Phó ban tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu bị dọa giết

24/12/2020 16:36 GMT+7

Ông Huỳnh Trương Minh Tuấn, Phó trưởng ban tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020, trình báo bị đối tượng lạ mặt dọa giết trước đêm chung kết cuộc thi hôm 23.12.

Theo bản tường trình gửi cơ quan chức năng, ông Minh Tuấn cho biết sự việc xảy ra lúc 15 giờ 20 ngày 23.12, khi ông đi từ sảnh sau của khách sạn ra để đến nhà hát chuẩn bị cho cuộc thi. Thời điểm này, một người lạ mặt tiếp cận đề nghị "bàn bạc công việc". Tuy nhiên, sau khi bị ông Tuấn từ chối, người này quay sang yêu cầu trả nợ và dọa giết ông lẫn gia đình. Chưa dừng lại ở đó, đối tượng lạ mặt này cùng với một người đàn ông khác áp giải ông Tuấn lên xe song ông may mắn thoát được.
Chia sẻ với Thanh Niên, ông Tuấn thuật lại: “Người này dẫn tôi ra ngoài, có một người khác đến áp tôi lên xe. Nhưng tôi thoát ra được và chạy đến xe của ban tổ chức".

Diễn viên Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Kỳ Duyên có mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu với vai trò giám khảo

Ảnh: BTC cung cấp

Ông Tuấn kể thêm sau khi lên xe của ban tổ chức và di chuyển đến Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng) thì người lạ mặt lúc nãy bám theo. “Khi tôi đến nhà hát, người này chụp cổ áo tôi lại và đưa lên xe. Tôi thoát ra, chạy được khoảng 3-5m thì người đó chụp tay tôi kéo lại, nói sẽ giết tôi tại đây hoặc sau đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020. Sau đó, một bảo vệ thấy nên di chuyển ra và cản, tôi mới chạy vào nhà hát. Tôi cam đoan những điều mình phát ngôn", ông Tuấn nói thêm.
Sau đêm chung kết, ông đã đến trụ sở công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) trình báo. Đồng thời, Phó trưởng ban tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc để bảo vệ ông và gia đình.
Khi được hỏi về việc liệu rằng ồn ào mua bán giải của cuộc thi là nguyên nhân khiến mình bị tấn công, ông Tuấn thẳng thắn: “Hiện tại chương trình không có vấn đề đó. Kết quả chính thức là từ ban giám khảo đưa ra, còn ban tổ chức không tham gia chấm thi. Về động cơ bị tấn công, bản thân tôi cũng không biết. Tôi không hiểu ra nên phải nhờ đến cơ quan chức năng giúp đỡ".

Đại tá Trần Phước Hương, Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng), cho biết đơn vị đã tiếp nhận trình báo sự việc và đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.