BTC

Trước tình huống này, Phương Hằng đáp trả: “Khi chơi mình không thể cho người ta thấy sơ hở của mình được, sơ hở một cái là bị tóm liền. Vả lại, ở nhà em kiểm soát mọi thứ nên tất cả cơ mặt, biểu cảm anh Tâm không thể nào giấu em được”.
Nghe vợ nói vậy, Anh Tâm liền tỏ vẻ đáng thương: “Thực sự em chỉ xin chương trình đừng cho em là người ẩn danh. Phương Hằng nói với em nếu anh là người ẩn danh anh phải bằng cách nào đó nói cho em biết, đến cuối chương trình anh mà là bậc thầy ẩn danh, em không bắt được là anh về nhà đừng hòng sống với em. Nên làm ơn đừng cho em là người ẩn danh, em sợ lắm”.
Chứng kiến cảnh “đe dọa” nhau của đôi vợ chồng trẻ, Minh Xù đứng bên cạnh cười thích thú. Nam MC còn chia sẻ rằng rất mong chờ vào hồi kết xem cặp vợ chồng này có cãi lộn với nhau không.

Mặc dù khẳng định chơi gameshow vì vui song việc Phương Hằng và Anh Tâm không cùng đội khiến cả hai liên tục cạnh tranh nhau

Ảnh: BTC

Bước vào cuộc truy tìm người ẩn danh, tín hiệu rạn nứt đầu tiên của vợ chồng Anh Tâm - Phương Hằng đã xuất hiện khi hai vợ chồng ở hai đội khác nhau. Phương Hằng ở đội 1 cùng với Trịnh Tú Trung, Bích Trâm do Bá Thắng làm đội trưởng còn Anh Tâm ở đội 2 cùng với Thùy Dương, Thanh Tuấn với đội trưởng là Đình Hiếu. Trong một tình huống, khi liên tục tỏ thái độ nghi ngờ, hù dọa đội bạn, Phương Hằng lập tức bị Trịnh Tú Trung tố là đang cố tình che giấu cho ông xã để cả hai cùng “ẵm" tiền thưởng khiến cả trường quay được phen cười không ngớt.
Chưa dừng lại ở đó, cặp vợ chồng này tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi bất đồng quan điểm ngay trên sóng truyền hình. Sau vòng hai, nếu như Anh Tâm khẳng định rất tin tưởng thành viên đội mình vì đã “đích thân” hỏi từng người thì Phương Hằng dứt khoát nói người ẩn danh chỉ nằm trong đội của chồng mình. Thông qua gợi ý của chương trình, 3 cái tên khả nghi nhất lộ diện chính là Trịnh Tú Trung, Thùy Dương và Thanh Tuấn. Bị quá nhiều người nghi ngờ mà không biết biện minh như thế nào, Thùy Dương nói với giọng trách móc: “Quá nhiều người nghĩ mình là người ẩn danh cho nên là… tôi đấy, chính tôi là người ẩn danh, mình khỏi tranh cãi với nhau nữa. Mình game over, đi về”. Sau khi thảo luận, Thùy Dương nhận được phiếu bầu chọn là người ẩn danh, điều đó giúp các khách mời còn lại nhận giải thưởng 30 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.