Phùng Thiệu Phong phủ nhận tin đồn có con rơi, đánh đập Triệu Lệ Dĩnh

25/04/2021 11:41 GMT+7

Ngoài phủ nhận những tin đồn thất thiệt, Phùng Thiệu Phong còn nhờ luật sư thu thập chứng cứ và tiến hành các thủ tục pháp lý để kiện cư dân mạng cố tình bôi nhọ danh dự của anh.

Kể từ khi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong chính thức ly hôn, trên mạng xã hội xứ Trung xuất hiện nhiều thông tin cho rằng nam diễn viên ngoại tình sau lưng vợ, đánh đập Triệu Lệ Dĩnh hay thậm chí có con rơi bên ngoài. Chiều 24.4 đại diện của tài tử đã ra thông cáo báo chí khẳng định những tin đồn thất thiệt kể trên hoàn toàn là bịa đặt. Ngôi sao họ Phùng nhờ luật sư thu thập bằng chứng và tiến hành kiện cư dân mạng "mượn gió bẻ măng", cố tình bôi nhọ danh tiếng của anh. Công ty luật cũng nhấn mạnh nhiều nền tảng trực tuyến như Sina, Weibo, Baidu, WeChat... đăng tải những bài báo không đúng sự thật, ảnh hưởng đến quyền lợi, hình ảnh của Phùng Thiệu Phong.

Công chúng tiếc cho mối tình của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh

Ảnh: Weibo NV

Trước đó nữ diễn viên Hàn Diệp đã bức xúc phủ nhận việc cô là "tiểu tam" chen chân vào hôn nhân của Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh thông qua bài đăng trên Weibo cá nhân. Người đẹp sinh năm 1990 từng đóng chung với vợ chồng nghệ sĩ trong phim Minh Lan truyện. Cô đảm nhận nhân vật Đan Quất - người hầu của Thịnh Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh), Phùng Thiệu Phong vào vai chồng Minh Lan.
Theo Sina, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ít có thời gian bên nhau sau khi kết hôn vì lịch trình dày đặc. Nguyên nhân đường ai nấy đi mà cặp sao đưa ra cũng là vì quá bận rộn với công việc nên không thể gặp gỡ đối phương thường xuyên, từ đó tình cảm trở nên phai nhạt. Sao phim Cung tỏa trầm hương không có dấu hiệu bị bạo hành nên việc cô bị chồng đánh nhập viện là điều khó xảy ra. Dù không còn chung sống với nhau nhưng cả hai vẫn chung tay chăm sóc con trai nhỏ Tưởng Tưởng.
Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bởi mỹ nhân sinh năm 1987 chưa một lần được khoác váy cưới và sánh bước bên người thương trên lễ đường. Ở thời điểm cặp sao công bố tin ly hôn, mạng xã hội Weibo gần như đã bị sập vì quá tải lượng người truy cập trong một lúc. "Cuộc đời dài lắm, những ngày đi qua đều vô cùng tốt đẹp. Hi vọng tương lai ngày càng tốt hơn", Phùng Thiệu Phong viết, đồng thời gắn thẻ vợ cũ trên tài khoản Weibo cá nhân, thể hiện rằng họ chia tay trong hòa bình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.