Phương Anh Idol khác lạ sau khi giảm ngoạn mục 40kg

18/06/2020 15:26 GMT+7

Phương Anh Idol đã có cú 'lột xác' ngoạn mục khi ngày càng xinh đẹp, quyến rũ sau một năm cật lực giảm cân. Nữ ca sĩ chia sẻ đó là một hành trình không hề dễ dàng khi từ 106kg xuống còn 56kg.

Những hình ảnh gần đây Phương Anh Idol đăng tải trên mạng xã hội khiến cho cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Nữ ca sĩ mũm mĩm ngày nào giờ đây đang sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc với gương mặt góc cạnh đầy cá tính. Hầu hết mọi người đều nể phục sự kiên trì của Phương Anh Idol trong việc giảm cân và chúc mừng cô.

Giọng ca bước ra từ Vietnam Idol 2010 từng đạt hơn 100kg. Nhiều lúc cô cảm thấy tủi thân và tổn thương vì bị khán giả chê mập

Ảnh: BTC

Thần thái quyến rũ của nữ ca sĩ sau một năm giảm cân ngoạn mục

Ảnh: FBNV

Một số người hâm mộ còn bình luận đề nghị Phương Anh Idol chia sẻ bí quyết giảm cân để có thể học theo. Quả không dễ dàng gì, Phương Anh Idol cho biết để viết ra hết bí quyết giảm cân của cô chắc phải cần đến một tờ sớ dài.
Phương Anh Idol khác lạ sau một năm giảm cân ngoạn mục

Phương Anh Idol rạng rỡ, vẫn giữ nguyên được nét duyên cá tính của mình sau khi giảm cân

Ảnh: FBNV

Chú thích cho một bức ảnh được đăng tải trên Facebook vào ngày 16.6, Phương Anh Idol viết: “Mới đây mà đã gần 1 năm... Bên trái là hình năm ngoái, lúc này đã giảm từ từ được 10kg còn 96 kg trước khi bắt đầu nghĩ đến việc ép cân. Và cũng lúc này , trình độ photoshop của mình rất cao tay, bóp hình muốn xỉu mới được vậy. Bây giờ được 56kg và rất đỡ mệt vì hổng cần bóp hình nữa. Chỉ có điều da hơi xấu chút, chắc cần phải có thời gian để tưới nước cho tươi. Nói chung, giảm cân vẫn là một lựa chọn đúng đắn của mình. Còn phương pháp sao... thì nó như một tờ sớ dài”.
Phương Anh Idol khác lạ sau một năm giảm cân ngoạn mục

Nữ ca sĩ khẳng định giảm cân là một sự lựa chọn đúng đắn

Ảnh: FBNV

Trước đây, khi xuất hiện trong chương trình Ghế không tựa vào năm 2016, Phương Anh Idol từng chia sẻ nhiều lúc cô cảm thấy tủi thân và tổn thương vì bị khán giả chê mập. Nữ ca sĩ luôn mơ ước được ốm lại để có thể mặc được nhiều trang phục khác nhau. Nhưng quá trình giảm cân không hề dễ dàng vì khi giảm cân, cô lại không có sức để hát. Vì vậy, theo dõi những hình ảnh tràn đầy sức sống của Phương Anh Idol trong thời gian gần đây, bạn bè, người hâm mộ ai cũng thấy vui mừng cho nữ ca sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.