'Hiệp sĩ mù' của Đàm Vĩnh Hưng sắp ra rạp

20/09/2014 16:25 GMT+7

(TNO) Hiệp sĩ mù - bộ phim mới nhất của đạo diễn Lưu Huỳnh và nhà sản xuất Đàm Vĩnh Hưng sẽ chính thức ra rạp vào ngày 26.9. Đây được xem là dự án điện ảnh Việt đầu tiên công chiếu với hệ thống âm thanh Dolby Atmos 'khủng' nhất hiện nay.

 
Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm - vai nữ chính trong phim Hiệp sĩ mù

Thông tin trên vừa được đơn vị phát hành là Công ty CGV Việt Nam công bố hôm 20.9.

Theo giới chuyên môn, hệ thống Dolby Atmos là “sàn diễn” hoành tráng nhất hiện nay, giúp các nhà làm phim có thể thoải mái thể hiện các hiệu ứng âm thanh, tiếng động theo như mong muốn một cách dễ dàng.

Cùng với những khoản đầu tư mạnh tay khác cho Hiệp sĩ mù, nhà sản xuất Đàm Vĩnh Hưng đã và đang chứng tỏ niềm đam mê cũng như tham vọng của mình đặt vào tác phầm điện ảnh đầu tay này.

Được biết, để “thai nghén” và hình thành một Hiệp sĩ mù như hiện nay, “ông hoàng nhạc Việt” đã dày công nghiên cứu thị trường điện ảnh, cũng như thị hiếu khán giả và cho rằng đây là lúc thích hợp nhất để đầu tư vào một bộ phim không chỉ có chất lượng nghệ thuật mà còn đảm bảo được tính giải trí cao.

Câu chuyện trong Hiệp sĩ mù lấy trung tâm là Cường - gã giang hồ hạng bét sau một đêm bỗng trở thành kẻ thống lĩnh toàn bộ thế giới ngầm, và Linh - người mất đi đôi mắt và cả gia đình yên ấm cũng chỉ sau một đêm định mệnh.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 26.9, tại các rạp trên toàn quốc, với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên: Ngọc Thanh Tâm, Bình Minh, Quách Ngọc Ngoan, Đinh Y Nhung, Hà Min, Đàm Vĩnh Hưng, Mạc Can, Hoàng Phi, Thúy Vinh, Quang Thắng, Công Ninh…

Hiền Nhi
Ảnh: CGV

>> Đài truyền hình Thái Lan làm chương trình về Đàm Vĩnh Hưng
>> Bình Minh lạnh lùng... đòi nợ thuê
>> Lê Khánh lần đầu đóng 'cảnh nóng' cùng Bình Minh
>> Quách Ngọc Ngoan trở lại với 'Miền chân sóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.