Giãn cách xã hội, người Việt giải trí tại gia cùng truyền hình MyTV

26/07/2021 16:00 GMT+7

Giãn cách xã hội trong thời gian dài vì dịch Covid-19 bùng phát đã tạo nên thói quen mới cho người dân là học tập và giải trí qua dịch vụ truyền hình tương tác. Và MyTV là một trong những “lựa chọn” hấp dẫn.

Trong thời gian giãn cách xã hội phòng chống dịch bệnh, những dịch vụ trực tuyến về mua sắm, giải trí lên ngôi và trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình. Trong bối cảnh dịch bệnh, dịch vụ truyền hình MyTV của Tập đoàn VNPT trở thành một trong những giải pháp toàn diện đáp ứng hầu hết những nhu cầu giải trí thiết thực của người Việt như giáo dục, mua sắm, cung cấp tin tức và giải trí tại gia.

Học tập online - từ giải pháp ôn luyện mùa dịch trở thành xu hướng phổ biến

Trong đợt dịch Covid-19 đầu tiên, các đài truyền hình cả nước đã tổ chức các chương trình học trực tuyến theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Với tính năng xem lại và tua lại của loại hình truyền hình tương tác, MyTV ngay lập tức đáp ứng nhu cầu học trực tuyến trên truyền hình của phụ huynh và học sinh cả nước. MyTV cũng bổ sung nhiều nội dung như ngoại ngữ, kỹ năng sống... bổ trợ kiến thức cho người đi học, đi làm. Cho tới nay, việc học tập trên dịch vụ truyền hình của Tập đoàn VNPT đã thu hút sự quan tâm của khá đông các bậc phụ huynh, học sinh và người đi làm.

Giải trí trực tuyến trên truyền hình trở thành nhu cầu thiết yếu

Với nền tảng dịch vụ đa dạng, không phụ thuộc vào địa lý, phân phối, tiếp thị…, Truyền hình MyTV giúp cho người Việt có thể tiếp cận nhanh hơn với những nội dung mang tính thời sự, tin tức, văn hóa và giải trí. Lợi thế của MyTV không chỉ nằm ở các tính tương tác trực tiếp như tua đi, tua lại, tạm dừng giúp người xem không phụ thuộc vào giờ phát sóng của nhà đài, mà còn ở khả năng đáp ứng phục vụ trên nhiều thiết bị, trên bất kể hạ tầng mạng nào. Chỉ với một tài khoản với mức giá từ 20.000 đồng/tháng, khách hàng có thể sử dụng trên 5 thiết bị giải trí thông dụng Smartphone, Smart TV hay máy tính bảng. Người lớn tuổi thường xem MyTV trên tivi, đối tượng trưởng thành kết nối dịch vụ qua ứng dụng trên Smartphone và ứng dụng MyTV trên máy tính bảng là lựa chọn thông dụng của các bậc cha mẹ đối với trẻ nhỏ.
Bên cạnh lợi thế công nghệ, kho nội dung phong phú, cá nhân hóa theo từng đối tượng khán giả chính là điểm cuốn hút chính khiến các gia đình Việt lựa chọn sử dụng MyTV.
Người lớn tuổi trong gia đình thường xuyên theo dõi thời sự, phim truyền hình, khoa học đời sống trên các kênh truyền hình trung ương, địa phương và yêu thích nhất ở MyTV tính năng tua lại và xem lại. Bên cạnh đó karaoke và kho nhạc cách mạng, liveshow âm nhạc cũng là “món ăn tinh thần” ưa thích của đối tượng khán giả này.
Các bạn nữ độ tuổi từ 18 - 25 và các bà nội trợ thường ưa thích phim bộ song song Hàn Quốc, Trung Quốc và các chương trình Hài, TV show, làm đẹp…
Còn phái mạnh ưa chuộng phim điện ảnh hành động, bom tấn Hollywood, các giải đấu thể thao, các kênh truyền hình giải trí như Star Movies, AXN, HBO, BongdaTV, ThethaoTV,…

Thêm những chính sách tốt, người dân gia tăng tương tác tích cực với MyTV

Trong làn sóng Covid lần thứ 4, MyTV cung cấp nhiều chính sách giá cước và nội dung mới để người dân có thể thoải mái giải trí, an tâm sinh hoạt tại nhà theo đúng chỉ thị 5K của Chính phủ.
Trong tháng 8.2021, khách hàng đang sử dụng mạng VNPT chưa sử dụng Truyền hình MyTV được miễn phí 3 tháng gói MyTV Cơ bản (5 thiết bị) với 124 kênh truyền hình (không bao gồm chùm kênh VTVcab, Qnet) và kho VOD, đặc biệt là cơ hội trải nghiệm kho phim Galaxy Cao cấp vào thứ bảy hằng tuần. Sau 3 tháng, khách hàng tiếp tục được miễn phí sử dụng truyền hình MyTV trên Smartphone.
Cùng chung tay hỗ trợ TP.HCM và 18 tỉnh Nam bộ đang hứng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid, MyTV bổ sung chính sách dành riêng cho khách hàng thuê bao Vinaphone tại địa bàn này. Từ 20.7 đến 31.8, khách hàng được miễn phí 1 tháng ứng dụng MyTV gói Chuẩn (5 thiết bị, đa nhà mạng) với 144 kênh truyền hình, bao gồm chùm kênh VTVcab, kho VOD và kho phim Galaxy Cao cấp.
Kể từ ngày 1.7.2021, dịch vụ Truyền hình MyTV sử dụng hạ tầng Internet VNPT có 3 gói cước mới là Cơ bản, Chuẩn và Nâng cao (5 thiết bị, xem đồng thời trên 2 thiết bị), giá chỉ từ 22.000 đồng/tháng. Bổ sung kho Galaxy Cao cấp không tăng giá với thuê bao ứng dụng MyTV gói Nâng cao có chu kỳ cước từ 1 tháng trở lên và các thuê bao Truyền hình MyTV là Silver; Silver HD; Gold; Gold HD; Nâng cao; VIP.
Bạn đọc vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về dịch vụ tại website www.mytv.com.vn hoặc gọi điện tới tổng đài miễn cước 18001166.
Tải app: http://mytv.com.vn/tai-ve để trải nghiệm dịch vụ trên smartphone. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.