‘Kẻ sát nhân cô độc’ trên HPLUS Films : Hình ảnh mãn nhãn, nội dung trọn vẹn

29/12/2020 09:54 GMT+7

Thuộc thể loại phim hình sự nhưng Kẻ sát nhân cô độc lại khai thác sâu các khía cạnh tâm lý đặc sắc của tội phạm, đây vốn là đề tài hiếm của phim truyền hình Việt.

Bộ phim đã làm cho khán giả lẫn giới chuyên môn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những chi tiết cài cắm khéo léo, kịch tính, cách kể chuyện mới lạ, dàn diễn viên diễn xuất tốt…
 Những thước phim hành động được đầu tư, chau chuốt từng tiểu tiết sẽ khiến khán giả mãn nhãn

Những thước phim hành động được đầu tư, trau chuốt từng tiểu tiết sẽ khiến khán giả mãn nhãn

Chính thức có mặt trên YouTube HPLUS Films, Kẻ sát nhân cô độc là tựa phim tâm lý hình sự đặc biệt, với lối khai thác đề tài mới mẻ, đầy tính nhân văn. Xoay quanh câu chuyện điều tra phá án, mở ra cho người xem một thế giới mới về tâm lý tội phạm, đồng thời đặc biệt tôn vinh những chiến sĩ cảnh sát nhân dân Việt Nam trong cuộc chiến giữa thời bình.
 Đội trọng án K13 dưới sự dẫn dắt của thiếu tá Thái (Thạch Kim Long) trực tiếp đảm nhận nhiều chuyên án đặc biệt

Đội trọng án K13 dưới sự dẫn dắt của thiếu tá Thái (Thạch Kim Long) trực tiếp đảm nhận nhiều chuyên án đặc biệt

Không vòng vo, Kẻ sát nhân cô độc mở đầu bằng cú “đánh trực diện” đầy ly kỳ và bí ẩn trước cái chết trong tư thế “tế thần kinh điển” và “rút cạn máu” của một cô gái 30 tuổi tại xóm Bóng. Vài giờ sau cái chết, đội trưởng đội trọng án K13 - thiếu tá Thái (Thạch Kim Long), phối hợp cùng thượng úy Luân (Huỳnh Trường Thịnh), trung úy Nghi (Huyền Thạch) và cộng tác viên đặc biệt Hoàng (Mã Hiểu Đông) - sinh viên Cao học Luật chuyên ngành tội phạm học đã mở chuyên án điều tra vụ án chấn động này. Cũng từ đây, một đường dây ngầm những chuỗi án mạng ly kỳ được phát hiện. Những thành viên trong chuyên án điều tra, đặc biệt là Hoàng dần trở thành tầm ngắm tiếp theo của tên sát nhân máu lạnh này.
 Nghịch cảnh hình thành tư tưởng vặn vẹo và quá trình biến chất tâm lý của tội phạm được phim khắc họa rõ nét thông qua nhiều phụ án

Nghịch cảnh hình thành tư tưởng vặn vẹo và quá trình biến chất tâm lý của tội phạm được phim khắc họa rõ nét thông qua nhiều phụ án

Khắc họa cuộc đấu trí, hành động của các chiến sĩ công an nhân dân trên mặt trận phòng chống tội phạm hình sự, phim tiếp tục khai thác mảng đề tài "ngành - nghề" đang nở rộ trong làng phim truyền hình Việt năm 2020. Đối đầu với tên sát nhân giết người hàng loạt đã nguy nan, nay chuyên án lại càng khó khăn gấp bội khi tên sát nhân máu lạnh còn có khả năng thôi miên, thao túng tâm lý người khác. Các chiến sĩ cùng Hoàng chiến đấu và đánh đổi từng chút một để đưa kẻ giết người ra ánh sáng.
Ngoài chuyện phá án, Kẻ sát nhân cô độc còn khai thác nhiều cuộc đấu tranh bên lề của từng nhân vật trong phim nhằm bộc lộ quá khứ, tâm lý, tình cảm của mỗi con người. Những xung đột, mâu thuẫn tình trường, góc khuất trong nghề cũng được khéo léo cài cắm làm nên những nút thắt - gỡ đa dạng và phong phú cho tác phẩm.
 Sự khác biệt giữa các thành viên đội K13 là những mảnh ghép hoàn hảo, từ đó hình thành một Đội trọng án đầy hiên ngang kiêu hãnh

Sự khác biệt giữa các thành viên đội K13 là những mảnh ghép hoàn hảo, từ đó hình thành một Đội trọng án đầy hiên ngang kiêu hãnh

Bên cạnh những tình tiết gay cấn, những pha hành động rượt đuổi mãn nhãn, phim còn cho thấy những góc khuất nội tâm của cả những chiến sĩ điều tra phá án và tội phạm. Phía sau những tội ác man rợ, những hành động sai lầm là một trái tim thương tổn, một quá trình biến chất do tác động của tâm lý và nghịch cảnh từ các yếu tố môi trường mà tội phạm không thể vượt qua. Những chứng rối loạn sức khỏe tinh thần phổ biến hiện nay như: trầm cảm, trầm cảm sau sinh, hội chứng sợ đám đông,... nhưng không được phát hiện hay chữa trị kịp thời có thể dễ dàng trở thành những mối hiểm họa tiềm tàng gây hại cho chính mình lẫn những người xung quanh.
Đằng sau những chiến công vẻ vang, phía sau những nụ cười rạng rỡ, những tấm huân chương lấp lánh, niềm tự hào kiêu hãnh của gia đình là sự hy sinh của những chiến sĩ và của cả gia đình họ. Gánh trách nhiệm trên vai, vì lý tưởng đã chọn - những người chiến sĩ Việt Nam luôn sẵn sàng dấn thân, chịu đựng đớn đau, mất mát thậm chí là hy sinh cả mạng sống của mình sau những chuyên án đặc biệt.
Kẻ sát nhân cô độc đang được phát sóng trọn bộ trên kênh Youtube HPLUS Films - một trong những kênh YouTube lớn tại Việt Nam về mảng phim truyện truyền hình.
Bên cạnh việc khai thác những nội dung tự sản xuất, kênh Youtube HPLUS còn chào đón mọi hợp tác về phim truyện với tiêu chí đồng hành, cùng chia sẻ doanh thu, hợp tác bền vững cùng hướng đến sự phát triển chung của điện ảnh Việt Nam.
Để xem những bộ phim Việt hay nhất, bạn đọc truy cập tại kênh Youtube HPLUS FILMS:
Liên hệ hợp tác về nội dung: anhtuan@tms.com.vn; thuyldp@tms.com.vn 

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.