Vượt gần 200 ‘đối thủ’, VieON trở thành ‘Ông hoàng’ Ứng dụng miễn phí trên App Store

09/07/2021 12:34 GMT+7

Vừa qua, ứng dụng giải trí VieON bất ngờ giành vị trí top 1 ứng dụng miễn phí được tải về nhiều nhất trên App Store (iOS) và đứng thứ hai trên CH Play (Android) ở Việt Nam.

Trong những ngày vừa qua, với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến nhu cầu giải trí tại nhà tăng cao, siêu ứng dụng giải trí VieON đã vượt qua hàng trăm “đối thủ nặng ký” để leo lên vị trí Quán quân và thống trị Top 1 ứng dụng miễn phí được tải về nhiều nhất trên App Store (iOS) và đứng thứ hai trên CH Play (Android) ở Việt Nam. Cả nước cùng nhau chiến đấu đẩy lùi dịch bệnh và VieON đảm nhận “sứ mệnh” mang nguồn năng lượng tích cực đến mọi người thông qua các nội dung giải trí trên ứng dụng.
VieON đứng đầu Bảng xếp hạng Ứng dụng miễn phí trên App Store và đứng thứ 2 trên CH Play

VieON đứng đầu Bảng xếp hạng Ứng dụng miễn phí trên App Store và đứng thứ 2 trên CH Play

Hiện tại, người dân đang thực hiện theo chỉ thị về việc cách ly, giãn cách xã hội, hạn chế ra đường và tụ tập đông người. Trong đó, nhiều công ty đã cho nhân viên làm việc tại nhà nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho chính họ cũng như mọi người xung quanh. Để lấp đầy khoảng trống trong thời gian ở nhà, đa phần mọi người sẽ tìm đến các nền tảng mạng xã hội hoặc giải trí để trải nghiệm. Trong vô số ứng dụng với những mục đích khác nhau như sức khỏe, thể dục, mua sắm, mạng xã hội hay giải trí thì VieON là sự lựa chọn hàng đầu.
Hàng loạt chương trình, phim ảnh nổi tiếng được phát sóng trên ứng dụng VieON

Hàng loạt chương trình, phim ảnh nổi tiếng được phát sóng trên ứng dụng VieON

Tuy có không ít ứng dụng xem phim trực tuyến cập nhật liên tục những tác phẩm đình đám cả trong và ngoài nước nhưng VieON đã thành công và chiếm được tình cảm của số đông khán giả ở thời điểm hiện tại. Ngay cả trước khi tình hình dịch bệnh chuyển biến phức tạp, VieON đã chứng minh sức ảnh hưởng của mình chỉ sau một năm ra mắt khi liên tục cải tiến công nghệ và mang đến cho người xem những nội dung xuất sắc.
Giờ đây, VieON lại càng trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết với sức hút đến từ các bộ phim ăn khách đình đám như Cây táo nở hoa (Việt Nam), Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu (Hàn Quốc) hay trước đó là Trường Ca hành (Trung Quốc) và các show giải trí đình đám như Rap Việt All-star Concert, Running Man - Chơi là chạy,…
Phim Penthouse: Cuộc chiến thượng 3 được chiếu độc quyền trên VieON

Phim Penthouse: Cuộc chiến thượng 3 được chiếu độc quyền trên VieON

VieON được biết đến là siêu ứng dụng giải trí của người Việt và dành cho người Việt. Được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế về nội dung lẫn công nghệ, VieON cam kết mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nhờ sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ công ty mẹ - Tập đoàn truyền thông và giải trí DatViet VAC Group Holdings, VieON có điều kiện sở hữu kho nội dung giải trí phong phú. Khán giả có thể điểm qua một số nội dung nổi trội ở siêu ứng dụng giải trí này như phim ảnh, gameshow cùng hơn 140 kênh truyền hình trong và ngoài nước đang dần thay thế cho việc xem TV truyền thống.
Phim tình cảm gia đình “Cây táo nở hoa” phát sóng duy nhất trên ứng dụng VieON
Để đáp ứng nhu cầu của đối tượng khán giả không chỉ trong nước mà ngay cả kiều bào hải ngoại, VieON đang không ngừng hoàn thiện những điều kiện cần thiết về kỹ thuật, công nghệ và nội dung. Giờ đây, khán giả trong và ngoài nước có thể theo dõi Bộ phim về gia đình Việt nổi tiếng Cây táo nở hoa hoàn toàn miễn phí trên ứng dụng VieON. Để thưởng thức những thước phim xúc động về tình cảm gia đình trong Cây táo nở hoa, truy cập VieON ngay hôm nay tại đây.
Đặc biệt nhân dịp tròn 1 năm ra mắt thị trường, VieON cho ra chương trình khuyến mãi “Mừng sinh nhật - Deal cực chất” cực khủng, giảm giá 50% đối với các gói giải trí VIP và VIP HBO của VieON cho thời hạn 1 tháng và 3 tháng. Chương trình khuyến mại diễn ra từ đây đến ngày 18.7.2021. Nhập code “SNVIEON” ngay hôm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.