"Cuộc gọi lúc nửa đêm"

26/08/2006 15:33 GMT+7

Một ngôi nhà vắng lặng xa tận trên đỉnh núi heo hút, nơi cô nữ sinh Jill Johnson (Camilla Belle) đang ở lại qua đêm trông chừng bọn trẻ cho bố mẹ chúng đi dự tiệc. Mọi chuyện tưởng chừng tốt đẹp khi bọn trẻ ngủ say, ngôi nhà chìm trong màn đêm yên tĩnh, và cô giữ trẻ cẩn thận khóa chốt, gài chuông cửa.

Nhưng rồi hàng loạt cú điện thoại vô danh của một kẻ lạ mặt cứ khăng khăng bảo Jill Johnson "xem chừng lại bọn trẻ đi" bắt đầu khiến cô lo sợ. Và những hoang mang, hoảng loạn cứ lớn dần khi lần theo dấu vết những cuộc gọi, Jill ngờ ngợ hiểu rằng kẻ lạ mặt đang ở chính trong ngôi nhà. Với tất cả lòng can đảm, Jill đã phải đối mặt với thế lực vô hình đang ẩn náu trong ngôi nhà đầy ám ảnh này để cứu sống bọn trẻ và cứu cả chính cô.

Bộ phim Cuộc gọi lúc nửa đêm - đạo diễn Simon West (từng thành công qua bộ phim Lara Croft: Tomb Raider và Con Air) thực ra là "bình cũ rượu mới" bởi năm 1978 đã có phim kinh dị Cuộc gọi giữa đêm khuya khá thành công. Sau 28 năm, Ken Lemberger, đồng sáng lập của hãng giải trí Sony Pictures bỗng có hứng thú muốn làm lại bộ phim kinh điển này. Làm mới lại bộ phim chắc chắn sẽ là một thử thách, nhất là để nó vẫn cuốn hút khán giả sau 28 năm và nhà biên kịch Jake Wade đã bắt tay vào việc.

Đạo diễn Simon West cũng rất chân thành khi tâm sự: "Quả thực tôi không hứng thú lắm với phim kinh dị, nhưng kịch bản Cuộc gọi lúc nửa đêm đã thuyết phục tôi. Câu chuyện thật như thể sẽ xảy ra với bất kỳ ai trong chúng ta, và tình huống trong phim ắt hẳn không xa lạ với nhiều người. Bạn ở trong một ngôi nhà rộng lớn, vắng vẻ, đêm xuống lại nghe những âm thanh lạ lùng đáng sợ. Rồi cuối cùng, bạn phát hiện ra tất cả chỉ là do trí tưởng tượng tự hù dọa mình… Bộ phim sẽ không đi vào những cảnh quay ghê rợn, giết chóc mà khai thác sâu những chi tiết ám ảnh tâm lý, khiến khán giả phải căng thẳng thót tim. Suy cho cùng, không nỗi sợ nào ám ảnh như chính nỗi sợ của bản thân".

Phim có tựa gốc When a stranger call, hãng Sony Pictures sản xuất sẽ khởi chiếu từ ngày 1/9/2006 tại các rạp Galaxy, Thăng Long, Toàn Thắng, Đống Đa, Cinebox 212, Cinebox Hòa Bình, Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

A.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.