'Phú Sát hoàng hậu' Tần Lam gay gắt khi bị giục lấy chồng, sinh con

15/07/2020 11:55 GMT+7

Trải qua nhiều mối tình, Tần Lam vẫn cô đơn ở tuổi 41 nhưng nữ diễn viên vẫn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Theo Sina, mới đây Tần Lam đã tham gia một cuộc phỏng vấn xoay quanh chuyện tình yêu, hôn nhân. Trong đó, cô đặc biệt gay gắt với quan điểm sinh con là trách nhiệm của phụ nữ. Tần Lam cho biết bản thân khá thoáng trong chuyện tình cảm nên cô muốn mọi thứ diễn ra tự nhiên.
"Thái độ của tôi đối với tình yêu và hôn nhân cũng giống như diễn xuất. Đó là mọi thứ diễn ra bình thường và không gượng ép. Vài năm gần đây, tôi cũng gặp phải nhiều sự thúc giục trong hôn nhân, bị nói rằng không kết hôn là không có trách nhiệm. Tôi cảm thấy rất kỳ quái vì bị ép kết hôn mà cưới thì mới là không có trách nhiệm".
Nữ diễn viên cho biết trong quá khứ, cô từng có bạn trai và cả hai đã bàn bạc chuyện về chung một nhà. Tuy nhiên, Tần Lam vẫn cảm thấy bản thân chưa sẵn sàng nên không thể tiến đến hôn nhân. Khi nhận được câu hỏi cho rằng trách nhiệm thiêng liêng của phụ nữ là sinh con, sao phim Diên Hi công lược thẳng thắn đáp trả: "Tử cung của tôi không dùng thì liên quan gì đến bạn?".

"Phú Sát hoàng hậu" Tần Lam gay gắt đáp trả quan điểm cho rằng trách nhiệm của phụ nữ là sinh con

Ảnh: Instagram NV

Việc các sao nữ chọn sự nghiệp và không lập gia đình, sinh con khá quen thuộc trong giới giải trí Trung Quốc. Mới đây, "mỹ nhân không tuổi" Dương Lệ Bình cũng bị chỉ trích vì quyết không sinh con mà dành cuộc đời cho nghiệp múa. Bà cho biết bản thân đã quyết định ly hôn chồng vì: "Làm sao tôi có thể tước đoạt quyền làm cha của người khác? Sau khi cân nhắc kỹ càng, tôi đề nghị chia tay". 
Tần Lam sinh năm 1979, là sao nữ nổi tiếng của Trung Quốc. Với chiều cao nổi bật 1m65 cùng gương mặt xinh đẹp, khí chất nhẹ nhàng, Tần Lam nhanh chóng nổi tiếng sau khi tham gia loạt phim truyền hình từ những năm 1999. Tên tuổi của cô dần trở nên quen thuộc với khán giả quốc tế thông qua các vai diễn như Võ Mị Nương trong Đại Đường tình sử, Đỗ Tuyết Ngâm trong Tân Hoàn Châu cách cách, Hà Hương trong Thần điêu đại hiệp và đặc biệt là nhân vật Phú Sát Dung Âm của Diên Hi công lược.
Tần Lam từng hẹn hò bí mật với Huỳnh Hiểu Minh từ 2004 đến 2006 và chia tay trong kín đáo. Không lâu sau đó, cô công khai tình cảm với đạo diễn Lục Xuyên sau khi hợp tác qua dự án Nam Kinh Nam Kinh. Cặp sao đường ai nấy đi vào tháng 7.2013 và kể từ đó Tần Lam luôn lẻ bóng một mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.