Phương Anh Idol tiết lộ hành trình giảm 50kg

14/07/2020 10:30 GMT+7

MC Quang Bảo và Liêu Hà Trinh bất ngờ với ngoại hình thon gọn của nữ ca sĩ Phương Anh Idol.

Trong chương trình Góc bếp thông minh, Phương Anh Idol khiến dàn nghệ sĩ khách mời ngỡ ngàng với thân hình thon gọn. Diễn viên Ngọc Trai thốt lên: “Trời ơi, ai mà lạ quá vậy?”, trong khi đó, MC Quang Bảo và Liêu Hà Trinh đồng loạt lên tiếng: “Có phải Phương Anh không?”. Thậm chí, Liêu Hà Trinh vẫn hoang mang cho biết: “Trinh nhớ trong ký ức của Trinh, bạn Phương Anh của mình khác lắm?”.
Trong khi đó, Sam và Jun Phạm không khỏi tò mò về hành trình giảm cân của Phương Anh Idol. Ngay lập tức, Phương Anh Idol bật mí: “Lúc đầu, Phương Anh giảm 30kg trong vòng 3 tháng, 20kg còn lại Phương Anh thả để cho bản thân thoải mái, tầm 4, 5 tháng sau thì được như hiện tại”. Sau khi lắng nghe giọng ca Chuyện của Đêm chia sẻ về quá trình giảm cân, dàn khách mời đã vô cùng "trầm trồ", thậm chí, Sam cũng thể hiện sự ngưỡng mộ đối với nỗ lực của Phương Anh Idol. 

Ngọc Trai hài hước tiết lộ gia đình "lục đục" chỉ vì trái sầu riêng

Ảnh: BTC

Ở một diễn biến khác, Phương Anh Idol bất ngờ tiết lộ gia đình của Ngọc Trai đang "lục đục", chia sẻ này của nữ ca sĩ khiến cả trường quay bất ngờ vì trước đó Ngọc Trai khẳng định gia đình vẫn đang hạnh phúc. Sau lời chia sẻ của nữ ca sĩ, Ngọc Trai cũng lên tiếng thừa nhận, tuy nhiên, lý do dẫn đến sự việc này là vì trái sầu riêng. Ngọc Trai hài hước giải thích vì bản thân anh không biết ăn sầu riêng nhưng vợ và con rất thích nên bị bà xã "hăm dọa": “Trong năm nay, anh phải ăn được sầu riêng nếu không em sẽ bỏ anh”. Chia sẻ thú vị của nam diễn viên khiến dàn nghệ sĩ vừa buồn cười vừa đồng cảm.
Ngoài ra, đôi bạn thân ca sĩ Đại Nhân và diễn viên Băng Di cũng tranh thủ “bóc phốt” nhau trong chương trình. Sau khi trả lời đúng câu hỏi, Đại Nhân được thưởng thức món ngon từ chương trình và anh quyết định không chia sẻ với cô bạn thân khiến Băng Di vô cùng thất vọng. Bước vào vòng 2, để giành chiến thắng và thưởng thức đồ ăn, cả hai sẵn sàng trở thành đối thủ, màn “đối đầu” không khoan nhượng khiến tình bạn 10 năm “rạn nứt”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.